"มิว นิษฐา" คลั่งรักสามี "ไฮโซเซนต์" มากๆ อยากมีลูกคิดชื่อไว้แล้ว

"มิว นิษฐา" คลั่งรักสามี "ไฮโซเซนต์" มากๆ อยากมีลูกคิดชื่อไว้แล้ว

"มิว นิษฐา" คลั่งรักสามี "ไฮโซเซนต์" มากๆ อยากมีลูกคิดชื่อไว้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอา 3 สามพิธีกรรายการ ยังไงไหนเล่า ก้อย-นัตตี้-ดรีม ถึงกับตาร้อนไปตามๆ กันเมื่อได้สัมภาษณ์นางเอกสาว มิว นิษฐา ตั้งแต่เริ่มไฮไลต์ของรายการที่มิวบอกว่าทุกวันนี้รู้สึกโชคดีที่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดว่าคิดผิดเลยที่เลือก เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ มาเป็นสามี

ซึ่งมิวบอกว่าคนอาจจดูภายนอกว่าเป็นสาวหวานลุคเรียบร้อย แต่จริงๆ ตัวเองเป็นคนชิวๆ สบายๆ มากอาจจะมีติดนิสัยแมนๆ ด้วยซ้ำไป ซึ่งมิวได้เล่าว่าสเปกของมิวนั้นชอบคนตี๋ ผิวขาว และถ้าถามว่าชอบดาราแบบคนไหน ถ้าพระเอกตัวท็อป 3 คน ก็มิวยกความหล่อให้เลยก็มี ณเดชน์,มาริโอ้ และ หมาก ปริญ 

ส่วนเรื่องนิสัยพอโตขึ้นมาก็ชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ ขี้เกียจตัดสินใจอยากเป็นคนตามบ้าง และในชีวิตที่มิวบอกว่ามีแฟนสองคน พี่เซนต์คือคนที่สองในชีวิต ส่วนใหญ่แล้วจะมีแต่คนมาชอบก่อน ถ้าชอบก็จะคุยต่อให้เขาสามารถพูดคุยต่อได้ ถ้าไม่ชอบก็เว้นนานๆ ค่อยตอบ เขาก็จะรู้โดยอัตโนมัติว่าเราไม่อยากคุย

มิวบอกว่าคบกับพี่เซนต์มา 6 ปีแล้ว และไม่เคยทะเลาะกันเลย ซึ่งมิวบางทีเป็นคนน้อยใจแล้วก็หายเอง คือเขายังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเราน้อยใจแล้วเราก็หายแล้ว และทุกวันนี้รู้สึกโชคดีที่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดว่าคิดผิดเลย เมื่อก่อนจะมีคำถามว่ามันต้องเป็นคนยังไงนะเราถึงจะยอมแต่งงานด้วย แต่พอมาเจอพี่เซนต์มันคือคำถามพวกนี้มันไม่มี มันออกมาจากหัวใจ ทำเอาก้อยถึงกับพูดออกมาว่า พี่ก็คลั่งรักเหมือนกันนะเนี่ย

และมิวบอกว่าหลังแต่งงานแล้วก็อยากมีลูกอยู่แล้ว คิดชื่อลูกไว้เล่นๆ กับพี่เซนต์แล้วด้วย ว่าอยากจะให้ลูกชื่อเล่นเป็นตัว "ม" เหมือนชื่อตัวเอง และชื่อจริงก็ให้เป็น "ธ" เหมือนชื่อพี่เซนต์ และใจอยากได้ชื่อผู้หญิง1 ผู้ชาย1 เป็นใครมาก่อนก็ได้ แต่ว่ารอก่อนอยากทำงานอีกสักนิดนึง 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" คลั่งรักสามี "ไฮโซเซนต์" มากๆ อยากมีลูกคิดชื่อไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook