หนุ่มใหญ่ยึดดาดฟ้าแฟลตพยาบาลเป็นที่นอน ขโมยเศษเหรียญ จนท.แฟลตซื้อข้าวกิน

หนุ่มใหญ่ยึดดาดฟ้าแฟลตพยาบาลเป็นที่นอน ขโมยเศษเหรียญ จนท.แฟลตซื้อข้าวกิน

หนุ่มใหญ่ยึดดาดฟ้าแฟลตพยาบาลเป็นที่นอน ขโมยเศษเหรียญ จนท.แฟลตซื้อข้าวกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำแฟลตพยาบาลโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ที่ตั้งอยู่หลังสำนักงานที่ดินจังหวัดกาฬสินธุ์ ว่าพบบุคคลต้องสงสัยมาใช้ห้องว่างบนดาดฟ้าบนแฟลตพักพยาบาลอาศัยหลับนอน พร้อมย่องไปขโมยเงินค่าน้ำถัง ที่หน้าห้องพักเจ้าหน้าที่ จึงได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าควบคุมตัว

จากการสอบถามชายต้องสงสัยเล่าว่าตนเองชื่อ ายนรินทร์ อายุ 38 ปี โดยเมื่อหลายเดือนก่อนตนเองอยู่ที่ต่างจังหวัด ได้กลับมาหาแฟนที่จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่เกิดมีปากเสียงกัน จึงได้แยกทางกันไป จนจึงไม่มีที่อาศัย จึงได้มาขออยู่กับพี่ชาย ซึ่งเป็นแฟนของเจ้าหน้าที่ ที่อาศัยที่อยู่แฟลตดังกล่าว อยู่ประมาณสามเดือน กระทั่งช่วงเกือบหนึ่งเดือนที่ผ่านมาตนเกิดความเกรงใจ ประกอบกับเห็นว่าที่บริเวณดาดฟ้ามีห้องว่าง ไม่น่าจะมีใครขึ้นมาพบ จึงได้แอบขึ้นมาใช้ชีวิตอยู่บนดาดฟ้าแฟลตพยาบาลดังกล่าว อาศัยเป็นที่หลับนอนในระหว่างรอที่จะกลับต่างจังหวัดเมื่อสถานการณ์โควิดคลี่คลาย แต่ระหว่างที่อาศัยอยู่บนดาดฟ้านั้น ตนเดินขึ้นลงในทุกวัน จะสังเกตว่าหน้าห้องๆหนึ่ง จะมีถังน้ำและถุงเงินวางไว้เสมอ ตนจึงได้แอบหยิบเงินในถุงเพื่อนำไปซื้อข้าวกิน โดยทำมาแล้วสองครั้ง จนมาถึงวันนี้ มีเจ้าหน้าที่จับได้

ทางด้านผู้เสียหายเจ้าของเงินเล่าว่า ตนเองไม่ได้ติดใจอะไรเรื่องของเงินที่หายไป เนื่องจากเป็นเงินจำนวนไม่มาก ประกอบกับรู้ว่าผู้ก่อเหตุนำเอาไปซื้อข้าวกิน ก็ถือว่าเป็นการทำบุญ เพราะเกิดเหตุเพียงแค่สองครั้ง แต่ที่ติดใจคือผู้ก่อเหตุเข้ามาอยู่ในแฟลตได้อย่างไรโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดทราบ จึงได้แจ้งต่อกรรมการแฟลตให้ทราบเรื่อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมรอเจ้าหน้าที่กรรมการแฟลตเข้าแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาบุกรุกต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่ยึดดาดฟ้าแฟลตพยาบาลเป็นที่นอน ขโมยเศษเหรียญ จนท.แฟลตซื้อข้าวกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook