เจ้าของบ้านฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก ก่อนเจอต้นอินทผลัมแตกกิ่งก้านคล้ายพญานาค

เจ้าของบ้านฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก ก่อนเจอต้นอินทผลัมแตกกิ่งก้านคล้ายพญานาค

เจ้าของบ้านฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก ก่อนเจอต้นอินทผลัมแตกกิ่งก้านคล้ายพญานาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านฝันเห็นงู ตื่นเช้ามาเห็นต้นอินทผลัมแตกกิ่งก้านคล้ายพญานาค แห่จุดธูปขอโชคลาภให้ถูกรางวัลงวด 1 มิ.ย.ที่จะถึงนี้          

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 พ.ค.) ได้รับการแจ้งว่าที่บ้านของ นางปนัดดา ต่อแก้ว อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 21 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีต้นอินทผลัมที่นางปนัดดาได้ปลูกไว้ พบว่าใบของต้นเป็นหยักๆ คล้ายเศียรพญานาค คาดว่าน่าจะมาให้โชคลาภ

สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับเพื่อนบ้าน พอเพื่อนบ้านทราบข่าวได้แห่กันจุดธูปเทียนกราบไหว้ต้นอินทผลัมหลังบ้านของตน ต่างพากันมากราบไหว้บูชาหวังจะขอเลขเด็ดไปซื้อลอตเตอรี่ หรือ หวย ในงวดที่ 1 มิ.ย 64 ที่กำลังจะมาถึงนี้

นางปนัดดา กล่าวว่า ตนนั้นเคยเป็นครูอัตราจ้าง ได้ลาออกมาเป็นแม่บ้าน ปลูกผักเลี้ยงวัวและขายลอตเตอรี่ และที่ที่เคยปลูกต้นอินทผลัมนั้นเคยเป็นกระท่อม แต่ได้รื้อออกมา 2 ปีแล้ว ที่ต้องรื้อออก เพราะที่กระท่อมนั้นมักมีงูเห่ามาอาศัยอยู่หลายตัว จึงรื้อกระท่อมออก และปลูกผักสวนครัวและต้นอินทผลัมดังกล่าว

ต่อมาคืนหนึ่งตนนั้นฝันเห็นงู ก่อนที่จะมาเจอต้นอินทผลัมที่ปลูกไว้ มีลักษณะคล้ายพญานาค ตนเชื่อว่าเป็นเจ้าปู่ศรีสุทโธ เกาะคําชะโนด ที่ตนนั้นศรัทธาอยากไปกราบท่านอยู่พอดี ก่อนที่ตนจะมาพบนั้น ตนได้ฝันว่าตนนั้นไปที่ตรงไหนสักที่แล้วมาเจองูตัวใหญ่มาก แต่ก็ไม่ได้มาทำร้ายอะไรตน ตนตกใจก็สะดุ้งตื่น

หลังจากนั้นประมาณช่วง 15.00 น. ตนได้มาตัดหญ้าที่บริเวณหลังบ้านเพื่อให้วัวกิน พร้อมกับได้เดินมาที่ต้นอินทผลัมที่ปลูกไว้ พบว่าใบของต้นอินทผลัมเป็นหยักๆ ลักษณะคล้ายตัวพญานาคมีสีเขียวเหมือนมรกต ซึ่งอินทผลัมปลูกมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว 

นางปนัดดา ต่อแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านนางปนัดดา ต่อแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน

นางปนัดดา ยังเล่าต่ออีกว่า ช่วงที่นำแป้งมาทาถูที่ต้นอินทผลัมนั้น ตนได้เห็นเป็นเลข 45 จากแป้งที่ทา และจะรอดูเลขที่จุดธูป ที่ตนจุดไว้ว่าจะได้เลขอะไร ซึ่งเมื่องวดที่ผ่านมานั้น ได้มีเพื่อนบ้านพากันมาจุดธูปขอเลขเด็ด และได้พากันถูกเลขท้ายสองตัวกันไป

ส่วนตนนั้นเห็นธูปที่ตนจุดแล้วเป็นเลข 77 และธูปดังกล่าวได้แตกแยกออกมาเป็นสองฝั่งเห็นอีก เป็น 11 และ 477 ซึ่งเป็นเลขเหมือนกับบ้านเลขที่ของตนเลย ส่วนแฟนตนนั้นเห็นเป็นเลข 477, 64, 11, 77 เพราะที่บ้านตนนั้นเลขที่ 117

โดยอินทผาลัม แตกกิ่งก้านประหลาด มีลักษณะคล้ายเศียรพญานาคเชื่อว่าเป็นสิ่งสิริมงคลต่อครอบครัวของตนเอง จึงพากันบอกเพื่อนบ้านให้มาดูและขอโชคลาภกันในวันนี้ หวังได้ถูกรางวัลบ้างไม่มากก็ยังดี ถือว่าเป็นสิ่งมงคลที่เกิดในพื้นที่บ้านของตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook