"ไมค์ ภิรมย์พร" เป็นเจ้าภาพงานศพ "พรศักดิ์ ส่องแสง" ย้อนเล่าความทรงจำ ถึงฮีโร่ในดวงใจ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1691/8459110/9.jpg"ไมค์ ภิรมย์พร" เป็นเจ้าภาพงานศพ "พรศักดิ์ ส่องแสง" ย้อนเล่าความทรงจำ ถึงฮีโร่ในดวงใจ

    "ไมค์ ภิรมย์พร" เป็นเจ้าภาพงานศพ "พรศักดิ์ ส่องแสง" ย้อนเล่าความทรงจำ ถึงฮีโร่ในดวงใจ

    2021-10-16T19:33:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การเสียชีวิตอย่างกระทันหันของ พรศักดิ์ ส่องแสง นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง เจ้าของฉายา ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร นำซึ่งความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ญาติสนิทมิตรสาย คนทั่วทั้งวงการเพลงพร้อมใจร่วมแสดงความอาลัยนักร้องผู้เป็นที่รัก

    โดยครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศล ที่ บ้านเลขที่ 236 หมู่ 14 ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู วันที่ 16-19 ต.ค.64 พระสงฆ์สวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. วันจันทร์ที่ 18 ต.ค.64 เวลา 14.00 น. สวดมาติกาบังสุกุล เวลา 15.00 น. ประชุมเพลิง

    ล่าสุด ไมค์ ภิรมย์พร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ชาว จ.อุดรธานี ได้ติดต่อครอบครัวเจ้าของเสียงร้องเพลงดังอมตะ สาวจันทร์กั้งโกบ ขอเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม นายบุญเสาร์ ประจันตเคน หรือ พรศักดิ์ ส่องแสง ในวันที่ 17 ต.ค.นี้

    เจ้าของเสียงร้องเพลงยาใจคนจน เปิดเผย กับ Sanook.com ว่า เขาขออนุญาตครอบครัวพรศักดิ์ ส่องแสง เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม เพื่อแสดงความอาลัย และแสดงความเคารพศิลปินที่ยกย่องเป็นฮีโร่ในดวงใจ รวมทั้งเป็นการขอบคุณบุคคลผู้สร้างแรงบันดาลใจให้เขามีกำลังใจไต่เต้าเข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงอย่างสง่าสงาม

    ไมค์ ภิรมย์พร เป็นเจ้าภาพงานศพ พรศักดิ์ ส่องแสง ย้อนเล่าความทรงจำ ถึงฮีโร่ในดวงใจ

    "พี่พรศักดิ์ถือว่าเป็นไอดอล รุ่นพี่ รุ่นครูบาอาจารย์ ให้เป็นเงาเสียงไต่เต้าเข้าสู่วงการบันเทิง ถือว่าเป็นฮีโร่ในดวงใจ เป็นนักร้องหมอลำที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอนเป็นเด็กฟังหมอลำแกทุกกลอน เป็นหมอลำที่ฟังแล้วได้อรรถรสมาก"

    ไมค์ บอกต่อว่า พรศักดิ์ ส่องแสง เป็นศิลปินที่มีการวางตัวที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ถือเนื้อถือตัวมีความเป็นกันเอง แม้เป็นศิลปินที่มีผลงานได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางเป็นจำนวนมาก ได้รับการยกย่องว่าเป็นราชานักร้องลูกทุ่งหมอลำ นับว่าเป็นตัวอย่างที่ดี ที่ศิลปินรุ่นหลังหลายคนยึดเป็นต้นแบบ

    "ไปงานคอนเสิร์ตเจอกันบ่อย เขาเป็นคนอารมณ์ดี เป็นกันเอง แต่ไม่ชอบแสดงออกในที่สาธารณะ เป็นคนที่ซื่อสัตย์เป็นนักร้องค่ายเสียงสยาม แผ่นเสียง-เทป มาตลอดชีวิตด้วยสัญญาใจ เป็นคนที่มีความจริงใจ เป็นนักร้องที่มีความสามารถสูง" ไมค์ ภิรมย์พร ยกย่องฮีโร่ในดวงใจทิ้งท้าย

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ไมค์ ภิรมย์พร" เป็นเจ้าภาพงานศพ "พรศักดิ์ ส่องแสง" ย้อนเล่าความทรงจำ ถึงฮีโร่ในดวงใจ