เปิดใจเจ้าของคลินิกเสริมความงาม หลังโพสต์ตามหาเมียหลวง อาสาโมทั้งตัว

เปิดใจเจ้าของคลินิกเสริมความงาม หลังโพสต์ตามหาเมียหลวง อาสาโมทั้งตัว

เปิดใจเจ้าของคลินิกเสริมความงาม หลังโพสต์ตามหาเมียหลวง อาสาโมทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล "โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า 

"ฝากเพื่อนๆช่วยติดต่อพี่เขาทีนะคะ วาได้ดูคลิปผู้หญิงคนนึงแล้วรู้สึกสะเทือนใจมาก ที่สามีทิ้งเธอและลูกๆ ไปแต่งงานใหม่โดยที่เธอถือทะเบียนสมรสเข้างานวิวาห์ของสามีของเธอ ใครเป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนนี้ช่วยทักไปบอกพี่เขาทีนะคะว่า วาและหมอต้องการทำศัลยกรรม โมดิฟายให้พี่เค้าทั้งตัวแบบไม่คิดตังค์ หน้า หุ่น นม จนสวยสับไปเลยค่ะ #ทีมเมียหลวง รักษาไม่ดีหันมาอีกทีไม่มีแล้วนะคะ เพราะต่อไปพี่เค้าจะสวยมากๆ"  

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ชฎาลักษณ์ คลินิกเสริมความงาม ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสอบถาม ฉัตรชฎาภา อารยาณัฐกุล อายุ 30 ปี เจ้าของคลินิกชฎาลักษณ์ เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว

ฉัตรชฎาภา กล่าวว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตนก็เคยเป็นคนรูปร่างอ้วน ผิวคล้ำ ถูกปรามาสว่าไม่สวย และโดนแฟนทิ้งเหมือนกัน พอตนเห็นกรณีนี้เลยรู้สึกสะเทือนใจ ใครที่มีครอบครัวแล้วเห็นก็คงสะเทือนใจเหมือนกัน ยิ่งสามี มีเมียน้อย ยิ่งสะเทือนใจมาก อย่างกรณีนี้ต้องเดินไปในงานแต่งของสามีตัวเองต้องใช้ความกล้าด้วย ผู้หญิงคนนี้คงใจสลาย ก่อนที่จะโพสต์ตนดูในไลฟ์แล้วทักไปหาเจ้าตัวทางเฟซบุ๊กโดยตรงแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ อาจจะเพราะมีคนทักไปเยอะหรือยังไม่ว่าง ตนเลยตั้งใจว่า จะโพสต์เพื่อหวังให้คนแชร์ไปถึงพี่ผู้หญิง ตั้งใจจะจะเป็นสปอร์นเซอร์ให้พี่เขาเลย ตนตั้งใจจะทำให้หลายอย่าง แต่ต้องดูว่าพี่เขาอยากจะศัลยกรรมส่วนใหญ่ อย่างไรบ้าง

ถามว่าอยากเกาะกระแสไหม ตอนแรกตนไม่ได้คิด แต่หลังจากที่คนสนใจเยอะขึ้น ถ้าตนให้พี่ผู้หญิงในคลิปมาทำศัลยกรรม ก็ไม่ต้องเสียเงินค่าโฆษณาเฟซบุ๊ก ยอมรับว่าก็ได้ประโยชน์ในเรื่องนี้ ส่วนพี่เขามาทำแล้วรู้สึกได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นเช่นกัน

หลังโพสต์ไปแล้วมีคนทักมาเยอะ ขอคำปรึกษาเรื่องศัลยกรรม เสริมจมูกบ้าง เรื่องครอบครัวบ้าง ตนก็ทยอยตอบอยู่ ถ้าเป็นเคสอื่น เป็นเมียหลวงท่านอื่นคงให้ส่วนลดไปเป็นเคสต่อเคส เพราะที่คลินิกทำศัยกรรมราคาไม่แพง ถ้าให้ช่วยทุกคนคงไม่ไหว เเละขอฝากถึงผู้หญิงหลายๆคน ทุกวันนี้เป็นซิงเกิลมัมเยอะมาก คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและเป็นโสดกันเยอะมาก ผู้ชายไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต สิ่งที่สำคัญในชีวิตคืองานและเงิน อยากเห็นคุณค่าตัวเองแสดงศักยภาพของตัวเอง วันหนึ่งที่ประสบความสำเร็จจะมีผู้ชายให้เราเลือกเยอะมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook