"ติ๊ก ชิโร่" ชีวิตที่ต้องต่อสู้ ติดหนี้นับสิบล้าน เปิดความลับเคยสารภาพรักนักร้องดัง

"ติ๊ก ชิโร่" ชีวิตที่ต้องต่อสู้ ติดหนี้นับสิบล้าน เปิดความลับเคยสารภาพรักนักร้องดัง

"ติ๊ก ชิโร่" ชีวิตที่ต้องต่อสู้ ติดหนี้นับสิบล้าน เปิดความลับเคยสารภาพรักนักร้องดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงหนึ่งในศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย คงขาดเขาคนนี้ไปไม่ได้ ติ๊ก ชิโร่ ศิลปินขวัญใจแฟนเพลงยุค 90 ที่เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่สร้างชื่อมานาน เจ้าของบทเพลงอย่าง ออกมาเต้น, มาจอยกัน, รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ฯลฯ ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์บวกกับการเป็นนักเอนเตอร์เทน ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าเวทีไหนๆ เขาคนนี้จะเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำเสมอ เป็นเพราะความสามารถที่มีรอบด้านพร้อมรางวัลการันตีมากมายนี้เองที่ทำให้ ติ๊ก ชิโร่ ถูกกล่าวขานว่าอีกหนึ่งตำนานวงการบันเทิงไทยอย่างไม่มีข้อกังขา เช่นเดียวกับคำว่า หัวหน้าครอบครัว ติ๊ก ชิโร่ ก็ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมเป็นที่สุด

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ติ๊ก ชิโร่ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กว่าจะมาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ ตอนแรกที่บ้านไม่สนับสนุนให้เป็นศิลปินเลย ครอบครัวถึงกับจะไม่ให้ใช้นามสกุล...

พร้อมเปิดเรื่องที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนว่าแอบชอบนักร้องสาวคนหนึ่งในวงการ และเล่าย้อนเมื่อวันที่เจอภรรยาครั้งแรกก็รู้เลยว่าเป็น พรหมลิขิต ตกหลุมรักแบบโงหัวไม่ขึ้น! ซึ่งความรักดำเนินมาได้อย่างดี... แต่จู่ๆ ก็เป็นฝ่ายบอกเลิก! และเผยชีวิตติดหนี้หลายสิบล้าน ธุรกิจที่ลงทุนเจ๊ง! กว่าจะผ่านวิกฤตนี้มาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แถมล่าสุดยังโดนกระแสข่าวเรื่องรักร้าว เตียงหัก บ้านแตก จริงหรือไม่? ติ๊ก ชิโร่ เตรียมเผยทุกกระแสข่าวลือพร้อมกัน ที่นี่ที่เดียว

กว่าจะมาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ เห็นบอกว่าตอนแรกที่บ้านไม่สนับสนุนการเป็นนักร้องของ พี่ติ๊ก เลย ?
"เขาอยากให้ผมเป็นทนายอะไรประมาณนี้ครับ ถ้าติ๊กไม่เรียนแล้วไปเล่นดนตรีก็ออกไปจากบ้านเลย คือถึงขนาดที่ว่าครอบครัวให้เราแยกไปเลย ไม่ให้ใช้นามสกุลเลย คือผมนั่งร้องไห้ ใจเราก็ไม่อยู่แล้วโดดเรียนเลยตอนนั้น"

แล้วเมื่อได้เข้าวงการมา มีสาวๆ ที่แอบชอบไหม ?
"มีครับ ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเลยครับ แต่เขาก็รู้นะครับว่าผมชอบเขา เพราะว่าผมเคยบอกเขา แต่ผมโดนกีดกันครับ เพราะคุณแม่เขาคือ ฉันทนา กิติยพันธ์ เพราะคนที่ผมแอบชอบคือ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ผมก็ถามเขานะทำไมไม่รับรักข้า เขาก็บอกเราว่าจะไปรู้เหรอว่าพอโตมาจะกลายมาเป็นนักร้องดัง ถ้ารู้แบบนี้ข้าแต่งงานกับเองไปแล้ว (หัวเราะ)"

และเมื่อมาเจอภรรยาตอนนั้นเห็นว่าเป็นเหมือน พรหมลิขิต เลย ?
"พรหมลิขิต ให้คนคนหนึ่งเดินมา เขาก็อายุเยอะแล้วนะครับ ขอลายเซ็นหน่อยจะเอาไปลูกสาว แล้วผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งตะโกนเรียก แม่ (แล้วคุณอ้อ เขาก็เดินมา) ผมก็ถามว่าคุณป้าครับนั่นลูกคุณป้าเหรอครับ แล้วผมก็ขอเบอร์ที่บ้านเขาไว้เลย แบบผมคือตกหลุมรักเขาแบบโงหัวไม่ขึ้นเลย คิดอยู่อย่างเดียวอยากแต่งงานกับคนนี้"

ความรักก็น่าจะเดินไปได้เป็นอย่างดีแต่ทำไมวันหนึ่งพี่ติ๊ก บอกเลิกล่ะ ?
"เป็นเรื่องของจดหมายของแฟนเพลง คือผมคิดไว้ว่าเมื่อวันหนึ่งที่ผมมีชื่อเสียงแล้วผมอยากจะเขียนจดหมายกลับไปหาพวกเขาเหล่านี้ แล้วคืออยู่มาวันหนึ่งคุณอ้อ เขาก็เอาไปเผา คงเพราะจดหมายอาจจะเสียหาย โดนน้ำโดนปลวกอะไรอย่างนี้ครับ แต่ตอนนั้นคือ เรารู้สึกว่าอย่างนี้ไม่ดี เราก็รู้สึกว่าไม่พอใจก็เลยบอกเลิก"

และเคยติดหนี้หลายสิบล้าน ?
"ตอนนั้นนำเข้าสินค้าแล้วมีการเปลี่ยนแปลงค่าเงินบาทจาก 30 เป็น 55 ผมเจ๋งทันทีเลย ตอนจ่ายเงินผมคือน้ำตาไหลเลยว่าทำไมชีวิตเราทำไมมันต้องอย่างนี้ ภรรยาผมก็บอกว่า พ่อ เรากลับเยอรมันเถอะ อ้อจะดูแลพ่อเองวันนี้ เรามาถึงทางตันแล้ว ผมก็คิดนะ ติ๊ก นายเป็นหัวหน้าครอบครัว นายเป็นผู้ชาย ถ้านายจะไปตรงนั้นนายต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็เลยสู้ต่อขายอะไรได้ก็ต้องขาย รับงานทุกอย่างทั้งกลางวัน กลางคืน มันก็ต้องต่อสู้จนใช้หนี้ใช้สินหมด"

แต่ล่าสุดมันก็มีกระแสข่าวหนึ่งขึ้นมารักร้าวหรือเปล่า แตกหักหรือเปล่า ?
"ผมตกใจและแปลกใจมากเลยครับ ว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง จะให้ผมไปตรวจ DNA ลูก อันนี้เริ่มจะไม่ค่อยดีแล้ว หลายๆ คนโกรธแทนผมด้วยซ้ำไป ว่าจะเอาเด็กๆ เข้ามายุ่งเกี่ยวทำไม ลูกก็ต้องเป็นลูกผมสิ เพราะว่าผมก็อยู่กับภรรยามา สำหรับข่าวนี้มันทำให้สถานบันที่ผมรัก โดยเฉพาะพ่อแม่ผมก็เจ็บปวดไปด้วย แล้วผมคิดว่ามันสั่นคลอนและผมต้องบอกตรงนี้เลยนะครับ บ้านผมไม่มีสวน"

ย้อนอดีตเล่ากว่าจะมีวันนี้ของ ติ๊ก ชิโร่ พร้อมเปิดความลับแอบชอบนักร้องสาว และเผยเรื่องราวพรหมลิขิตรักแรกพบ และทุกเรื่องราวในชีวิตของ ติ๊ก ชิโร่ ได้ทุกเรื่องในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 9 ตุลาคม เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ติ๊ก ชิโร่" ชีวิตที่ต้องต่อสู้ ติดหนี้นับสิบล้าน เปิดความลับเคยสารภาพรักนักร้องดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook