"แพท พาวเวอร์แพท" ทำตามแม่สั่ง รอแต่งงานตอนอายุ 60 และเผยถึงรอยสัก ที่เปิดให้ดูไม่ได้?

"แพท พาวเวอร์แพท" ทำตามแม่สั่ง รอแต่งงานตอนอายุ 60 และเผยถึงรอยสัก ที่เปิดให้ดูไม่ได้?

"แพท พาวเวอร์แพท" ทำตามแม่สั่ง รอแต่งงานตอนอายุ 60 และเผยถึงรอยสัก ที่เปิดให้ดูไม่ได้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นแดดดี้แห่งชาติที่มีแฟนคลับหนาแน่นสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท กับชีวิตใหม่ฟ้าหลังฝนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ล่าสุดหนุ่มแพท ขอควงสมาชิกวงพาวเวอร์แพทกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมตอบคำถามจากแฟนๆ ทางบ้านแบบเคลียร์คัท ผ่านรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสามพิธีกรสีสันสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ลิตา อินท์ชลิตา และ พิธีกรรับเชิญคนใหม่ ดีเจเจ็ม จิตตริน ที่มาประเดิมรับงานพิธีกรครั้งแรกให้กับ z story 

ตอนนี้มีแฟนหรือยัง ?
“ไม่มีแฟนเลยครับ โสดสนิท"

3 เดือนที่ออกมา ไม่มีคนมาจีบเลยเหรอ ?
"มันไม่ได้มีคนมาจีบ มันไม่มีเวลาเจอใคร ทำแต่งาน”

เห็นคุณแม่บอกว่าไม่อยากให้แต่งงาน อยากให้แต่งงานตอน60 ?
"จริง เขาพูดจริง แม่อยากให้แต่งงาน 60 จะไหวเหรอ แต่ร่างกายไหว ตอนนี้อยากจะเน้นเรื่องการทำงานก่อน เพราะว่ายังมีอีกหลายอย่างที่เรายังต้องเรียนรู้ และใช้ชีวิตด้วย เราขาดการใช้ชีวิตไปเยอะ เราก็อยากจะชดเชยในสิ่งที่เราขาด ทั้งเรื่องของตัวเอง และการดูแลครอบครัวด้วย ก็อยากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ให้เยอะกว่าก่อน”

เวลาโดนเบบี๋เต๊าะแอบยิ้มคนเดียวไหม ?
"ยิ้ม แต่ถ้างงเพราะความหมายบางคำเราอาจจะไม่เข้าใจ ผมจำไม่ได้ว่าคำไหน แต่มันจะมีพวกศัพท์วัยรุ่น หรือว่าศัพท์ในยุคนี้ครับ ถ้างงคือไม่เข้าใจ แต่ถ้าเข้าใจคือยิ้ม”

แฟนๆ อยากทราบเราว่าชอบส่วนไหนในร่างกายมากที่สุด ?
“ชอบนิ้วมือ เพราะผมว่านิ้วมือผมสวยดี และก็เวลาเล่นกีตาร์แล้วมันดูดีอ่ะ”

ถ้าพรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาเป็นผู้หญิงสวย สิ่งแรกที่จะทำคืออะไร ?
“สำรวจร่างกายก่อนเลย (หัวเราะ) สำรวจว่าร่างกายผู้หญิงมันอะไรยังไง เพราะเราเคยดูภาพยนตร์ที่มันแบบว่าสลับร่าง ฉากแรกเลยที่เขาเปลี่ยน ก็คือวิ่งเข้าห้องน้ำ ไปดูก่อน (หัวเราะ)”

รอยสักบนร่างกายชอบตรงไหนที่สุด ?
"มันเปิดให้ดูไม่ได้นะครับ แต่มันอยู่แถวๆ นี้ ที่ต้นขาอะ มันเป็นรูปบ๊อบบี้ สวิงเกอร์ เป็นตัวการ์ตูนตัวหนึ่ง ที่วาดโดยศิลปินคนไทยที่ดังมากๆ ตัวการ์ตูนตัวนี้มันจะเล่นกีตาร์เป็นชาวร็อก หน้าตาเขาจะเหมือนกับว่าเป็นกระโหลกมีผมปัดๆ”

ติดตามทุกประเด็นร้อนซุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แพท พาวเวอร์แพท" ทำตามแม่สั่ง รอแต่งงานตอนอายุ 60 และเผยถึงรอยสัก ที่เปิดให้ดูไม่ได้?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook