มิสแกรนด์สุโขทัย แจงดราม่า แต่งเต็มยศ-สวมมงมาช่วยน้ำท่วม แต่เจอคอมเมนต์แรง

มิสแกรนด์สุโขทัย แจงดราม่า แต่งเต็มยศ-สวมมงมาช่วยน้ำท่วม แต่เจอคอมเมนต์แรง

มิสแกรนด์สุโขทัย แจงดราม่า แต่งเต็มยศ-สวมมงมาช่วยน้ำท่วม แต่เจอคอมเมนต์แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวาง วรดา ฉัตรศรี มิสแกรนด์สุโขทัย โพสต์แจง หลังเจอวิจารณ์แต่งเต็มยศ สวมมงนั่งเรือลงช่วยเหลือน้ำท่วม เผยเจ้าของเรือขอให้ขึ้นไปถ่าย "ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกท่านเข้าใจผิด"

หลังจากที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ สุโขทัย “พาเที่ยว” โพสต์รูปภาพสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ ได้แก่ มิสแกรนด์สุโขทัย 2021 และผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สกลนคร 2021 ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมสุโขทัยเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพทั้งคู่แต่งกายในชุดสวยงาม มิสแกรนด์สุโขทัยสวมมงกุฎนั่งอยู่บนเรือเล็ก

ภาพดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ทันที โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนตั้งข้อสังเกตถึงชุดที่ทั้งคู่สวมใส่ว่า เหมาะสมกับการลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมหรือไม่ 

ล่าสุด วานนี้ (25 ก.ย.) กวาง วรดา ฉัตรศรี มิสแกรนด์สุโขทัย 2021-2022 ก็ไลฟ์ขณะลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมระบุว่า “ไม่ได้วางมง…แต่ก็ลงมือ”

และได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “สวัสดีค่ะ ดิฉันน้องกวาง มิสแกรนด์สุโขทัยปี 2022 อยากจะมาชี้แจงถึงกิจกรรมช่วยน้ำท่วมในวันนี้ว่า ได้รับการเชิญจากสมาคมกู้ภัยจังหวัดสุโขทัย ให้ไปมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

และการแต่งตัวจัดเต็มในวันนี้เพื่อให้เกียรติสถานที่ๆ จะต้องเข้าไป แต่เราไม่สามารถเข้าไปถึงสถานที่ดังกล่าวได้ เนื่องจากน้ำท่วมสูง จึงต้องจอดรถตรงนั้น ภาพถ่ายบนเรือนั้น คือพี่เจ้าของเรือขอให้ขึ้นไปถ่ายชั่วคราวเพียงบางช็อต จึงได้รูปภาพมาแบบที่ทุกท่านเห็น ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกท่านเข้าใจผิดนะคะ”

ด้าน ฟ้า พิมพัณ สุวรรณศิลป์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สุโขทัย 2021-2022 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า "ทุกกิจกรรมของนางงาม ต้องมีคนเชิญไปนะคะ ไม่ได้ไปเอง ไม่มีใครคิดคอนเทนท์เองทำเองหรอกค่ะ เบื้องหน้าที่ทุกท่านเห็นอาจแค่ถ่ายรูป เพราะเขาขอภาพถ่ายบางช็อตเท่านั้น (พี่ที่เป็นเจ้าของเรือ เขาขอให้น้องขึ้นเรือไปถ่ายรูปไม่กี่รูปเท่านั้น เลยได้ภาพมาดังกล่าว

เราไม่ได้นั่งแช่เรือเล่นเพลิดเพลินทั้งวันเป็นภาระใครนะคะ และที่แต่งตัวเต็มๆ ก็เพราะให้เกียรติคนที่เชิญด้วยว่าเขาอยากได้รูปภาพออกมาแบบไหน และสถานที่ๆจะไปถ่ายรูปจริงๆไม่ใช่ตรงนี้ แต่รถเราเข้าไปไม่ได้ เพราะน้ำท่วมสูง เลยต้องจอดอยู่ตรงที่ทุกคนเห็น)

ส่วนเบื้องหลังของบริจาคไม่รู้มูลค่าเท่าไรต่อเท่าไร ที่เราสมทบทุนกันซื้อถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ขนไปบริจาคให้ชาวบ้าน(ด้วยทุนส่วนตัว)ที่ศูนย์พักคอย เราไม่ได้ไปแค่ถ่ายรูปอย่างเดียวหรอกค่ะ เพราะว่าก็เสียเวลาเหมือนกัน

ทำไมจะต้องแต่งตัวเต็มแล้วลุยน้ำไปทำไมให้เหนื่อย ให้เท้าเปื่อยและไม่ได้อะไรตอบแทนเลย เพียงเพราะแค่ไปถ่ายรูป? สร้างภาพ? เป็นภาระคนอื่น? ก่อนจะลงรูป ก่อนจะพูดอะไรให้สนุกปาก ก็คิดซักนิดนะคะ กฎหมายทางโซเชียลก็ค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ มิสแกรนด์สุโขทัย แจงดราม่า แต่งเต็มยศ-สวมมงมาช่วยน้ำท่วม แต่เจอคอมเมนต์แรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook