หม่ำ จ๊กมก - บอล เชิญยิ้ม นั่งตำแหน่งที่ปรึกษา กต.ตร. มอบถุงยังชีพช่วยตำรวจด่านหน้า

หม่ำ จ๊กมก - บอล เชิญยิ้ม นั่งตำแหน่งที่ปรึกษา กต.ตร. มอบถุงยังชีพช่วยตำรวจด่านหน้า

หม่ำ จ๊กมก - บอล เชิญยิ้ม นั่งตำแหน่งที่ปรึกษา กต.ตร. มอบถุงยังชีพช่วยตำรวจด่านหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม่ำ จ๊กมก และ บอล เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังกับบทบาทใหม่ นั่งตำแหน่ง กต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี มอบถุงยังชีพช่วยเหลือตำรวจด่านหน้า

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อจำนวนมากในประเทศไทย ที่ สภ.เมืองปทุมธานี ที่ทำการชั่วคราว จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ชยุต มารยาตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมด้วย นายอำนาจ เรืองสำราญ ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี คณะกต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี และคณะที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.1 ร่วมกันมอบถุงยังชีพจำนวน 200 ชุด ให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หลังพบว่าครอบครัวข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก     

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้ง 3 รอบ ส่งผลกระทบรุนแรงกระทบเป็นวงกว้างกับประชาชน รวมทั้งข้าราชการตำรวจเองซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ต้องลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่คอยช่วยเหลือประชาชนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบางคนเองก็ได้พลอยติดเชื้อไวรัสโควิดไปด้วย ส่งผลให้ครอบครัวที่อยู่ข้างหลังได้รับผลกระทบในความเป็นอยู่เช่นกัน ทำให้ทางคณะ กต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี เล็งเห็นว่าอาชีพข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อยได้ผลรับผลกระทบในเรื่องค่าครองชีพในสถานการณ์เช่นนี้ จึงได้นำเครื่องบริโภคและอุปโภคต่าง ๆ เช่น ข้าวสาร มาม่า ปลากระป๋อง หน้ากากอนามัย น้ำ ไข่ไก่ และสิ่งของจำเป็นต่างๆ มามอบให้ครอบครัวตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อนำไปใช้ในการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพในช่วงนี้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละนายต้องนำรถเข็นมาใส่สิ่งของซึ่งมีจำนวนมากไปส่งให้ครอบครัวต่อไป พร้อมขอบคุณทางคณะ กต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี ที่เล็งเห็นและเข้าถึงเข้าใจเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้น้อย ซึ่งอย่างน้อยก็เป็นกำลังใจช่วยเหลือพึ่งพากันในยามที่ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง 

ซึ่งในงานมอบถุงยังชีพครั้งนี้ นายเพชรทาย วงศ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก และ บอล เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นที่ปรึกษา คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สภ.เมืองปทุมธานี เดินทางมาเป็นกำลังใจและร่วมมอบถุงยังชีพให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ด้วยเล็งเห็นว่าข้าราชการตำรวจเป็นด่านหน้าที่ต้องเจอกับผู้คนเป็นจำนวนมาก อีกทั้งครอบครัวตำรวจเองก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน จากการร่วมมอบถุงยังชีพครั้งนี้ยังมีการหยอดมุขเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับข้าราชการตำรวจและคณะ กต.ตร.สภ.เมืองปทุมธานีที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook