"ครูนงค์" เฮี้ยน! เข้าฝันลูกสาว มายืนร้องไห้หน้าโลง ชาวบ้านเชื่อมาให้โชคด้วย

"ครูนงค์" เฮี้ยน! เข้าฝันลูกสาว มายืนร้องไห้หน้าโลง ชาวบ้านเชื่อมาให้โชคด้วย

"ครูนงค์" เฮี้ยน! เข้าฝันลูกสาว มายืนร้องไห้หน้าโลง ชาวบ้านเชื่อมาให้โชคด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 15 มี.ค. 64 )  ผู้สื่อข่าว จ.ราชบุรี ได้รับการเปิดเผยจากลูกสาวของ ครูนงค์ หอนือ นางวราพร เนียมรักษา ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลดอนทราย ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตภายในงานสวดศพ ศาลาสุธรรมวิชัยประชาสามัคคี ภายในวัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.สามเรือน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่ นายชวลิต เนียมรักษา ผู้เป็นสามี และ ครอบครัวได้เก็บร่างของครูนงค์ ไว้ภายในที่เก็บศพในพื้นที่บ้านของตนเอง เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน จนกว่าคดีจะถึงที่สิ้นสุด สมาชิกในครอบครัว รวมทั้งเพื่อนบ้าน ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้สัมผัสถึงเรื่องราวผิดปกติเหนือธรรมชาติ เชื่อกันว่า วิญญาณของครูนงค์ ต้องการมาสื่อสารบางสิ่งบางอย่าง

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของครูนงค์ พบกับนางสาวศิริพร เนียมรักษา อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวคนที่ 3 ของครูนงค์ ผู้เสียชีวิต และเป็นอดีต สจ.ในพื้นที่ตำบลดอนทราย และเป็นผู้ที่อยู่ข้างกายผู้เป็นแม่ ในขณะถูกคนร้ายสังหารจนถึงแก่ความตาย 

นางสาวศิริพร เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ที่แม่ของตนถูกยิงจนเสียชีวิตนั้น เกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อรถแห่หาเสียง หมายเลขทะเบียน บน 4747 นครปฐม วิ่งผ่านที่บริเวณหน้าบ้านปรากฏว่าสุนัขต่างส่งเสียงหอน เป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2 คืน แม้กระทั่งเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันก็ได้ยินเสียง ไม่คิดว่าจะเป็นการส่งสัญญาณเป็นการเตือนครั้งสุดท้าย

ภายหลังจากที่นำร่างของคุณแม่มาบรรจุไว้ที่เก็บศพบริเวณด้านหน้าของตัวบ้าน จนกว่าคดีจะถึงที่สิ้นสุด คุณแม่จะมาปรากฏให้ลูกๆ และคนในบ้านได้เห็นในฝัน ซึ่งตนกับพี่สาวฝันตรงกันว่า เห็นแม่ยืนร้องไห้ หน้าจุดเก็บร่างไร้วิญญาณของตัวเองและส่งเสียงพูดว่า "ทำร้ายฉันทำไม มาฆ่าฉันทำไม ทำอะไรผิด" ซึ่งทุกคนในบ้านต่างเชื่อว่า คุณแม่ต้องการให้ลูกๆ รับรู้ และอยากให้จับคนร้ายและเอาผิดได้อย่างถึงที่สุด

ส่วนเรื่องของคดีตอนนี้ คนร้ายยังถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางราชบุรี ยังไม่ได้ประกันตัวออกมา วันนี้ตนก็ไปยื่นคัดค้านการประกันตัวที่ศาลอีก เพราะทุกวันนี้มีคนมาปล่อยข่าวว่าได้ประกันตัวออกมาแล้ว ทำให้ทุกคนเกิดความหวาดกลัว รวมไปถึงชาวบ้านด้วย ตนจึงอยากฝากให้เจ้าของคดีทำคดีให้ถึงที่สุด ไม่ต้องเกรงกลัวใคร ขอให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวตนเองด้วย

ด้านนางสาวกัญญาพัชญ์ เนียมรักษา อายุ 34 ปี เป็นลูกคนที่ 4 เล่าให้ฟังว่า วันแรกที่เก็บศพของคุณแม่ ตนเองไปนอนที่ห้องนั่งเล่นที่คุณแม่ชอบนอน และตนฝันว่าแม่นอนในห้องแล้วห่มผ้าแพรสีเขียว ผืนเดียวกันกับที่คลุมศพ ในฝันเห็นว่าแม่นอนหลับแต่น้ำตาไหล ตนเชื่อว่า คุณแม่ยังคงอยู่ที่บ้านหลังนี้กับครอบครัว เพราะคุณแม่รักและห่วงลูกๆ โดยเฉพาะคุณพ่อเป็นอย่างมาก

ขณะที่อีกด้านหนึ่ง บรรดาพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่ที่ทราบข่าว เดินทางมาไว้เคารพศพ และ ให้กำลังใจครอบครัวของครูนงค์ เนื่องจากเมื่อครั้งที่ครูนงค์ยังมีชีวิต ทุกวันก่อนหวยออก จะเดินทางมาขายลอตเตอรี่ให้ครูนงค์เป็นประจำ งวดหนึ่งจะซื้อมากถึง 100 – 200 ชุด และก็จะถูกรางวัลทุกงวด โดยงวดนี้หลายๆคนก็เอาเลขอายุ 61 ปี และ เลขทะเบียนรถคันหาเสียง 4747 ซึ่งตรงกับเลขที่บ้าน 47/2 และเลขเบอร์สมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลดอนทรายที่ใช้หาเสียง เบอร์ 2 มาเสี่ยงโชคในงวดนี้ด้วย 16 มี.ค.64

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ครูนงค์" เฮี้ยน! เข้าฝันลูกสาว มายืนร้องไห้หน้าโลง ชาวบ้านเชื่อมาให้โชคด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook