สลด ลูกสาวขี่จยย.ชนรถหรูดับคาที่ ขณะไปทำเรื่องฉีดวัคซีนโควิดให้พ่อพิการติดเตียง

สลด ลูกสาวขี่จยย.ชนรถหรูดับคาที่ ขณะไปทำเรื่องฉีดวัคซีนโควิดให้พ่อพิการติดเตียง

สลด ลูกสาวขี่จยย.ชนรถหรูดับคาที่ ขณะไปทำเรื่องฉีดวัคซีนโควิดให้พ่อพิการติดเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 23 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปถ่ายเอกสารทำเรื่องให้พ่อที่พิการติดเตียงได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 ระหว่างทางเกิดเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์หรู ร่างกระแทกพื้น กะโหลกศีรษะแตกเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถคู่กรณีเสียหลักไปชนสิบล้อที่จอดรอกลับรถ 

วันนี้ (15 พ.ค.) สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนแสงชูโตขาเข้าเมืองกาญจนบุรี บริเวณจุดกลับรถหน้าศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิ หมู่ 2 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถเบนซ์ E250 สีเทา หมายเลขทะเบียน 1067 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดติดอยู่กับรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-0859 กาญจนบุรี

นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 422 กาญจนบุรี และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 427 กาญจนบุรี มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านข้างรถล้มคว่ำอยู่ข้างถนน

ที่กลางถนน พบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง นอนหายใจรวยรินอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธพยายามช่วยกันทำซีพีอาร์ เพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวดลนภา อายุ 23 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศรีษะ จนกะโหลกศรีษะแตก

จากการสอบถาม ญาติของนางสาวดลนภา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวดลนภาซึ่งอาศัยอยู่กับน้องสาวและพ่อที่ป่วยติดเตียง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อจะไปทำเรื่องให้กับพ่อ ที่เป็นผู้พิการป่วยติดเตียงได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ยังไม่ทันที่จะได้ไปทำเรื่องให้กับผู้เป็นพ่อก็มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตไปก่อน

ด้าน ชายคนขับรถสิบล้อคันที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนจอดรอกลับรถอยู่ที่จุดกลับรถ จากนั้นเห็นรถเบนซ์คันเกิดเหตุและรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขับตามกันมาจากทางอำเภอท่าม่วง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี

จากนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ขับอยู่เลนซ้ายสุด ได้พยายามเลี้ยวข้ามเลนมาในเลนขวาสุด ทำให้รถเบนซ์ที่ขับตามมาพยายามหักหลบ แต่หักหลบไม่พ้นจึงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่ตามหลังมาเฉี่ยวชนซ้ำจนล้มคว่ำไปอีกคัน ส่วนรถเบนซ์คันดังกล่าวก็เสียหลักพุ่งเข้ามาชนกับรถสิบล้อของตนที่จอดรอกลับรถอยู่อย่างจัง

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวซึ่งเป็นคนขับรถเบนซ์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะเล็กน้อย และช่วยเหลือหญิงวัย 52 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บข้อมือหัก นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษาต่อไป

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริง จะต้องรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook