"หนูแหม่ม-เสนาลิง-เปิ้ล" โพสต์อาลัยอย่างสุดซึ้งถึง "เสนาโค้ก" พี่ชายที่แสนดี

"หนูแหม่ม-เสนาลิง-เปิ้ล" โพสต์อาลัยอย่างสุดซึ้งถึง "เสนาโค้ก" พี่ชายที่แสนดี

"หนูแหม่ม-เสนาลิง-เปิ้ล" โพสต์อาลัยอย่างสุดซึ้งถึง "เสนาโค้ก" พี่ชายที่แสนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูแหม่ม-เสนาลิง สุดเศร้าเขียนข้อความไว้อาลัยถึง เสนาโค้ก พี่ชายที่น่ารักและแสนดีของน้องๆ ทุกคน   

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิงที่วานนี้ (15 ก.ย.) กับการจากไปของ เสนาโค้ก-สมชาย เปรมประภาพงษ์ หนึ่งในอดีตพิธีกรรายการยุทธการขยับเหงือกที่โด่งดังในยุค 90 หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งตับมากว่า 1 ปี 

ด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา เขียนข้อความสุดอาลัยถึงพี่ชายที่เคารพรัก โชคดีที่เราได้เจอและเคยได้ร่วมงานกัน

"กราบลาพี่ด้วยรักและอาลัย หลับให้สบายนะพี่นะ ขอให้พี่รู้ว่าพวกเรารักพี่ และรักเคารพพี่ตลอดไป พวกเราโชคดีที่ได้เจอกัน ได้ทำงานด้วยกัน ได้มีพี่คอยสอน ดูแลพวกเรา ขอให้พี่ได้เป็นพี่ของหนูตลอดกาล ด้วยรักและอาลัย" 

และ เสนาลิง หรือ สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ หลังทราบข่าวการจากไปของ เสนาโค้ก พี่ชายที่เตยได้ร่วมสร้างรอยยิ้มในรายการยุทธการขยับเหงือก ได้เขียนข้อความไว้อาลัยโดยบอกว่าครั้งสุดท้ายมีโอกาสได้อวยพรวันเกิดพี่ชายที่แสนดีคนนี้ 

"ผมขอให้พี่หลับให้สบายนะครับ ผมใจหายมากเมื่อทราบข่าว ขอแสดงความเสียใจกะครอบครัวพี่ด้วยครับ แต่ผมก็ยังแอบดีใจที่ได้อวยพรวันเกิดพี่ไปก่อนที่พี่จะหลับตลอดกาล พี่จะเป็นที่รักของน้องๆตลอดไป ผมรักพี่นะครับ #เสนาโค้ก"

เปิ้ล นาคร หรือ เสนาเปิ้ล อดีตพิธีกรยุทธการขยับเหงือก ได้เขียนข้อความอาลัยถึง เสนาโค้ก ไว้อย่างซาบซึ้งใจ "ถ้าใครเกิดทันรายการ”ยุทธการขยับเหงือก”…น่าจะเป็นรายการ candid แกล้งอำกันสดบนเวทีรายการทีวีรายการแรกของเมืองไทย ที่มีผู้ชมมากเป็นอันดับ1ของเมืองไทยในยุคนั้น…พิธีกรมีหลายคนพวกเราถูกเรียกว่าเสนาใช้นำหน้าชื่อ…"เสนาโค้กคือพี่ใหญ่เป็นหัวหน้าทีมของรายการ ตอนนั้นเราเป็นแค่นิสิตปี 1 แต่ก็ได้มีโอกาสได้ร่วมเป็น 1 ในสมาชิกรายการนี้ด้วย"

"พี่โค้กเป็นหัวหน้าทีมของรายการ พี่ดูแลน้องๆทุกคนทั้งในงานและนอกงานคอยขอโทษแทนเมื่อน้องทำผิดพลาด คอยสอน คอยรับงาน ทำทุกอย่างให้น้องในทีม ทั้งงานในทีวี คอนเสิร์ต งานโชว์ตัวและทั้งเรื่องส่วนตัว พี่ทำทุกอย่างด้วยหัวใจ….ด้วยนิสัยของเด็กสถาปัตจุฬาที่ชอบคิดสร้างสรรค์ creative อยู่ตลอดเวลา….จึงเป็นต้นแบบที่ทำให้เราได้ทำงาน creative ในวงการบันเทิงนี้ได้มาจนถึงปัจจุบัน..วันนี้พี่ไม่อยู่แล้ว “ความตายอยู่คู่กับสิ่งมีชีวิตเสมอ”….ไม่เป็นไร เอาใหม่ ขอมีชีวิตร่วมกับพี่อีกทีในชาติหน้า มาร่วมกันสร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้มและความสุขให้กับมนุษย์ร่วมกันใหม่อีกครั้งนะพี่…ชาติหน้าเจอกันใหม่คับพี่
ด้วยความอาลัยเสนาโค้ก รักนะครับ เสนาเปิ้ล"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หนูแหม่ม-เสนาลิง-เปิ้ล" โพสต์อาลัยอย่างสุดซึ้งถึง "เสนาโค้ก" พี่ชายที่แสนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook