ฮือฮา! ตูน บอดี้สแลม ควงแขนเจ้าสัวใหญ่ รับพระราชทานเครื่องราชฯ ชั้นสายสะพาย

ฮือฮา! ตูน บอดี้สแลม ควงแขนเจ้าสัวใหญ่ รับพระราชทานเครื่องราชฯ ชั้นสายสะพาย

ฮือฮา! ตูน บอดี้สแลม ควงแขนเจ้าสัวใหญ่ รับพระราชทานเครื่องราชฯ ชั้นสายสะพาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมกับนักธุรกิจชื่อดังจากกลุ่มทุนใหญ่หลายคน มีชื่อได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2563 ชั้นสายสะพาย

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีวันนี้ (29 ม.ค.) เป็นประกาศที่เกี่ยวกับการพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา แก่บุคคลทั่วไป 12,868 คน ซึ่งมีคนดังหลายคนได้รับพระราชทานด้วย

ตูน บอดี้สแลม ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ดังกล่าว ประเภทปฐมดิเรกคุณาภรณ์ ในโควตาของกระทรวงสาธารณสุข

นอกจากนี้ยังพบว่า นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ (กรรมการบริหาร) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ประเภทเดียวกันนี้ ในโควตาของกระทรวงศึกษาธิการ

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และกรรมการบริหาร บริษัท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้รับพระราชทาน ในโควตาของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

นายเฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการ ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ออสปิทอล จำกัด (มหาชน) ที่บริหารงานโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อยู่ในโควตาของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

ส่วนนายปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณากรณ์ ปฐมดิเรกคุณาภรณ์ ในโควตาของกระทรวงยุติธรรม

นอกจากนี้ นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นต่ำกว่าสายสะพาย ประเภทเหรียญทองดิเรกคุณาภรณ์ ในโควตากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook