"เบิร์ด ธงไชย" ชี้แจงแล้ว หลังเดินทางกลับบ้านไร่ที่เชียงราย ผู้ใหญ่บ้านแจ้งให้ทำตามมาตรการ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1682/8411790/15.jpg"เบิร์ด ธงไชย" ชี้แจงแล้ว หลังเดินทางกลับบ้านไร่ที่เชียงราย ผู้ใหญ่บ้านแจ้งให้ทำตามมาตรการ

    "เบิร์ด ธงไชย" ชี้แจงแล้ว หลังเดินทางกลับบ้านไร่ที่เชียงราย ผู้ใหญ่บ้านแจ้งให้ทำตามมาตรการ

    2021-07-15T14:14:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เบิร์ด ธงไชย ชี้แจงแล้ว หลังเดินทางกลับบ้านไร่อุดมสุข จังหวัดเชียงราย ไม่แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ เผยได้ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นจังหวัด

    หลังจากที่นักร้องซุปตาร์ระดับตำนานเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางกลับบ้านไร่อุดมสุข ภายในหมู่บ้านป่าจั่น ต.เวียงกาหลง อ.เวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหนักมาก สืบเนื่องจากชาวบ้านหวั่นโรคโควิด-19 เพราะเป็นการเดินทางมาจากจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มอย่างกรุงเทพมหานคร ประกอบกับทางผู้ใหญ่บ้านไม่ได้รับทราบและไม่สามารถติดต่อ พี่เบิร์ด ธงไชย เพื่อขอข้อมูลดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด  

    ทั้งนี้ ทางผู้ใหญ่บ้านทราบในภายหลังว่ามีการแจ้งเรื่องผ่านโซเชียลแล้ว รวมทั้งก็ไม่ได้เดินทางออกไปไหน ผู้ใหญ่บ้านจึงได้นำเอกสารฝากไว้ผ่านทางคนงานสวน ซึ่งถือว่าได้ทำตามกระบวนการของทางอำเภอแล้วเสร็จแล้ว

    และล่าสุด ทางแฟนเพจของ พี่เบิร์ด ธงไชย ได้ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ค Bird Thongchai Fans Page : ClubBIRD  มีข้อความระบุว่า

    "สวัสดีเชียงราย พี่เบิร์ด กลับบ้านที่เชียงราย เดินทางด้วยรถส่วนตัวครับ ทั้งนี้ได้ลงทะเบียนผ่าน Application ของจังหวัด และส่งเอกสารให้ทางพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ไทม์ไลน์คืออยู่บ้านครับ และปฎิบัติตามขั้นตอนของจังหวัดอย่างถูกต้องใครจะเดินทางไปที่ใด สามารถตรวจสอบข้อกำหนดของจังหวัดได้ที่ http://www.moicovid.com/ข้อมูลสำคัญ-จังหวัด/"

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เบิร์ด ธงไชย" ชี้แจงแล้ว หลังเดินทางกลับบ้านไร่ที่เชียงราย ผู้ใหญ่บ้านแจ้งให้ทำตามมาตรการ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :CLUBpBIRD

    ภาพ :birdthongchai