แห่แชร์ภาพ "ป้อง ณวัฒน์" อดีตข้าราชการกระทรวงการคลัง

แห่แชร์ภาพ "ป้อง ณวัฒน์" อดีตข้าราชการกระทรวงการคลัง

แห่แชร์ภาพ "ป้อง ณวัฒน์" อดีตข้าราชการกระทรวงการคลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกกระแสของวงการบันเทิงเมื่อแฟนคลับ ป้อง ณวัฒน์ ต่างตั้งกระทู้เล่าเรื่องอดีตของนักแสดงคนดังกล่าวที่เคยเรียนเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ แต่ชีวิตพลิกผันไปทำงานวงการบันเทิง โดยผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์จำนวนมากต่างรุมไปขุดเรื่องราวน่ารักต่างๆ ของ ป้อง ณวัฒน์ ว่าเขาคือคนที่มีความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ที่เก่งมากคนหนึ่ง อาทิ 

  • ฉันพึ่งรู้ว่าตัวจริงพี่ป้องเคยเป็นข้าราชการกระทรวงการคลัง ทุกอาทิตย์ต้องไปนั่งเสนองานที่ทำเนียบรัฐบาล อยากให้ไปหาคลิปที่แกพูดเรื่องเศรษฐศาสตร์  เขาเก่งมากจนเสียดายความรู้เขาเลยอะ
  • พี่ป้องเรียนเก่งมากค่ะ จบม.5 ก็เอนท์ติดเกษตรฯ จบแล้วไปเรียนต่อที่ซิดนีย์ เรียนไปได้ซักพักแล้วผลสอบโทที่จุฬาติดด้วยก็เลยกลับมาเรียนจุฬา เรียนจบโทตอนอายุ 22 เอง แล้วก็สอบเข้าทำงานกระทรวงการคลังทันที ระหว่างนั้นก็เดินแบบถ่ายแบบไปด้วย เลยได้เข้าวงการค่ะ
  • อ๊อย เพิ่งเคยเห็นรูปพี่ป้องดัดฟัน น่ารักนุบนิบมากกกกกกกก รู้จักตอนพี่ป้องเล่นเลือดหงส์ หน้ามะม่วงมาเลย 555
  • จริงค่ะ พี่ป้องรู้ละเอียดยิบมากค่ะเอาจริงๆ เวลาแกพูดเรื่องเศรษฐศาสตร์แกรู้จริง เก่งและคล่องมากๆ จนหลายทีเวลาฟังแกพูดเรารู้สึกเสียดายความรู้แกมากเลยค่ะ ถ้ายังทำอยู่ ป่าวนึ้อาจได้ขึ้นเชี่ยวชาญหรือ เป็น ผอ.กอง ผอ.ฝ่าย แล้วละ เสียดายความรู้เหมือนกัน จบถึง ป.โท เศรษฐศาสตร์ จุฬา เลยนะ
  • แล้วเป็นเด็กเรียนแบบเรียนเก่งด้วยนะคะ ชอบตอนที่แกเล่าว่าเพราะเรียนมันสนุกดีเลยคิดจะเรียนไปเรื่อย ๆ จบโทแล้วก็อยากเรียนโทอีกใบอีก คือพื้นฐานแกพูดเลยว่าแกเป็นเด็กเรียนค่ะ นี่แอบเสียดายเหมือนกันค่ะขนาดร้างสิ่งที่เรียนแต่เวลาที่แกพูด แกทำอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้แกshineมากๆค่ะ
  • เราชอบพี่เขาตอนกาหลฯ ค่ะแต่ต้องยอมรับว่าไม่ได้ตามต่อเพราะบทที่แกรับ แต่จู่ ๆเกิดอะไรไม่รู้วันนึงเจอคลิปแกได้มองตาแก โอ้โหยยย สีตาสวยจัง555 ตกหลุมรักเลยค่ะ
  • พูดดีและความรู้แน่นมากๆค่ะ คือเป็นคนเก่งที่ซ่อนความเก่งไว้เยอะเลย ตอนพูดถึงกฎของเศรษฐศาสตร์ แล้วโยงลงให้เกี่ยวกับฉลามนี่เจ๋งมากเลยค่ะ

ทั้งนี้ จากประวัติของพระเอกสุดหล่อคนนี้ ป้อง ณวัฒน์ เรียนจบทางปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ จากนั้นได้ศึกษาต่อระดับปริญญาโท ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทางด้านเศรษฐศาสตร์เช่นเดียวกัน และได้เข้ารับราชการที่กระทรวงการคลัง ต่อมาได้เข้าสู่วงการบันเทิงเริ่มต้นจากหนุ่มแพรวปี 2000 กระทั่งมีผลงานอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แห่แชร์ภาพ "ป้อง ณวัฒน์" อดีตข้าราชการกระทรวงการคลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook