สะเทือนใจ เด็กหญิงวัย 8 ขวบ เห็นพ่อเลี้ยงแทงแม่ตายต่อหน้า อยู่กับศพแม่ข้ามคืน

สะเทือนใจ เด็กหญิงวัย 8 ขวบ เห็นพ่อเลี้ยงแทงแม่ตายต่อหน้า อยู่กับศพแม่ข้ามคืน

สะเทือนใจ เด็กหญิงวัย 8 ขวบ เห็นพ่อเลี้ยงแทงแม่ตายต่อหน้า อยู่กับศพแม่ข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีวัย 36 ปี บุกใช้มีดแทงภรรยาวัย 54 ปี เสียชีวิต ต่อหน้าลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ รุ่งเช้าเด็กเดินไปบอกเจ้าของบ้านเช่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 พ.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องแถวชั้นเดียวให้เช่า ตั้งอยู่หมู่ 1 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ที่เกิดเหตุมีเพื่อนบ้านมุงดูกันจำนวนมาก

ภายในบ้านพบศพ นางสาวบัวผัน อายุ 54 ปี อาชีพทำงานก่อสร้าง สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธปลายแหลมที่บริเวณแผ่นหลัง จำนวน 2 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณพื้นบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือ นายน้อง อายุ 36 ปี สามีของผู้ตาย

จากการสอบถาม เด็กหญิงแดง (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ แม่ไปธุระกลับเข้าบ้านประมาณ 5 ทุ่ม เห็นพ่อเลี้ยงอยู่ในบ้านแม่ก็ตกใจว่าเข้ามาได้อย่างไร เพราะกุญแจห้องใส่อยู่ จากนั้นแม่กับพ่อก็ทะเลาะกัน หนูก็เข้านอนในมุ้งและชวนแม่นอน แต่แม่กำลังหาอะไรอยู่ไม่รู้ จากนั้นพ่อก็ทำร้ายแม่แล้วก็ออกจากบ้านไป

ด้าน นางปราณี อายุ 73 ปี เจ้าของบ้านให้เช่า บอกว่า สามีภรรยาคู่นี้มาเช่าบ้านอยู่เกือบ 1 ปีแล้ว แต่สามีไปๆ มาๆ ส่วนผู้ตายอยู่กับลูกสาววัย 8 ขวบ ปกติจะทะเลาะกันบ่อย ตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งรุ่งเช้าลูกสาวผู้ตายมาบอกว่าแม่ถูกพ่อฆ่าตาย จึงรีบไปดู ก็พบว่า น.ส.บัวผัน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในบ้าน

ขณะที่ นายฤชายุส สุทธวาวัน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลบ้านปรก กล่าวว่า ผู้ตายอาศัยกับสามีและลูกสาว โดยสองผัวเมียมักจะดื่มสุราและทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำทุกวัน ต่อมาเมื่อ 3 วันก่อนทั้งคู่ได้เลิกกัน โดยนายหล้าได้ขนเสื้อผ้าข้าวของออกจากห้องเช่าไป

ต่อมานายหล้าได้พยายามขอคืนดี โดยสมัครเฟซบุ๊กใหม่ขอเป็นเพื่อน กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 18.36 น. เมื่อเย็นวานนี้ (21 พ.ค.) นายหล้า ได้ใช้เฟซบุ๊กวิดีโอคอลมาพูดคุยขอคืนดีกับผู้ตายประมาณ 2 นาที กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายน้อง ได้ที่บริเวณสถานที่ขนส่งจังหวัดสมุทรสงคราม ขณะขึ้นรถโดยสารหลบหนี จากนั้นไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ก่อนจะพานายน้องไปชี้จุดที่เกิดเหตุ และจุดทิ้งมีดลงแม่น้ำแม่กลอง บนสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองบริเวณวัดพวงมาลัย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายน้อง รับสารภาพว่า อยู่กินกับนางสาวบัวผัน อายุ 54 ปี มาประมาณ 1 ปี แต่เมื่อ 3 วันก่อนได้เลิกกัน ตนโดนไล่ออกจากห้องเช่าจนต้องขนเสื้อผ้าข้าวของออกจากห้องเช่าไป ซึ่งตนพยายามขอคืนดี กระทั่งเมื่อวานนี้ ตนได้วิดีโอคอลมาพูดคุยขอคืนดี แต่ผู้ตายยั่วทำให้ตนโมโห จึงปั่นจักรยานมาหาแต่มาพบผู้ตาย ซึ่งออกไปทำธุระ

ตนจึงเปิดประตูซึ่งล็อกไม่ค่อยดี เข้าไปรอในห้อง กระทั่งประมาณ 5 ทุ่ม ผู้ตายกลับมา จึงพยายามง้อ แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย ตนจึงโมโห พอผู้ตายเผลอหันหลังให้จึงใช้มีดที่ทำขึ้นเองและพกมาด้วย แทงเข้าไปด้านหลัง 2 แผล ก่อนจะคว้าสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ปั่นรถจักรยานกลับบ้านพักที่ตำบลบางขันแตก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ประมาณ 8 กิโลเมตร 

กระทั่งเช้าวันนี้ เวลา 08.00 น. จึงนำสร้อยคอทองคำมาขายที่ร้านทองในเขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม และมาที่ บขส.เพื่อขึ้นรถ หวังจะหนีไปหางานทำที่จังหวัดสมุทรสาคร กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook