สลด จ่าทหารเรือขับฟอร์จูนเนอร์แหกโค้ง รถพุ่งตกทะเลเสียชีวิต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1670/8353630/car.jpgสลด จ่าทหารเรือขับฟอร์จูนเนอร์แหกโค้ง รถพุ่งตกทะเลเสียชีวิต

    สลด จ่าทหารเรือขับฟอร์จูนเนอร์แหกโค้ง รถพุ่งตกทะเลเสียชีวิต

    2021-03-04T11:40:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งพุ่งตกทะเล กู้ภัยงมร่างจ่าทหารเรือขึ้นมาจากก้นทะเล ตำรวจคาดรถเสียหลักหรือหลับใน

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 มี.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถตกทะเล บริเวณท่าเทียบเรือแหลมเทียน ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

    ที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ได้ลงไปดำน้ำค้นหา จนพบรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8787 มหาสารคาม ในสภาพจมอยู่ก้นทะเล ที่ความลึกประมาณ 4 เมตร ก่อนจะพบร่าง จ่าเอก เฉลิมพล อายุ 33 ปี สังกัดเรือหลวงเจ้าพระยา กองเรือฟริเกตที่ 2 กองเรือยุทธการ กองทัพเรือ อยู่ภายในรถจึงได้ช่วยเหลือนำร่างขึ้นเหนือน้ำ โดยบริเวณขอบกั้นถนนสันกั้นเขื่อน พบร่องรอยล้อยาง ของรถผู้ตายวิ่งตกลงไปในทะเล  

    จากการสอบถาม นายพิชิต เกลียกกุทัณฑ์ หัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ทราบว่าตนได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ว่ามีรถตกลงไปในน้ำ จึงได้เข้ามาตรวจสอบ และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงไป ตรวจสอบว่ามีบุคคลอยู่หรือไม่ จากการตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย จึงได้นำร่างขึ้นมาดังกล่าว

    เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ผู้ตายน่าจะเสียหลักขับรถพุ่งตกลงไปในทะเล เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง หรืออาจจะเกิดหลับใน โดยจะได้นำศพส่งชันสูตร ยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ  ก่อนมอบร่างให้ญาติรับไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป