เสียงปืนสนั่นแฟลต! ดาบตำรวจโดนยิง 4 นัดดับคาห้อง เมียตัวเปื้อนเลือดร่ำไห้สติแตก

เสียงปืนสนั่นแฟลต! ดาบตำรวจโดนยิง 4 นัดดับคาห้อง เมียตัวเปื้อนเลือดร่ำไห้สติแตก

เสียงปืนสนั่นแฟลต! ดาบตำรวจโดนยิง 4 นัดดับคาห้อง เมียตัวเปื้อนเลือดร่ำไห้สติแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียงปืนสนั่นแฟลต! ดาบตำรวจโดนยิง 4 นัดดับคาห้อง เมียตัวเปื้อนเลือดร่ำไห้สติแตก ยอมรับเป็นคนยิงสามี

เมื่อเวลา 10.00 น. (31 ส.ค.64) ร.ต.อ.รัฐพงษ์ ศรีนอก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบ้านพักข้าราชการตำรวจ ตั้งอยู่ข้าง กองกำกับการสืบสวน ภจ.สมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น เจ้าหน้าที่ได้กั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปจุดเกิดเหตุ  ภายในห้อง 18/26 ซึ่งอยู่ชั้น 5 พบศพ ด.ต.ธีรธาดา อายุ 37 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่.กก.สส. ภจ.สมุทรปราการ สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ ผลิกศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน เข้าบริเวณ หลังหูขวา 1 นัด ต้นขาซ้าย 1 นัด หน้าอก 2 นัด นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กับพบปืนออโตเมติก 9 มม. ตกอยู่ 2 กระบอก กระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 4 ปลอก และมีมีดทำครัวตกอยู่ข้างศพ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ทิฆัมพร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย ตามตัวและเสื้อผ้าพบว่ามีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก นั่งร้องให้ฟูมฟายอยู่หน้าห้อง ในสภาพไม่พร้อมให้การ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ใน บก.สส.

ต่อมา พ.ต.อ.ปิยวุฒิ แก้วมณี ผกก.บก.สส.ภจ.สมุทรปราการ เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยข้อมูลว่า ผู้ตายแต่งงานอยู่กินกับภรรยามานานแล้ว ระหว่างที่พักอาศัยอยู่ในห้อง ทราบข้อมูลว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องครอบครัว เนื่องจากไม่พอใจในพฤติกรรมของฝ่ายชายซึ่งเจ้าชู้ ประกอบกับปัญหาส่วนตัวของระหว่างทั้งสองคน

กระทั่งเช้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่เพื่อนรวมงานที่อยู่ข้างห้องได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากในห้องหลายนัด จึงไปเคาะประตูเรียกนานกว่า 10 นาที กระทั่งพบฝ่ายหญิงเปิดประตูออกมาในสภาพตัวเปื้อนเลือด เข้าไปตรวจสอบพบว่า ด.ต.ธีรธาดา เสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.ปิยวุฒิ กล่าวอีกว่า เบื้องต้น ภรรยาของผู้ตาย รับว่าเป็นคนก่อเหตุยิงสามีจริง เนื่องมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะเกิดการยื้อแย่งปืนกัน กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนฝ่ายหญิงอย่างละเอียดอีกครั้งเนื่องจากขณะนี้สภาพจิตใจยังไม่พร้อมให้การ ส่วนประเด็นน่าจะมาจากเรื่องปัญหาภายในของครัว ส่วนศพของผู้ตายได้นำส่งชันสูตรที่ สถาบันจักรีนฤบดินทร์ บางพลี ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook