“ธัญญา-เป๊ก” คอนเฟิร์ม ไม่ได้มีปัญหากับ “เข็ม รุจิรา” ปมดราม่าแซ่บ รุ่นพี่หวงแฟน?

“ธัญญา-เป๊ก” คอนเฟิร์ม ไม่ได้มีปัญหากับ “เข็ม รุจิรา” ปมดราม่าแซ่บ รุ่นพี่หวงแฟน?

“ธัญญา-เป๊ก” คอนเฟิร์ม ไม่ได้มีปัญหากับ “เข็ม รุจิรา” ปมดราม่าแซ่บ รุ่นพี่หวงแฟน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงร่วมวงดราม่าในประเด็นที่ เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ หรือ เข็ม รุจิรา นักแสดงสาวชื่อดัง ออกมาโพสต์เดือด เพราะเจอรุ่นพี่ในวงการแสดงพฤติกรรมหวงแฟนใส่ สำหรับคู่สามีภรรยา ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล

โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว Kampee Coffee คำภีร์ คอฟฟี่ ทั้ง ธัญญ่า และ เป๊ก ก็ได้ถือโอกาสออกมาตอบข้อสงสัยในประเด็นร้อนดังกล่าว พร้อมกับย้ำสเตตัสความสนิท เข็ม รุจิรา ให้บรรดาชาวเน็ตได้สบายใจกันด้วยว่า อีกฝ่ายเป็นน้องสาวที่คุ้นเคยและดูแลกันมานานแล้ว

เป็น เจ้าพ่อ-เจ้าแม่โปรเจกต์ ไปแล้ว เพราะทำธุรกิจเยอะมาก ?
เป๊ก – “จริงๆ มันก็เป็นโปรเจกต์ที่นะครับ เพราะเราได้ช่วยเหลือคนด้วย ช่วยเหลือคนที่เขาตกงานจากสถานการณ์โควิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหตุการณ์โควิดรอบ 2 ซึ่งผมรู้สึกว่ามันรุนแรงมากจริงๆ มันกระทบหมดทั้งกับคนที่เราสนิทและคนที่เราไม่สนิท สุดท้ายเราก็เลยมานั่งคุยกันว่า อย่างน้อยๆ เราจะช่วยเขาได้ยังไงบ้าง ช่วยเท่าที่ทำได้”

ที่ผ่านมาเคยมีคนทักมาขอเงิน ขอความช่วยเหลือบ้างไหม ?
เป๊ก – “เยอะครับ เยอะ แต่เราก็ต้องเอาตัวเองให้รอดก่อน (หัวเราะ) คือผมอยากช่วยในรูปแบบของการทำโปรเจกต์มากกว่า เราได้ เขาได้ จะได้ช่วยเหลือกันไป”

เห็นว่าจะเปิดผับด้วย แถวย่านรังสิต ?
เป๊ก – “ใช่ครับ พอดีว่าเรายังมีพื้นที่ตรงนั้นยู่ เราก็เลยไปชวนน้องๆ ที่เชียงใหม่มาเปิดกันที่นี่ เนื่องจากมันใกล้กับแหล่งวัยรุ่น รวมวัยรุ่นเลย “

ธัญญ่า – “โอเคเลยนะคะ อย่างบางคนพอได้ยินข่าวอาจจะมองว่า มันจะเป็นพื้นที่ของแหล่งมึนเมาหรือเปล่า คือญ่าต้องบอกก่อนเลยว่า พื้นที่ตรงนี้เรามีกีฬาด้วย เรียกว่ามีค่อนข้างเยอะเลยแหละ เด็กๆ สามารถชวนกันมาแฮงค์เอาท์ได้ ชวนคุณพ่อคุณแม่มาด้วยก็ได้ มีกิจกรรมกีฬาเยอะเลย “

ล่าสุดมีดราม่ากรณี เข็ม รุจิรา เจอรุ่นพี่หวงแฟน หลายคนโยงว่าเป็นบ้านเรา ?
เป๊ก – “ไม่รู้เรื่องเลยครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมก็อยู่กับเข็มทุกวัน ทานข้าวเย็นด้วยกันที่บ้าน เป็นน้องที่สนิทอยู่แล้ว

ธัญญ่า – “ต้องบอกว่า เข็มเป็นผู้ดูแลรุ่นแรกๆ เลยค่ะ ดูแลจนแก่แล้วเนี่ย จนแบบต้องหาสามีให้น้องแล้วเนี่ย กลัวน้องขายไม่ออก คือใครก็ตามที่จะเข้ามาจีบเข็มต้องผ่านพี่เป๊กก่อน เพราะเข็มเขาก็จะพามาแนะนำและก็ถามว่า คนนี้โอเคไหม คนนั้นโอเคไหม อะไรประมาณนี้”

เข็มเขาบอกว่ากับ พี่ธัญญ่า เขาเองก็สนิท ?
ธัญญ่า – “สนิทค่ะ สนิทมานานแล้วค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ธัญญา-เป๊ก” คอนเฟิร์ม ไม่ได้มีปัญหากับ “เข็ม รุจิรา” ปมดราม่าแซ่บ รุ่นพี่หวงแฟน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook