รปภ.หื่น! ใช้กระบองเปิดกระโปรง-จิ้มอวัยวะเพศนักเรียนหญิง ทั้งที่เพิ่งทำงานแค่ 4 วัน

รปภ.หื่น! ใช้กระบองเปิดกระโปรง-จิ้มอวัยวะเพศนักเรียนหญิง ทั้งที่เพิ่งทำงานแค่ 4 วัน

รปภ.หื่น! ใช้กระบองเปิดกระโปรง-จิ้มอวัยวะเพศนักเรียนหญิง ทั้งที่เพิ่งทำงานแค่ 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กนักเรียนหญิงร้องไห้วิ่งหนีกระเจิง เจอ รปภ.ใช้กระบองเปิดกระโปรงลวนลามหลังเลิกเรียน คาดมีเหยื่อนับสิบราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 มี.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ว่า มีเจ้าหน้าที่ รปภ.คนหนึ่งที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงเรียน ทราบชื่อคือ นายจิระศักดิ์ อายุ 39 ปี เป็น รปภ.บริษัทเอกชน ได้ก่อเหตุพยายามลวนลาม และอนาจารเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียน เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุมีบรรดาผู้ปกครอง พ่อค้า แม่ค้า ครู และเจ้าหน้าที่สำนักงานชลประทานหลายสิบคน กำลังรุมล้อมควบคุมตัวนายจิระศักดิ์อยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปควบคุมตัว และนำตัวนายจิระศักดิ์เข้าไปไว้ยังรถควบคุมตัวผู้ต้องหา เพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ท่ามกลางเสียงผู้ปกครองตะโกนส่งเสียงด่าดังลั่นไปทั่วบริเวณ  

จากการถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มเด็กนักเรียนหญิงหลายคนไปเดินเล่นหาขนมกินกันบริเวณหน้าโรงเรียน ทันใดนั้นเด็กๆ ก็วิ่งแตกตื่นตกใจ และร้องไห้สะอึกสะอื้นมาบอกกับครูในโรงเรียนว่า ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ใช้กระบองไฟเปิดกระโปรงนักเรียน และยังใช้กระบองจิ้มไปตรงอวัยวะเพศของเด็ก พร้อมกับถามว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร

เมื่อครูทราบเรื่องจึงได้รีบไปควบคุมตัว รปภ.คนดังกล่าว พร้อมกับกลุ่มผู้ปกครองของเด็ก ก่อนโทรศัพท์แจ้งหน้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

ด้าน นายกฤช อายุ 35 ปี ผู้ปกครองเด็กหญิง ป.6 รายหนึ่ง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นได้มารับลูกสาวอยู่ชั้น ป.6 พอลูกสาวเห็นพ่อ ลูกสาวก็รีบวิ่งโผมาสวมกอดร้องไห้สะอึกสะอื้นตื่นตกใจ และมีท่าทีหวาดกลัวมากๆ ก่อนที่ลูกสาวจะเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง โดยทราบว่า รปภ.คนดังกล่าวเพิ่งมาทำงานใหม่ได้เพียงแค่ 4 วัน และคาดว่าได้มีพฤติกรรมลวนลามเด็กมาแล้วนับสิบคน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจิระศักดิ์ รปภ.หื่นไปดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจารกับเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook