"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เปิดอกสารภาพ เคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน แต่ไม่เคยจริงจังกับใคร

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เปิดอกสารภาพ เคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน แต่ไม่เคยจริงจังกับใคร

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เปิดอกสารภาพ เคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน แต่ไม่เคยจริงจังกับใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนุ่มหล่อที่นอกจากจะมีผลงานด้านวงการบันเทิงมากมายให้เราติดตามแล้ว เรื่องชีวิตส่วนตัวของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็เรียกว่ามีอะไรที่น่าสนใจมากมายเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องข่าววีรกรรมความรักในช่วงหนึ่งของเขาคนนี้ เรียกว่าติดอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงทีเดียว

เมื่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจ้าตัวก็พูดเต็มปากได้แบบสบายใจที่จะเล่า อุ่นใจที่จะเปิดทุกเรื่องราวและวีรกรรมของความรักที่ผ่านมาในชีวิตแบบหมดเปลือก แถมบางเรื่องไม่เคยเล่าที่ไหน ทั้งเคยมีแฟนพร้อมกันมากสุด 3 คน แต่ตัวเองเป็นคนไม่จริงจังกับใครเลย แถมยังเป็นคนสุดโต่งเรื่องอารมณ์ รักแรงทะเลาะแรงหึงแรงหวงแรง จนถึงขั้นมีข่าวทำร้ายร่างกาย? เป็นแฟนที่ไม่ดี พูดจาแรงทำร้ายคนที่รัก พร้อมเผยวีรกรรมที่สุดในชีวิตที่ไม่คิดว่าตัวเองจะทำไปได้ ปีนกำแพงบุกบ้านสาวคนที่ชอบ และใช้วิธีนี้เช็กความพร้อมก่อนแต่งงานว่า คุณนาน่า จะใช่คนที่เราจะแต่งงานด้วยไหม?

เป็นคนที่เจ้าชู้ไหม แล้วมีแฟนเยอะที่สุดกี่คน ?
“ไม่จริงจังกับใครเลยตอนนั้น ถ้าเกิดให้นับที่นิ้วคือ นับไม่คบสำหรับแฟนที่เคยมีมา ผมเคยมีแฟนพร้อมกันมากสุดประมาณ 3 คน ถามว่าเหนื่อยไหมตอนนั้นผมชอบนะ”

ณัฏฐ์ คือ เป็นคนที่ทะเลาะแรง หวงแรง หึงแรงมาก ?
“เป็นคนสุดโต่งในเรื่องของอารมณ์ ถ้าเกิดให้เทียบกับผู้หญิงก็เหมือนยืนกรี๊ดๆ แบบนี้เลยครับ ถ้าเป็นอารมณ์โมโหมากมือถือคือหักเลยครับ ซึ่งมีคนพูดกันเขารู้ว่าผมเป็นคนขี้โมโห แต่เขาพูดกันไปถึงขนาดว่ามันมีการทำร้ายร่างกายเลยก็มี”

และมีความรักครั้งหนึ่งเขาเป็นเพื่อนที่ดี แต่เรากลับเป็นแฟนที่ไม่ดี ?
“ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งทะเลาะกันหนักมาก หมั่นไส้มาก ข้างหน้าเขากำลังเก็บเครื่องสำอางอยู่บนโต๊ะ เราก็กวาดเครื่องสำอางลงพื้น (หัวเราะ) แล้วพูดจาทำร้ายเขาด้วย เราจะใช้คำพูดที่มันเจ็บ อย่างเช่น ทำไมไม่ตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงา ที่เราพูดออกไปคือเรารู้เพราะเราตั้งใจให้เขาเจ็บ”

“แต่มีความรักครั้งหนึ่งกับคนนี้ เราไปปลื้มเขา เราก็หลงเขาไปใหญ่ วันที่เขาบอกเลิกบอกตรงๆ เราไม่ทันตั้งตัว ถึงกับบ้าบอมาก กินเหล้าเมาแล้วก็ไปปีนกำแพงบ้านเขา พอเข้าไปเราก็ไปเคาะประตู หัวนอนเขาจะมีกระจกอยู่ เขาก็คงตกใจคงไม่มีใครทำแบบนี้กับเขา เขาเลยโทรบอกคุณพ่อ”

ด้วยประวัติอันยาวนานของเรา นาน่า มาหึงเราไหม ?
“แรกๆ ไม่ค่อยมีครับ แต่จะมีช่วงโค้งสุดท้ายของการแต่งงานเรารีเช็กตัวเองว่าคนนี้ใช่แล้วหรือเปล่า โดยการคุยกับคนอื่น”

ซึ่งทุกวีรกรรมความรักของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ที่ผ่านมาเขาได้บทเรียนและวิธีแก้ไขปรับปรุงยังไง ติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show ได้ในวัน เสาร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" เปิดอกสารภาพ เคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน แต่ไม่เคยจริงจังกับใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook