สาวสุดทน โจรขโมยกางเกงใน-ยกทรง โอดซื้อใหม่ไม่ไหวแล้ว ต้องเปลี่ยนไปใช้แบบกระดาษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1693/8467506/sanook_thumbnail_1200x720-2.jpgสาวสุดทน โจรขโมยกางเกงใน-ยกทรง โอดซื้อใหม่ไม่ไหวแล้ว ต้องเปลี่ยนไปใช้แบบกระดาษ

    สาวสุดทน โจรขโมยกางเกงใน-ยกทรง โอดซื้อใหม่ไม่ไหวแล้ว ต้องเปลี่ยนไปใช้แบบกระดาษ

    2021-11-02T09:06:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 1 พ.ย.พ.ต.ต.ชัยกฤต เตารัตน์ สว.เวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งความจาก น.ส.ผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ว่าถูกโรคจิตขโมยชุดชั้นใน ถึง 3 ครั้งซ้อน เหตุเกิดภายในห้องเช่า ในพื้นที่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จนแทบจะไม่เหลือชุดชั้นในไว้สวมใส่แล้ว 

    น.ส.ผึ้ง ให้การว่า เหตุเกิดครั้งแรกตั้งแต่เดือน มิ.ย.64 ตนเองได้ซักยกทรงกับกางเกงใน จำนวน 5 ตัว แล้วตาก ไว้หลังบ้าน ซึ่งมีเพียงรั้วปูนสูงระดับเอวกั้นไว้ ปรากฏว่าได้ถูกขโมยหายไป 3 ตัว เหลือไว้ให้ดูต่างหน้า 2 ตัว ต่อมาเดือน ก.ค.64 ก็มาขโมยอีกนับสิบตัว ต่อมาจึงป้องกันโดยไม่ตากในช่วงกลางคืน 

     จนกระทั่งผ่านไป เกือบ 3 เดือน จึงคิดว่าคงไม่มาขโมยแล้ว ในช่วงคืนวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้ซักกางเกงใน กับ ชุดชั้นในตากไว้ตรงราวตากผ้าหลังบ้าน ปรากฏว่าตื่นเช้ามา กางเกงในสีดำ จำนวน 13 ตัว เสื้อชั้นใน 5 ตัว ได้อันตรธานหายไปเหลือเพียงไม้แขวนไว้ให้ดูต่างหน้า หมดความอดทน สุดเอือมระอากับโจรโรคจิตรายนี้ จึงเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะต้องเสียเงินซื้อมาในราคาแพง จนแทบไม่มีเหลือจะสวมใส่แล้ว หากยังไม่สามารถจับตัวมาได้ ต่อไปจะเปลี่ยนมาใส่ชุดชั้นในกระดาษแทน เพราะซื้อไม่ไหว จึงต้องการให้ตำรวจจับตัวมาให้ได้โดยเร็ว อยากเห็นหน้า และ อยากถามว่าเอาไปทำไม และ แปลกใจว่าทำไมเอาแต่ชุดชั้นในของตนคนเดียว ของเพื่อนบ้านไม่เคยหาย 

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง  เพื่อหาเบาะแส ผู้ที่เข้าไปขโมยชุดชั้นใน และ คาดว่าคงจะอยู่ในบริเวณใกล้กับจุดที่หายไป หรือ ไม่ก็อาจจะมาจากพื้นที่อื่นตระเวนหาก่อนจะลงมือเพราะจะรู้เวลาที่มีชุดชั้นในตากอยู่ 

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวสุดทน โจรขโมยกางเกงใน-ยกทรง โอดซื้อใหม่ไม่ไหวแล้ว ต้องเปลี่ยนไปใช้แบบกระดาษ

    สาวสุดทน โจรขโมยกางเกงใน-ยกทรง โอดซื้อใหม่ไม่ไหวแล้ว ต้องเปลี่ยนไปใช้แบบกระดาษ