กระบะแหกโค้งอาถรรพ์หุ่นไล่กา วันที่ 9 เดือน 9 รถตกคลอง เสียงแตกเฮี้ยนหรือประมาท

กระบะแหกโค้งอาถรรพ์หุ่นไล่กา วันที่ 9 เดือน 9 รถตกคลอง เสียงแตกเฮี้ยนหรือประมาท

กระบะแหกโค้งอาถรรพ์หุ่นไล่กา วันที่ 9 เดือน 9 รถตกคลอง เสียงแตกเฮี้ยนหรือประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะแหกโค้งอาถรรพ์หุ่นไล่กา วันที่ 9 เดือน 9 รถตกคลอง คนในพื้นที่เสียงแตก เป็นเพราะความเฮี้ยนหรือความประมาท

(9 ก.ย.64) เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ แหกโค้งตกคลองน้ำหู เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าแคป สีขาว หมายเลขทะเบียน 829 ชลบุรี จมน้ำไปครึ่งคันอยู่ในคลองน้ำหู สภาพตัวถังรถด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยชนกับเสาไฟฟ้าส่องทางริมคลอง พบกระจกหน้าแตก ใกล้กันริมคลองพบเสาไฟฟ้าส่องทางสูง 6 เมตรถูกชนจนคดงอ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาระยอง ทำการตัดกระแสไฟส่วนคนขับรถกระบะอาการปลอดภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด นำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก 

สอบถาม น.ส.หนึ่ง อายุ 42 ปี ชาวบ้านในละแวกผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารถกระบะขับมาเร็วในขณะมีฝนตก พอถึงช่วงทางโค้งรถได้เสียหลักหมุนจนไปชนเสาไฟฟ้าริมคลองแล้วตกลงไปในคลอง คนขับรีบลุยน้ำออกมาจากรถก่อนตำรวจจะพาไปสอบปากคำ และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นภายในเดือนถึง 2 เดือน ที่ผ่านมามีรถตกลงไปในคลองจุดโค้งอาถรรพ์แล้วรวมถึง 4 คัน ซึ่งในวันนี้ วันที่ 9 เดือน 9 ก็จะนำเลขทะเบียนรถคันนี้ไปเสี่ยงโชคแน่นอน 

ด้าน นายขวัญชัย อายุ 36 ปี เล่าว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากอาถรรพ์ผีหุ่นไล่กาเฮี้ยน ที่มีคนนำหุ่นไล่กามาวางอยู่ริมถนนในจุดเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจะถูกถอนมาจากทุ่งหน้าอีกฟากถนนกับคลอง 

ผู้สื่อข่าว สอบถามนายขวัญชัย ถึงความเชื่อที่กล่าวอ้างถึงสาเหตุของอุบัติเหตุมาจากผีหุ่นไล่กาเฮี้ยน นายขวัญชัย แจ้งว่าเมื่อวานนี้ช่วงผีตากผ้าอ้อม ที่ตะวันใกล้ตกดินได้พูดคุยกับผีหุ่นไล่กาขณะมานั่งตกปลา ซึ่งผีได้บอกว่าวันนี้จะมีทีเด็ดพอวันนี้ก็มาเห็นรถเสียหลักตกคลองกับตาจนเชื่อสนิทใจในความเฮี้ยนทันที 

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าถึงความเชื่อของชาวบ้านที่กล่าวอ้างถึงโค้งอาถรรพ์มีผีหุ่นไล่กาเฮี้ยนสิงอยู่ ได้ยืนยันว่าถนนทางโค้งแห่งนี้เป็นโค้งหักศอกและถนนแคบ จึงเป็นสาเหตุที่การขับรถโดยประมาทจะประสบอุบัติเหตุมากกว่าความเชื่อ 

ขณะเดียวกันหลังอุบัติเหตุเกิดขึ้น นายสมหมาย  อายุ 56 ปี เจ้าของรถกระบะคันเกิดเหตุได้เดินทางมาพร้อมญาติพี่น้อง เล่าว่า คนขับชื่อนายหม่อง ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี ได้มาร่วมวงดื่มเหล้ากันในช่วงฝนตกแล้วฉวยโอกาสขณะตนเองเมาหลับขับรถกระบะของตนออกมาจากบ้านแล้วมาประสบอุบัติเหตุซึ่งขณะนี้กำลังปรึกษากับญาติว่าจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ที่นายหม่องขโมยรถออกมาโดยไม่บอกกล่าว

อย่างไรก็ตามชาวบ้านในละแวกจุดเกิดเหตุต่างยืนยันว่าจุดนี้มีอาถรรพ์จริงทั้งรถยนต์รถ จยย.ที่แหกโค้งจนตกคลองซึ่งมีทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้ว แต่ที่แน่ๆ วันที่ 9 เดือน 9 จะนำเลขทะเบียนรถคันนี้ไปเสี่ยงโชคแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook