ต้อล รับแล้ว น็อตโตะ คนพิเศษ

ต้อล รับแล้ว น็อตโตะ คนพิเศษ

ต้อล รับแล้ว น็อตโตะ คนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อล เอเอฟ 4 ออกมารับแบบแมนๆ แล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับนักร้องสาวค่ายอาร์เอส น็อตโตะ-วรางคณิภา

ออกมายืดอกรับแบบแมน ๆ แล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับนักร้องสาวค่ายอาร์เอส "น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนสาร" จริง ๆ และกำลังเลื่อนชั้นเป็นคนพิเศษ แอนด์ รู้ใจ งานนี้ หนุ่ม "ต้อล เอเอฟ 4 - วันธงชัย อินทรวัตร" บอกว่าประทับใจที่ฝ่ายหญิงจิตใจดีและนิสัยคล้ายกัน

กับน็อตโตะเหรอครับ ก็ดีครับ เขาเป็นคนจิตใจดีและนิสัยดี นิสัยคล้ายกัน ก็เรื่อย ๆ ให้กำลังใจกัน ปกติไม่ค่อยพูดเรื่องความรักเพราะไม่มีให้พูดมากกว่า เราทำงานตรงนี้ไม่คอยเจอใครอยู่แล้ว พอไม่มีเราก็บอกว่าไม่มีคือพูดตรงๆ ไม่ได้โกหกอะไร คือเราก็ต้องให้เกียรติคนที่เรากำลังคุยอยู่ ถ้าเราคุยแล้วเราบอกว่าไม่มีก็เหมือนกับว่าเราไม่ให้เกียรติเขา

ผู้ใหญ่เข้าใจว่าเราอายุ 21 ปีแล้ว เราทำงานเหนื่อยมากก็มีกำลังใจที่จะคุยกัน การทำงานก็ดีขึ้น เรื่องรักข้ามค่ายรึเปล่า ต้อลคิดว่าประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงนั้นนะ เราคุยกับใครแล้วสบายใจเราก็คุยกับคนนั้นมากกว่า ตอนนี้ก็ขอเป็นคนที่สนิท รู้ใจแล้วกัน เพราะก็คุยกันมาระยะนึงแล้ว

กลัวแฟนคลับแอนตี้รึเปล่า?
ตรงนี้เค้าเข้าใจนะ ครับ เพราะเราเปิดเผยเราให้เกียรติระหว่างแฟนคลับและคนที่เราคุยด้วย ไม่ได้ปิดบังกัน แฟนคลับก็ถามเรื่องข่าวบ้าง หลายคนก็ให้กำลังใจ บางคนก็งงว่าไปเจอกันได้ยังไง

ถูกโฟกัสเรื่องรักมากขึ้นมั๊ย?
เราก็ปกติน่ะครับ พอออกจากงานแล้วก็เป็นเหมือนคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตส่วนตัวเหมือนคนอื่นเขา

เมื่อถามว่า น็อตโตะ โดนใจตรงไหน หนุ่มต้อล บอกว่า
พูดลำบาก เอาเป็นว่าเราคุยกันแล้วสบายใจมากกว่า ไม่ต้องเหนื่อยมากเวลาคุย เราคุยกันให้กำลังใจซึ่งกันและกันทำให้มีกำลังใจในการทำงาน เป็นแรงผลักดันทำให้ทำพรุ่งนี้ให้ดีขึ้น ช่วงนี้เขาก็ออกคอนเสิร์ตต่างจังหวัดด้วย อาทิตย์นึงก็ไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ ว่าง ๆ ก็คุยกัน ไม่ได้พรีเซ็นต์ว่าเป็นคู่รักกันนะ เราไปไหนมาไหนเป็นชีวิตคนปกติมากกว่า ไปกินข้าว ดูหนัง ก็เป็นประมาณนึง ไม่หลบ ๆ ซ่อน ๆ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ากิ๊กกับกรีน เอเอฟ
คิดว่าเป็นกระแสมากกว่าเพราะว่าเล่นละครด้วยกัน สนิทกันประมาณนึง เรื่องกิ๊กกั๊กก็ไม่มี เรื่องกระแสก็คือกระแส คนที่รู้ความจริงเขาก็มีวิจารณญาณในการรับฟังอยู่แล้ว ไม่อยากให้ไปมองเรื่องนี้เท่าไหร่

 

น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนสารน็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook