"เบล บุษญา" ขอยุติศึก "ดิว อริสรา" ลั่นหมดปัญญาทำให้สำนึก ไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อน

"เบล บุษญา" ขอยุติศึก "ดิว อริสรา" ลั่นหมดปัญญาทำให้สำนึก ไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อน

"เบล บุษญา" ขอยุติศึก "ดิว อริสรา" ลั่นหมดปัญญาทำให้สำนึก ไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบล บุษญา ขอยุติมหากาพย์ฟาด ดิว อริสรา ลั่นหมดปัญญาทำให้คนสำนึกได้ ไม่ได้หิวแสงแค่ไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อน

หลังจากเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ระหว่าง เบล บุษญา กับ ดิว อริสรา ที่ทั้งคู่มีปัญหากันและทางฝั่งของ เบล ได้โพสต์ข้อความไว้ ก่อนหน้านี้ว่า "จะชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นให้หมด #คนจริง ใครปลอม ก็เตรียมแถให้ถูกน้า" เรียกว่ามีการฟาดไปหลายเรื่องเลยทีเดียว 

แต่ล่าสุด เบล บุษญา ได้ประกาศขอยุติมหากาพย์ฟาด ดิว อริสรา แล้ว โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีระบุถึงสาเหตุของการจบเรื่องราวครั้งนี้แบบละเอียดยิบมากๆ 

"เบลต้องขอลบ story ออกนะคะ เพราะมีคนเดือดร้อน แล้วคนยังเอาไปปั่นกันในทวิตเตอร์มั่วมากทำให้เกิดการเข้าใจผิด ทุกข้อมูล ได้จากข้อมูลที่คนส่งมาให้ เป็นข้อมูลจริง และคนก็แชร์กันจากข่าวที่เป็นอยู่และจากข่าวของเจ้าตัวที่ทุกคนก็พูดถึงกันอยู่ตอนนี้ มันก็อดไม่ได้ที่ทำให้คนพูดถึงกัน เรายอมรับว่าโมโหมากที่เค้ามาด่าพ่อเราต่อหน้าทุกคน ด้วยคำพูดที่รับไม่ได้ หลายประโยค ด้วยสีหน้าและท่าทางเหยียด ทั้งพ่อ ทั้งเรื่องเพศก่อน โดยเราไม่ได้ไปว่าอะไรเค้าก่อนเลย จึงทำให้เราขาดสติ บันดาลโทสะด้วยความโมโหที่ถูกหยามหน้าและพูดดูถูกถึงบุพการีและครอบครัว เรารับไม่ได้จริงๆ"

"พอมีคนแชร์มา เราก็แชร์ข้อความจากคนอื่นต่อไป ทางเราไม่ได้พูดความเท็จ หรือ ตัดต่ออะไรใดๆ ถ้าจะไม่มีใครออกมายอมรับผิด หรือ แสดงออกถึงความรู้สึกผิด และรับผิดชอบ ยังทำเหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้น ไม่คิดที่จะรับผิดชอบอะไร เบลก็หมดปัญญาค่ะที่จะทำให้คนๆ นี้สำนึกได้"

"เบลจึงขอยุติเรื่องนี้ด้วยตัวเบลเอง เบลหวังว่าคนที่ทำผิดจะออกมายอมรับกับการกระทำของตัวเองไม่ก็รู้สึกอะไรบ้าง และก่อนหน้านั้นเบลก็ได้ลบ story ออกไปก่อนแล้วด้วยค่ะ จึงอยากออกมาขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องไว้นะตรงนี้ด้วยนะคะ"

"ส่วนตัวไม่เคยอยากออกมาหรือหิวแสงใดๆ เพราะคนตามก็ 80k อยู่แล้ว จะไป 100k ก็คือไม่ได้เยอะนะ 5555555 ที่ออกมาครั้งนี้เพราะไม่ไหวจริงๆค่ะ แล้วเบลก็ได้ทำตามที่ตัวเองตั้งใจไว้หมดเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่อยากเห็นใครเดือดร้อนเพราะเบล เบลจึงยอมจบตรงนี้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เบล บุษญา" ขอยุติศึก "ดิว อริสรา" ลั่นหมดปัญญาทำให้สำนึก ไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook