"พ่อน็อต" มาแบบหล่อๆ ร่วมสนุกกลางทุ่งนากับลูกๆ โดยมี "ลุงเคน" เป็นหัวหน้าแก๊ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1671/8356410/15.jpg"พ่อน็อต" มาแบบหล่อๆ ร่วมสนุกกลางทุ่งนากับลูกๆ โดยมี "ลุงเคน" เป็นหัวหน้าแก๊ง

    "พ่อน็อต" มาแบบหล่อๆ ร่วมสนุกกลางทุ่งนากับลูกๆ โดยมี "ลุงเคน" เป็นหัวหน้าแก๊ง

    2021-03-15T17:13:23+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    น็อต วิศรุต มาแจมความสนุกแบบหล่อๆ กลางทุ่งนากับ ลุงเคน ป้าหน่อย ด้วย หลังเห็นลูกๆ สายฟ้า-พายุ ครื้นเครงกับการเล่นว่าวและวิ่งไล่จับกัน  

    หลังจากที่เห็นภรรยาสุดที่รัก ชมพู่ อารยา พาลูกๆ สายฟ้า-พายุ มาเล่นสนุกสนานกลางทุ่งนาฟางข้าวกับครอบครัวของ ลุงเคน ธีรเดช ที่มี ป้าหน่อย บุษกร และ พี่คุน พี่จุน ร่วมเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ พ่อน็อต อดไม่ไหวจึงขอตามมาแจมด้วย ทริปนี้ พ่อน็อต มาในลุคเสื้อยืดสบายๆ แต่หล่อบาดใจเลยทีเดียว

    นอกจาก พ่อน็อต จะตามมาร่วมสนุกแบบหล่อๆ แล้วยังแอบขอย้อนวัยสมัยตอนเป็นเด็กกับลีลาการเล่นว่าวที่ฝีมือไม่ธรรมดาเหมือนกันมีลูกมือคือ พายุ คอยช่วยคุณพ่ออยู่ข้างๆ อย่างน่าเอ็นดู ก็ไม่รู้ว่าทริปนี้ใครสนุกมากที่สุดระหว่าง สายฟ้า-พายุ, พี่คุน-พี่จุน หรือจะเป็น หัวหน้าลุงเคน แต่ดูทรงแล้ว พ่อน็อต ก็สนุกไม่แผ่วเหมือนกันนะเนี่ย  

    ต้องบอกว่าบรรยากาศนั้นดูอบอุ่นมากๆ ทำให้เด็กๆ ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มาสโลว์ไลฟ์แบบวัยเด็กของรุ่นพ่อรุ่นแม่ หลายคนเห็นแล้วบอกเลยว่าอยากตามไปนั่งเล่นด้วยเลยจริงๆ  

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "พ่อน็อต" มาแบบหล่อๆ ร่วมสนุกกลางทุ่งนากับลูกๆ โดยมี "ลุงเคน" เป็นหัวหน้าแก๊ง

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :littleohae,chomismaterialgirl