ไฟไหม้หญ้าลุกลาม เพลิงท่วมรถยนต์ของกลาง สภ.คลองหลวง วอด 5 คัน

ไฟไหม้หญ้าลุกลาม เพลิงท่วมรถยนต์ของกลาง สภ.คลองหลวง วอด 5 คัน

ไฟไหม้หญ้าลุกลาม เพลิงท่วมรถยนต์ของกลาง สภ.คลองหลวง วอด 5 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟไหม้หญ้าลุกลามเข้าสถานที่เก็บของกลางของ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เผารถยนต์ 5 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.10 น. พ.ต.ท.วีระวัฒน์  นิยมทรัพย์ สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้หญ้าลามเข้าสถานที่เก็บของกลาง สภ.คลองหลวง หลังตลาดต้นไม้คลองสี่ ถนนบางขัน-หนองเสือ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำให้รถยนต์ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน 

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่เก็บของกลางโดยเฉพาะรถยนต์มีรั้วรอบขอบชิด พบเพลิงได้ไหม้หญ้าด้านริมรั้วบริเวณฝั่งทิศตะวันตกของสถานที่เก็บของกลาง ก่อนจะลุกลามเข้าไปไหม้รถยนต์ที่จอดไว้ริมรั้วประกอบด้วยรถยนต์จำนวน 3 คัน รถกระบะจำนวน 2 คัน ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำเพื่อดับเพลิงระหว่างลุกไหม้โดยใช้หัวฉีดจำนวน 4 หัว ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

สอบสวนเบื้องต้น นายเอ นามสมมุติ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกจ้างคอยดูแลสถานที่เก็บของกลางแห่งนี้ ขณะเกิดเหตุพบว่าเพลิงได้เผาป่าหญ้าด้านทิศตะวันตกก่อนจะไหม้ลอดรั้วมาติดกองยางรถยนต์เก่า ที่กั้นไม่ให้สุนัขลอดรั้วเข้ามาด้านในพื้นที่ ก่อนจะลุกลามไหม้รถยนต์ ตนเองพร้อมประชาชนใกล้เคียงได้ช่วยกันใช้ถังเคมีดับเพลิงดับแต่ไม่สามารถดับได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานดับเพลิง

ด้าน พ.ต.ท.วีระวัฒน์ นิยมทรัพย์ สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและสอบปากคำพยานเบื้องต้น และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฟไหม้หญ้าลุกลาม เพลิงท่วมรถยนต์ของกลาง สภ.คลองหลวง วอด 5 คัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook