เมียยอมรับพาลูกรุมตบสาวกลางปั๊ม คู่กรณีโต้เป็นกิ๊ก เจอผัวอีกฝ่ายในปั๊มแค่บังเอิญ

เมียยอมรับพาลูกรุมตบสาวกลางปั๊ม คู่กรณีโต้เป็นกิ๊ก เจอผัวอีกฝ่ายในปั๊มแค่บังเอิญ

เมียยอมรับพาลูกรุมตบสาวกลางปั๊ม คู่กรณีโต้เป็นกิ๊ก เจอผัวอีกฝ่ายในปั๊มแค่บังเอิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังคลิปว่อนเน็ต เมียยอมรับพาลูกหลานรุมตบสาวคนหนึ่งคาปั๊ม เผยเคยเตือนแล้วให้เลิกยุ่งกับผัว แฉถูกท้าให้หาหลักฐานกระทั่งเห็นคาตา ด้านคู่กรณีขอแจงอีกมุม ยืนยันไม่ได้เป็นกิ๊ก

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งถูกหญิงสาวและผู้ชายรุมด่าว่า ทำร้ายร่างกาย ทั้งตบ เตะ ถีบ พร้อมระบุว่าเป็นเรื่องระหว่างเมียหลวงเมียน้อยนั้น

ล่าสุด วานนี้ (4 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยกลุ่มผู้รุมทำร้าย เป็นชาวตำบลเขาใหญ่ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่

โดย นางเอ (นามสมมุติ) ยอมรับว่า ตนและลูกชายเป็นผู้ที่ตบ ทำร้ายร่างกายหญิงคนดังกล่าวจริง เนื่องจากจับได้ว่ามีความสัมพันธ์ด้านชู้สาวกับสามีมานานนับปี โดยก่อนหน้านี้ได้ตักเตือนหญิงสาวคนดังกล่าวหลายครั้งว่า อย่ามายุ่งกับสามีตน ที่มีอาชีพขับรถบรรทุกผลปาล์มน้ำมัน แต่ฝ่ายผู้หญิงไม่ยอมรับ และท้าให้หาหลักฐานมาเอาผิด

จนกระทั่งสืบรู้ว่าคืนเกิดเหตุ หญิงสาวคนนี้ได้เดินทางร่วมกับสามีของตนไปส่งผลปาล์มน้ำมันที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงติดตามไปจนพบรถบรรทุกจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน จึงตามหาตัวพบอยู่ในห้องน้ำ เมื่อออกมาตนเกิดความโมโห เข้าไปด่า ตบตี  ส่วนสามีหลังจากวันเกิดเหตุก็หายตัวไปไม่กลับมาที่บ้าน

ขณะที่ญาติๆ ให้ข้อมูลว่า สามีของคนก่อเหตุเป็นคนมีนิสัยเงียบๆ เจ้าชู้ มีผู้หญิงมาติดพันตลอด แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ส่วนเรื่องคดีความค่อยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายหลัง

ขณะที่ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ผู้ที่ถูกรุมทำร้าย กล่าวว่า คืนเกิดเหตุตนได้เดินทางไปกับเพื่อนที่ขับรถบรรทุกผลปาล์มน้ำมันซึ่งทำงานที่เดียวกัน คนละคันกับของสามีของผู้ที่ก่อเหตุ แต่ขากลับมาเจอกันในปั๊มน้ำมัน

จากนั้นตนได้เข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาพบกับภรรยาของผู้ชายที่ถูกกล่าวหาว่าตนเป็นกิ๊กกับพวก 4-5 คน ยืนอยู่ในปั๊ม จากนั้นเข้ามารุมทำร้ายตามคลิปวิดีโอที่ฝ่ายผู้ก่อเหตุถ่ายไว้ แล้วนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อประจานตนเองให้อับอาย ว่าแย่งสามีชาวบ้าน 

นางสาวบี ยอมรับว่า รู้จักสามีของผู้หญิงคนดังกล่าวมานานแล้ว เนื่องจากเป็นคนในหมู่บ้านเดียว และมาจีบตนมากว่า 1  ปี แล้ว แต่ไม่คิดอะไร ไม่เคยมีความสัมพันธ์ด้านชู้สาวกัน แต่ภรรยาหึงหวงตามมาด่า ข่มขู่มาโดยตลอด

หลังจากเกิดเหตุได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัยของตนเองและลูกสาว อายุ 17 ปี เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่ ขู่ฆ่าลูกสาวด้วย อย่างไรก็ตาม หากพบหน้ากัน ตนพร้อมแต่ต้องตัวต่อตัว อย่ารุมแบบหมาหมู่ 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก เตรียมลงพื้นที่ไปพบกับทั้งสองฝ่าย เพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงพร้อม ทำประวัติทุกคนที่เกี่ยวข้องไว้ทั้งหมด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook