คุมตัวสามล้อหึงโหด ทำแผนแทงม่ายสาวใหญ่ดับคาที่ โวมีเมียมาแล้ว 8 คน

คุมตัวสามล้อหึงโหด ทำแผนแทงม่ายสาวใหญ่ดับคาที่ โวมีเมียมาแล้ว 8 คน

คุมตัวสามล้อหึงโหด ทำแผนแทงม่ายสาวใหญ่ดับคาที่ โวมีเมียมาแล้ว 8 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุมตัวคนขับสามล้อรับจ้าง ทำแผนชี้จุดแทงม่ายสาวตาย อ้างสาเหตุหึงหวงเมียคนที่ 8 ด้านปราชญ์ชาวบ้านแนะทำพิธีล้างอาถรรพ์บ้านเช่า หลังมีคนตายโหง 2 ศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม คุมตัวผู้ต้องหาคดี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครพนม ฐานความผิดฆ่าคนตาย ก่อเหตุแทงกันเสียชีวิต คือ นายสมบูรณ์ อายุ 52 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นางบังอร อายุ 47 ปี เป็นหญิงม่ายลูกติดชาวลาว มีลูกติด 3 คน  มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเช่าหลังหนึ่ง บ้านโพนงาม หมู่ 3 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครพนม เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 พ.ค.

หลังติดตามจับกุมตัวมาได้ ได้ควบคุมตัว นายสมบูรณ์ มาชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพักของผู้ตาย ท่ามกลางชาวบ้าน ต่างพากันมามุงดู และมีญาติผู้ตายสาปแช่ง ให้ประหารชีวิต เพราะถือว่าการกระทำที่สุดเหี้ยมโหดรับไม่ได้ อีกทั้งบางคนพยายามจะเข้าไปทำร้าย แต่ตำรวจห้ามไว้ทัน ส่วนศพผู้ตายทางญาติได้นำประกอบพิธีฌาปนกิจศพในช่วงบ่ายวันนี้

นายสมบูรณ์ อายุ 52 ปี ชาว ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม เปิดเผยว่า ตนยอมรับผิดกับการกระทำที่ตนทำลงไป เพราะความหึงหวงรักผู้ตายมาก ดูแลกันมา ไปมาหาสู่กันเกือบ 2 ปี แต่ช่วงหลังมารับรู้ว่ามีชายคนอื่นมาคบหา จึงทำใจไม่ได้ และถือว่าหยามศักดิ์ศรี

ที่ลงมือไปเพราะความหึงหวงบวกกับความเมา แต่ทีแรกไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้เตรียมการ แต่มาจากความหึงหวงชั่วขณะ จึงตัดสินใจก่อเหตุ ซึ่งตนยอมรับขาดสติ ทั้งที่เคยมีแฟนเลิกรากันมากว่า 20 ปี มีลูกสองคนโตหมดแล้ว และยังมีเมียคบหามาแล้วถึง 8 คน คนนี้เป็นคนที่ 8 แต่ยังทำใจไม่ได้ ที่จะปล่อยให้มีคนอื่น ทั้งที่ตนยังคบหาอยู่   

ขณะเดียวกัน นางสาวบุญส่งค์ อายุ 28 ปี ลูกสาวคนโตผู้ตาย ในบรรดาลูกทั้งหมด 3 คน เปิดเผยว่า ตนยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงเกิดเหตุตนอยู่บ้านกับแม่สองคน และกำลังนั่งทำงานบ้านอยู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุมาพูดคุยทะเลาะกับแม่ ด้วยความเมา และทะเลาะกันประจำ จนเป็นเรื่องปกติ หาเรื่องทุกอย่าง แต่ไม่คิดว่าจะลงมือโหดเหี้ยมแบบนี้

จนกระทั่งแม่เผลอ ตนหันไปเห็นคาตา ผู้ก่อเหตุคว้ามีดมาจากรถสามล้อ วิ่งเข้าไปจ้วงแทงด้านหลังแม่สุดโหดเหี้ยมเกินคน จนแม่ล้มลงเสียชีวิตคาที่ เพราะไม่มีใครตั้งตัวจะเข้าไปช่วยได้ทัน ยอมรับไม่ได้ และยังไม่ให้อภัย

วันนี้เผาศพแม่แล้ว ขอให้แม่ไปสู่สุขติ แต่ตนยังทำใจไม่ได้ ที่ทำกับแม่แบบนี้ และยืนยันว่าแม่เลิกรากับพ่อของตนมากว่า 10 ปี ไม่ได้มีชายคนอื่น ไม่ได้คบหากับใคร ตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างว่าทำไปเพราะหึงหวง แต่คนก่อเหตุคิดไปเองพาลหาเรื่องทุกอย่าง

ส่วน นายประนม อายุ 68 ปี ปราชญ์ชาวบ้าน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุบ้านดังกล่าว ตามความเชื่อของชาวบ้านโบราณเชื่อว่า น่าจะมีสิ่งอัปมงคล มีอาถรรพ์เกิดขึ้นกับบ้านหลังนี้ เพราะความเชื่อชาวบ้านเชื่อว่าเกิดมีคนตายโหงถึง 2 คน ถือเป็นเรื่องไม่ดี เนื่องจากเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นคุณตาอายุ 70 ปี ป่วยซึมเศร้าผูกคอตายหน้าบ้าน และมีคนมาเช่า มาเกิดเหตุแทงกันตายอีก ถือว่าเป็นเรื่องไม่ดี

ตนได้ขอให้เจ้าของบ้านทำพิธีตามความเชื่อ ล้างอาถรรพ์ นำพระสงฆ์หรือพราหมณ์มาทำพิธี นำเครื่องเซ่นไหว้มาบวงสรวง สวดถอดถอนสิ่งไม่ดีออกจากบ้านหลังนี้ ซ้ำร้ายบ้านหลังนี้ยังเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ตรงทางสามแพ่ง ตามความเชื่อถือเป็นสิ่งไม่ดี จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องร้ายขึ้นบ่อยครั้ง ตายโหงถึง 2 คน หากทำแล้วจะเกิดสิ่งดีแก่บ้านเรือนหลังนี้ รวมถึงชาวบ้านอยู่เย็นเป็นสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook