หนุ่มสุดช็อก เพื่อนนอนตายบนรถไฟโดยไม่ทราบสาเหตุ มารู้ตอนจอดสถานีหัวหิน

หนุ่มสุดช็อก เพื่อนนอนตายบนรถไฟโดยไม่ทราบสาเหตุ มารู้ตอนจอดสถานีหัวหิน

หนุ่มสุดช็อก เพื่อนนอนตายบนรถไฟโดยไม่ทราบสาเหตุ มารู้ตอนจอดสถานีหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมืองนนท์นั่งรถไฟกลับจากปัตตานี เพื่อนช็อก พบนอนเสียชีวิตในตู้รถไฟโดยไม่รู้สาเหตุ เมื่อถึงสถานีหัวหิน ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 เม.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศดิณย์เดชา สารวัตรสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟหัวหินว่า มีผู้เสียชีวิตบนรถไฟขบวนที่ 38 สุไหงโกลก-กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถไฟขบวนที่ 38 จอดบริเวณช่วงชานชาลาที่ 1 มีประชาชนยืนดูเป็นจำนวนมาก บริเวณด้านในตู้โดยสาร ตู้ที่ 7 พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเอกสิทธิ์ อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นตู้รถไฟ สภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลหัวหินให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบถาม นายวิชาญ อายุ 44 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและนายเอกสิทธิ์ ได้เดินทางไปเดินทางไปทำกิจกรรมทางศาสนาที่จังหวัดปัตตานี พอเสร็จจึงขึ้นรถไฟขบวนดังกล่าว ซึ่งเป็นขบวนรถธรรมดาเพื่อกลับจังหวัดนนทบุรี

แต่เมื่อรถไฟมาถึงช่วงก่อนจะเข้าสถานีรถไฟหัวหิน ตนได้ออกไปละหมาด โดยเห็นว่านายเอกสิทธิ์ซึ่งลงไปนอนที่พื้นตู้โดยสารไม่ได้นอนบนเบาะนั่งยังนอนหลับอยู่ ต่อมาได้มีผู้โดยสารที่นั่งอยู่ใกล้เคียงกันวิ่งมาบอกตนว่า ปลุกนายเอกสิทธิ์แล้วไม่มีการตอบสนอง

ตนจึงรีบไปดู ทำให้รู้ว่านายเอกสิทธิ์เสียชีวิตแล้ว โดยที่ยังไม่รู้สาเหตุว่าเพื่อนเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำขบวนรถไฟให้มาตรวจสอบทันที

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม ร่วมทั้งรอผลการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมทั้งติดต่อญาติ ให้มานำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มสุดช็อก เพื่อนนอนตายบนรถไฟโดยไม่ทราบสาเหตุ มารู้ตอนจอดสถานีหัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook