สาวหัวร้อนแทงป้าวัย 58 อ้างยืมเงินไป 20 ปี ไม่ยอมคืน คนเจ็บถามจำคนผิดหรือเปล่า?

สาวหัวร้อนแทงป้าวัย 58 อ้างยืมเงินไป 20 ปี ไม่ยอมคืน คนเจ็บถามจำคนผิดหรือเปล่า?

สาวหัวร้อนแทงป้าวัย 58 อ้างยืมเงินไป 20 ปี ไม่ยอมคืน คนเจ็บถามจำคนผิดหรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาวหัวร้อนแทงป้าวัย 58 บาดเจ็บท้องเป็นรู อ้างยืมเงินไป 20 ปี ไม่ยอมคืน คนเจ็บบอกไม่เคยยืมเงินใคร จำคนผิดหรือเปล่า 

(15 ก.พ.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร นำกำลังเข้าตรวจสอบหลังจากรับแจ้ง มีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้านหมู่ 2 บ้านฟ่อน ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น หลังตลาดบ้านฟ่อน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบคนเจ็บคือ นางศรีรุ่ง อายุ 58 ปี กำลังรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ หลังจากถูกมีดปอกผลไม้แทงเข้าไปบริเวณใต้ชายโครงด้านซ้าย มีบาดแผลยาวประมาณ 1 เซนติเมตร  จากนั้นสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปางเข้าทำการปฐมพยาบาลและนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลลำปาง ที่เกิดเหตุ ยังพบมีดปอกผลไม้ จำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางศรีรุ่ง ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่าก่อนเกิดเหตุมี นางสาวเดือน อายุ 45 ปี ชาวบ้านชุมชนบ้านฟ่อน ซึ่งเป็นหมู่บ้านฝั่งตรงข้าม เดินข้ามถนนมา แล้วอยู่ดีๆ ก็เข้ามาทะเลาะวิวาทกับตนเอง เอะอะโวยวาย ส่งเสียงดัง เข้ามาทวงเงินโดยบอกว่าตนเองยืมเงินไป 40,000 บาท นานแล้ว แต่ไม่ยอมคืน  ตนจึงบอกว่าจำผิดคนหรือเปล่า ตนเองไม่เคยไปยืมเงินใคร แต่ผู้ก่อเหตุนั้นยังไม่ยอมหยุด ได้ตะโกนด่าทอและหลังจากนั้นไป หยิบมีดปอกผลไม้ เข้ามาแทงตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วผู้ก่อเหตุ ยังไม่ไปไหน ยังเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมและนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก สภ.เขลางค์นคร

โดยจากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ก็ยืนยันว่าที่ผ่านมา เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาสมัย 20 ปีก่อน นางศรีรุ่งนั้นได้ยืมเงินไป 40,000 บาท แต่ไม่ยอมใช้คืน จนกระทั่งตนเอง เข้ามาทวงเงินที่ยืมไปเมื่อ 20 ปี ก่อน แต่นางศรีรุ่ง ผู้บาดเจ็บนั้น ไม่ยอมคืนเงินให้ ตนเองก็จึงใช้มีดปอกผลไม้แทง

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้ ไปที่โรงพัก สภ.เขลางค์นคร เพื่อจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และมูลเหตุของการ ใช้มีดก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook