ช็อกทั้งบ้าน หนุ่มช่างสักยิงปืนขึ้นฟ้า-ถามรักตัวเขาไหม ก่อนยิงตัวตายต่อหน้า

ช็อกทั้งบ้าน หนุ่มช่างสักยิงปืนขึ้นฟ้า-ถามรักตัวเขาไหม ก่อนยิงตัวตายต่อหน้า

ช็อกทั้งบ้าน หนุ่มช่างสักยิงปืนขึ้นฟ้า-ถามรักตัวเขาไหม ก่อนยิงตัวตายต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดช็อก หนุ่มช่างสักเครียดจัดคว้าปืนยิงขึ้นฟ้า ก่อนถามญาติๆ ทุกคนว่ารักตนเองไหม แล้วใช้ปืนจ่อปลายคางจบชีวิตต่อหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (28 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.อำพล นุชนงค์ สว.สอบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 9 ตำบลวังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุอยู่ในซอย ของถนนสายดอนเมือง-เพชรเกษม ตรงข้ามสถานีวิทยุราชดำริสัมพันธ์

เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกยิงเข้าปลายคาง กระสุนทะลุศีรษะ มันสมองกระจาย ทราบชื่อคือ นายยูนูส อายุ 32 ปี สภาพนอนหงาย สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นเลยเข่า ไม่สวมเสื้อผ้า นอนจมกองเลือด อยู่กลางดินบนทางเดินที่เชื่อมต่อระหว่างบ้านผู้ตายกับบ้านพ่อและบ้านยาย โดยข้างศพ พบอาวุธปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ใกล้มือ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนลูกซอง ขนาด เบอร์ 12 ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายอานนท์ อายุ 24 ปี น้องชายของผู้ตายนายอานนท์ อายุ 24 ปี น้องชายของผู้ตาย

สอบถาม นายอานนท์ อายุ 24 ปี น้องชายของผู้ตาย กล่าวว่า พี่ชายเคยต้องโทษคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ถูกตัดสินจองจำกว่า 10 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 4 เดือน และเมื่อออกจากเรือนจำก็จะยึดอาชีพรับสักให้กับผู้ที่นิยมชมชอบงานศิลปะบนเรือนร่าง ซึ่งก็มีลูกค้ามาให้พี่ชายสักเรื่อยๆ

ตลอดเวลาที่อยู่ในเรือนจำพี่ชายต้องใช้ยากล่อมประสาท เนื่องจากเกิดภาวะเครียดหลายอย่าง เรื่องครอบครัวพ่อกับแม่แยกทางกัน และแฟนที่อยู่ด้วยกันก็เลิกรากันไป

และเมื่อออกมาก็ยังมาเจอปัญหาซ้ำรอยเดิมอีก แฟนใหม่ที่เพิ่งคบ ซึ่งคนนี้พี่ชายรักมากก็หักอกไปอยู่กับชายอื่น ทำให้พี่ชายเครียดหนัก คิดมากว่าไม่มีใครรักเขาจริง ซึ่งญาติพี่น้องทุกคนพยายามปลอบใจอยู่ร่ำไป เพราะกลัวจะคิดมาก ทำร้ายตัวเอง แต่สิ่งที่ทุกคนกลัวก็มาถึงจนได้

นายอานนท์ กล่าวต่ออีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ก่อนเกิดเหตุ นายยูนูส พี่ชายได้ไปขอเหล้าจากน้าชาย มานั่งดื่มหมดไปเพียงค่อนขวด แล้วก็เดินออกมาจากบ้าน แล้วใช้อาวุธปืน ยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ทำให้ญาติๆ ทุกคนกว่า 10 คน ซึ่งนั่งอยู่หน้าบ้านหลบร้อนใต้ต้นไม้หันมาดูด้วยความตกใจ แล้วพี่ชายก็ถามทีละคนว่า "รักตัวเขาไหม" ซึ่งทุกคนก็ตอบว่ารัก

จนสิ้นเสียงคนสุดท้าย พี่ชายก็ยกอาวุธปืนจ่อที่ปลายคางแล้วลั่นไกยิงตัวเองตายต่อหน้าต่อตาทุกคน ที่ถึงกับช็อก เมื่อตั้งสติได้ก็แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่างไว้ ก็ให้ทางหน่วยกู้ภัยนำศพไปชันสูตรที่ รพ.ชุมพร เพื่อเก็บหารายละเอียดไว้สรุปในสำนวนอีกครั้ง แม้ทางญาติจะไม่ติดใจในคดีในครั้งนี้ก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook