เจ้าของผับดังแจงดราม่า ติดกล้องในห้องน้ำหญิง เผยเจตนาดี ป้องกันอาชญากรรม-ของหาย

เจ้าของผับดังแจงดราม่า ติดกล้องในห้องน้ำหญิง เผยเจตนาดี ป้องกันอาชญากรรม-ของหาย

เจ้าของผับดังแจงดราม่า ติดกล้องในห้องน้ำหญิง เผยเจตนาดี ป้องกันอาชญากรรม-ของหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลออกมาวิจารณ์ยับ ผับดังย่านบางแสน ติดกล้องวงจรปิดในห้องน้ำ ด้านเจ้าของร้านชี้แจง ติดมานานแต่ไม่มีเจตนาร้าย เป็นการป้องกันเหตุอาชญากรรม 

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความว่า “ผับดังแห่งหนึ่งในบางแสน มีวัยรุ่นและนักศึกษานิยมไปเป็นจำนวนมาก วันนึงมีน้องนักศึกษาหญิงเหลือบไปเห็นว่าผับแห่งนี้ติดกล้องวงจรปิดในห้องน้ำ บางทีสาวๆ เข้าห้องน้ำไปจัดทรงเสื้อผ้า ล้วงเสื้อ ล้วงกางเกง น้องจึงรู้สึกถูกละเมิดและไม่ปลอดภัย ต่อมาทางผับได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจ แต่ล่าสุดก็ได้ลบโพสต์ไปแล้วครับ ทีนี้คนที่เคยไปผับนี้เขาก็เลยไม่สบายใจ คอมเมนท์บานตะไทเลย”

จนมีผู้เข้ามาคอมเมนต์ว่าไม่เหมาะสมและละเมิดสิทธิส่วนบุคคล แต่ขณะเดียวกันก็มีคนเห็นต่าง ระบุว่าช่วยในเรื่องอาชญากรรมและช่วยเป็นหูเป็นตายามเมาแล้วลืมของในห้องน้ำ

ล่าสุด (23 มี.ค.64) เวลา 16.30 น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน H2M ตั้งอยู่ริมถนนบางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับ นายนายสุเมธ อนันต์พิสิษฐ์โชติ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งได้พาไปชี้จุดที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชายโดยมุมกล้องจะเห็นว่าส่งมาทางหน้าประตู โดยเน้นมุมที่หน้ากระจกและอ่างล้างมือไม่เห็นภายในห้องน้ำแต่อย่างใด ทั้งห้องน้ำหญิงและห้องน้ำชาย และจากสายตาเดินเข้าห้องน้ำจะพบกับกล้องวงจรปิดขนาดใหญ่ชัดเจนไม่มีการหลบหรือปิดบังซ่อนเร้น

มุมกล้องไม่เห็นในห้องน้ำ

ด้านทางนายสุเมธ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ปกติทางร้านได้ติดกล้องวงจรปิดมานานกว่า 10 ปี แต่งงว่าทำไมเป็นประเด็นรุนแรงในโลกโซเชียล เพราะจุดประสงค์ของทางร้านคือติดไว้ เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมและป้องกันการค้ายาเสพติดในห้องน้ำ ขอยืนยันไม่มีเจตนาร้าย อยากให้ลูกค้าเข้าใจในส่วนนี้ หากผิดพลาดประการใด พร้อมจะแก้ไข อีกทั้งทางร้านติดกล้อง สามารถช่วยลูกค้าที่ดื่มแล้วลืมกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือในห้องน้ำมีคนหยิบไปลูกค้ามาขอดูกล้องก็ตามคืนมาได้ก็หลายราย   

อย่างไรก็ตามทางร้านอยากฝากขอโทษหากลูกค้าไม่พอใจกับกล้องวงจรปิดทางร้านก็พร้อมจะแก้ไขทำการถอดออกเพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างสบายใจเช่นเดิม

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook