“ลาล่า” เคลียร์จบสัมพันธ์ “เล็ก เจษฏา” สุดทน! ใครบูลลี่ฟ้องเคสละสองแสน

“ลาล่า” เคลียร์จบสัมพันธ์ “เล็ก เจษฏา” สุดทน! ใครบูลลี่ฟ้องเคสละสองแสน

“ลาล่า” เคลียร์จบสัมพันธ์ “เล็ก เจษฏา” สุดทน! ใครบูลลี่ฟ้องเคสละสองแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นเจ้าแม่ดราม่าอีกหนึ่งคนที่ขยันมีข่าวตลอดเวลา ล่าสุดสาว ลาล่า อาร์สยาม ตกเป็นกระแสแรงอีกครั้งกับประเด็นร้อนยืมเงินสองแสนจาก ฟิล์ม รัฐภูมิ มาดาวน์รถป้ายแดง ท่ามกลางข่าวเม้าท์ร้อนๆ หรือว่า สาวลาล่า จะย้ายทัพจากเพื่อนสนิท เล็ก เจษฏา มาอินเลิฟกับหนุ่ม ฟิล์ม แทนหรือเปล่า

ล่าสุด ลาล่า ขอว้าปมาอัปเดตเปิดใจทุกเรื่องราวผ่านรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ถึงประเด็นทั้งหมด

 กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชี่ยล “ฟิล์ม” ให้ยืมเงินสองแสน มีอะไรลึกซึ้งกันหรือเปล่า?

“ทุกครั้งที่มีข่าวฟิล์มเขาจะเป็นคนแรกที่โทรมาหาเรา ถามว่าพี่ไหวไหม พี่โอเคไหม เขาจะยื่นมือมาคนแรก เราไม่ได้เอยปากเลย เขาจะขอเสนอช่วยเราทุกครั้ง กับฟิล์มด้วยความที่เราก็อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เขาก็เลยมาเซอร์ไพรส์ด้วยเงินสองแสน เขากลัวเราไปทำงานดึก ไม่มีรถขับเป็นผู้หญิงมันลำบาก

เขาเป็นห่วงเราไงที่เคยเห็นหอบข้าวของพะรุงพะรัง ชุดโปงลางเอย ดอกไม้เอย คือ อุปกรณ์เราเยอะ มันเป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งที่เขาหยิบยื่นมาให้ ถ้าเราไม่โพสต์และบอกความดีของฟิล์ม มันเป็นไปไม่ได้เลย เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าผู้ชายคนนี้อยู่ในใจเรา และอยู่ข้างๆเราตลอด ไม่ได้ไปไหนเลย เขาอยู่กับเราตลอด ไม่ได้คิดเกินเลย”

แล้วกับ “เล็ก เจษฏา” ที่ก่อนหน้านี้คนมองว่าเป็นแฟนกันล่ะ ความสัมพันธ์เป็นยังไง?

“ขอบคุณที่ทุกคนสถาปนาคำนี้ว่าแฟนให้ ในความรู้สึกของเรา เราพยายามจะไปถึงจุดนั้น แต่พอมันเริ่มเยอะขึ้นตัวพี่เขากับตัวเราเนี้ย พองานมันเริ่มเยอะขึ้น ในตอนนั้นมันไม่ได้เรียกว่าแฟนแล้วอะ มันเหมือนกลับกลายเป็นเพื่อน พี่ น้อง เหมือนที่ฟิล์มทำกับเรา เหมือนที่เราทำกับฟิล์ม ณ ตอนนั้นมันก็เริ่มมาจากเพื่อน พี่น้องก่อน แต่ภาพคนอาจจะเห็นแบบนั้น แต่ถ้าย้อนไปจริงๆ จะเห็นว่าภาพในไอจี ช่องทางทุกช่องทางของลาล่าไม่มีภาพไหนที่ลาล่าไม่กอด ไม่หอมผู้ชาย

(พิธีกรถาม ทุกวันนี้ไม่ได้เรียกว่าเลิก เพราะไม่ใช่แฟนใช่ไหม ) ใช่ค่ะ มันคือความรู้สึกดีๆ ความสัมพันธ์ดีๆ มัน คือ อดีตที่ดี และอนาคตกำลังจะดีหรือเปล่า ก็ต้องมาคอยลุ้น คอยเชียร์ จะไปถึงจุดนั้นหรือไม่”

ล่าสุดเห็นว่า “ลาล่า” จะดำเนินคดีฟ้องคนที่ชอบมาบูลลี่ในโซเชี่ยล?

“ด้วยความที่เราถูกบูลลี่มาตลอด ของลาล่าจะโดนเรื่องรูปลักษณ์ ด้วยความที่เป็นตลกของเรา พอเล่นมากเกินไป มันเลยอาจไม่ต้องตาใครบ้างคน โดยส่วนมากจะว่าเรื่องสรีระของเรา เรื่องอ้วน เราก็ต้องขอบคุณแรงกดดันที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง แต่พอรูปลักษณ์เราเปลี่ยน ก็เริ่มมาที่ตาเราไม่สวย จมูกเหมือนแม่มด เมื่อก่อนเราก็อยากจะฟาดกลับ แต่หลังๆเ ราไม่อยากให้คำพูดนั้น มาเป็นนายเรา ทำให้เราโมโห จากเราเป็นคนดีๆกลายเป็นยักษ์ไปเลย ตอนนี้ก็เลยเกิดความคิดใหม่

ในเมื่อบ้านเรามันมีกฏหมาย เราก็ให้กฏหมายจัดการ ไม่ฟาดแล้วจะฟ้องแทน ก็ตั้งไว้แล้วจะเรียกค่าเสียหาย 200,000บาท ต่อเคส เราคุยกับทนายแล้วว่าประมาณนี้กับชื่อเสียงที่เรามีมา ถ้าคนที่ทำแบบนี้ยังสนุกอยู่ เราคิดว่าฟ้องสัก10ราย ก็ผ่อนรถหมดแล้ว ประกาศไว้ ณ ทีนี้เลย คือเราอยากให้เขาเอาเวลาไปสอนลูกสอนหลานเขาดีกว่า บางคนที่เขาเข้ามาด่าเราแบคกราวน์นั่งอยู่ในวัด ฟังศีล ฟังธรรม แต่ธรรมะไม่ช่วยเขาเลย”

สามารถติดตามประเด็นนี้ของสาวลาล่าเต็มๆ ได้ในรายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “ลาล่า” เคลียร์จบสัมพันธ์ “เล็ก เจษฏา” สุดทน! ใครบูลลี่ฟ้องเคสละสองแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook