นางฟ้า "อั้ม พัชราภา" รุดช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสป่วยโรครุมเร้า กินข้าววัดประทังชีวิต

นางฟ้า "อั้ม พัชราภา" รุดช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสป่วยโรครุมเร้า กินข้าววัดประทังชีวิต

นางฟ้า "อั้ม พัชราภา" รุดช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสป่วยโรครุมเร้า กินข้าววัดประทังชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม พัชราภา นางฟ้าจิตใจดีให้ความช่วยนักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานแสดงด้วย ตอนนี้ต้องเผชิญกับโรคที่รุมเร้า อาศัยข้าววัดกิน ส่งตัวแทนเข้าเยี่ยมอบเงินทันที

นางฟ้าตัวจริงสวยและจิตใจดีมากๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หลังทราบข่าวนักแสดงอาวุโส อาต้อ ไกรสีห์ ประสบความลำบากและต้องเผชิญกับโรคที่รุมเร้าหลายโรค ไม่มีรายได้ต้องพึ่งข้าววัดประทังชีวิต  เธอได้ส่งตัวแทนเข้าไปช่วยเหลือและมอบเงินจำนวนหนึ่งไว้ใช้ยามจำเป็น 

ด้าน พี่เต้ ที่เป็นตัวแทนของ อั้ม พัชราภา ได้เข้าไปเยี่ยมนั้นได้เปิดเผยเรื่องราวไว้ว่า "พี่เต้มาเป็นตัวแทนของน้องอั้ม เพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้อาต้อ (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับน้องอั้ม เรื่องกุหลาบเหนือเมฆ ) ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นนะคะ"

"เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มกราคม อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม โดยอาต้อใช้ชื่อในการแสดง คือ ไกรสีห์ แก้ววิมล หรือที่คุ้นเคยในชื่ออาต้อผมขาวหนวดขาว บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ/ความดันโลหิต และอีกหลายๆ โรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดูก"

"น้องอั้มเลยขอให้พี่เต้กับหญิงเป็นตัวแทนไปเยี่ยมอาต้อ พูดคุยถึงโรคที่เป็น การกินการอยู่รวมถึงเวลาอาต้อไปหาหมอ และได้พูดคุยถึงครอบครัวและลูกอีกด้วยประมาณนึง แต่ตอนนี้อาต้อได้มาอาศัยอยู่ในอู่ซ่อมรถที่เจ้าเขาได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่ บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กินด้วย แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงจากห้องพักเพราะอาต้อพักชั้น 2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท"

"อาต้อขอให้พวกเราช่วยลงข้อความและคลิปนี้ให้หลายๆ คนทราบ เผื่อจะมีใครที่เคยร่วมงานกับอาต้อ หรือท่านอื่นๆ ที่ต้องการช่วยเหลือ รวมถึงรายการต่างๆ ก็ติดต่อมาหาอาต้อได้เลยนะคะ โดยติดต่อทาง DM Messageใน IG ของเต้ได้เลยนะคะแล้วจะให้เบอร์ติดต่อกับคุณอาต้อคะ พวกเราขอให้อาต้อหายป่วยเร็วๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ" 

ด้าน อาต้อ หลังได้รับความช่วยเหลือได้เปิดใจถึง อั้ม พัชราภา โดยกล่าวขอบคุณถึงนางเอกสาวพร้อมกับบอกจะเก็บเงินดังกล่าวไว้เลี้ยงชีวิตลุงต่อไป พร้อมกับอวยพรให้อั้มเจริญรุ่งเรือง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นางฟ้า "อั้ม พัชราภา" รุดช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสป่วยโรครุมเร้า กินข้าววัดประทังชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook