"เอ็มมี่ กานต์ เสือ" แถลงพร้อมหน้า! เคลียร์ดราม่าชาวเน็ต ปมตั้งข้อสงสัย พ่อของลูกในท้อง

"เอ็มมี่ กานต์ เสือ" แถลงพร้อมหน้า! เคลียร์ดราม่าชาวเน็ต ปมตั้งข้อสงสัย พ่อของลูกในท้อง

"เอ็มมี่ กานต์ เสือ" แถลงพร้อมหน้า! เคลียร์ดราม่าชาวเน็ต ปมตั้งข้อสงสัย พ่อของลูกในท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากประเด็นความสัมพันธ์ของเซ็กซี่สตาร์ทรงโต เอ็มมี่-อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม กับสมาชิกครอบครัวศุขพิมาย อย่าง เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของบ้าน ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บนโลกออนไลน์

และถึงแม้ว่าที่ผ่านมาทั้งสองครอบครัวจะได้มีการออกมาอธิบายถึงสถานะระหว่าง เสือ เสฏกานต์ และ เอ็มมี่ แม็กซิม ว่าเป็นเพียงแค่ ผู้จัดการส่วนตัว กับ ศิลปินภายใต้ความดูแล แล้วก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวดราม่าครั้งนี้จะไม่เบรกความแรงลงเลยแม้แต่น้อย

ล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค. 63) กานต์, เสือ และ เอ็มมี่ จึงได้ถือโอกาสดีเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวเคลียร์ทุกข้อสงสัยแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ณ บ้านนันทวัน วัชรพล ซึ่ง ทั้ง 3 คน ได้อธิบายรายละเอียดทุกอย่าง รวมถึงโปรเจกต์ใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตให้เราฟังว่า...

เอ็มมี่ - ก่อนอื่นเอ็มมี่ต้องก่อนว่าเอ็มมี่ผิดเองที่ไม่ได้พูดในตอนที่โพสต์รูปว่าเอ็มมี่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการเสือ เพราะตอนนั้นเอ็มมี่รู้สึกว่าเอ็มมี่ไม่กล้าพูด เอ็มมี่รู้สึกกดดันว่าเอ็มมี่จะสามารถดูแลลูกชายของศิลปินระดับแถวหน้าของประเทศได้จริงเหรอ รวมถึงกลัวคอมเมนต์จากชาวเน็ตด้วยเช่นกันที่เขาอาจจะบอกว่า 'ดูแลตัวเองให้รอดก่อนไหม' ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เอ็มมี่กลัว แต่ในเมื่อคุณพ่อคุณแม่เขาไว้ใจเอ็มมี่ เอ็มมี่ก็ยินดีที่จะรักและดูแลเสือให้เหมือนกับที่พ่อและแม่รัก รวมถึงเอ็มมี่ก็ต้องขอบคุณด้วยเช่นกันที่ไว้วางใจเอ็มมี่

เอ็มมี่ - ตอนแรกที่แม่กานต์บอกว่าอยากจะให้เอ็มมี่ช่วยดูแลเสือ ตอนนั้นเอ็มมี่ก็ขำ เพราะเอ็มมี่เชื่อว่าเอ็มมี่สามารถช่วยหาคนที่ดีกว่าเอ็มมี่ได้ แต่ไม่ว่าจะคุยยังไงแม่กานต์ก็ไม่เอา แม่จะให้เป็นแค่เอ็มมี่คนเดียว ซึ่งเหตุผลของแม่เป็นเพราะอะไรนั้น เอ็มมี่อยากให้คุณแม่พูดเองดีกว่า

กานต์ - จริงๆ กานต์ไม่เคยนึกถึงใครและก็ไม่เคยทักใครเพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน แต่วันนั้นช่วงดึกๆ ประมาณ ตี 2 อยู่ดีๆ กานต์ก็ทักไปหาเอ็มมี่ และก็บอกกับเอ็มมี่ว่า 'ช่วยเสือด้วย' คือต้องเป็นเอ็มมี่เท่านั้น เพราะเสือเขามีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดง เนื่องจากทั้งกานต์และเสกไม่ค่อยถนัดด้านนี้ เราถนัดด้านงานเพลงมากกว่า

เอ็มมี่ - ตอนแรกเอ็มมี่ยังไม่ได้เซ็นต์สัญญากับเสือค่ะ เพราะเอ็มมี่อยากจะพิสูจน์ตัวเองก่อนด้วยการหางานให้กับเสือ และในที่สุดเสือก็ได้โอกาสรับงานละครผ่านการแคสติ้ง จนกลายเป็นที่มาของการเซ็นต์สัญญา และเอ็มมี่ก็ได้กลายเป็นผู้จัดการของเสือจริงๆ

จุดเริ่มต้นของการร่วมงานกันครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่ ?
เอ็มมี่ - 2 เดือนแล้วค่ะ แต่ที่ผ่านมาอย่างที่เอ็มมี่บอกว่าเอ็มมี่กลัว เพราะเอ็มมี่เป็นคนที่มีแต่ข่าวฉาว เป็นเหมือนตัวตลกของวงการ ดังนั้นเอ็มมี่จึงอยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการหางานให้เสือก่อน จนกระทั่งเสือได้งานอีเวนต์ 4 งาน งานพิธีกร งานออกรายการ และก็งานละครค่ะ เอ็มมี่เชื่อว่าเสือไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน จนวันนั้นแหละค่ะที่เอ็มมี่โพสต์ภาพของคุณแม่กานต์กับพ่อเสก

เสือ - จริงๆ ผมมุ่งมั่นที่จะเข้ามาทำงานในวงการมาสักพักแล้วนะครับ แต่ว่าที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครที่เสนอผมเข้าไปสู่จุดนั้นได้อย่างเต็มตัว จนกระทั่งถึงวันที่แม่ได้พาผมไปคุยกับพี่เอ็มมี่นั่นแหละครับ เหมือนทุกอย่างมันก็ค่อยๆ ลงตัวมากขึ้น และพี่เอ็มมี่ก็ดูแลผมดีจริงๆ เขามีความมุ่งมั่นมากๆ ก็รู้สึกดีใจครับ รวมถึงตื่นเต้นด้วยเช่นกันสำหรับโปรเจกต์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

เราเคยกังวลบ้างไหมเพราะก่อนหน้านี้เอ็มมี่เขาก็มีข่าวบ่อย ?
เสือ - ถ้าตอบจากใจผมเลยก็คือพี่เอ็มมี่เป็นผู้จัดการที่ดี เขาดูแลเทคแคร์ดีจริงๆ ไม่ได้แค่เซ็นต์สัญญาแล้วก็จบ แต่เขาดูแลถามไถ่ทุกอย่างตลอดเลย

สัญญามีระยะเวลานานแค่ไหน ?
เอ็มมี่ - 3 ปีเองค่ะ และการแบ่งผลประโยชน์ก็แบ่งกันตามเรตผู้จัดการทั่วไป รวมถึงบางงานที่จ้างมาเอ็มมี่ก็จะให้ผู้ว่าจ้างโอนเงินให้กับเสือโดยตรง ไม่มีคำว่ามุบมิบ ไม่มีลับลมคมใน เราเปิดเผยกันทุกอย่างค่ะ

ตอนนี้มีงานอะไรบ้างที่เราช่วยจัดการให้กับเสือ ?
เอ็มมี่ - ก่อนหน้านี้เป็นงานอีเวนต์ค่ะ และก็มีงานละครที่เสือเขาไปแคสติ้งได้บทเป็นพระรอง แต่ว่าเร็วๆ นี้ก็มีแพลนคุยกับผู้ใหญ่อยู่เหมือนกันว่าจะให้เสือได้เป็นพระเอก เพราะผู้ใหญ่ท่านก็เมตตาค่ะ

ในฐานะแม่เราโอเคไหมกับผู้จัดการคนนี้ ?
กานต์ - กานต์ปล่อยเลยค่ะ กานต์ไม่ยุ่ง เพราะกานต์ไม่อยากให้เสือเขาติดภาพกานต์เสก กานต์อยากให้เสือเขาแยกออกไปเลย หลังจากนี้เวลาจะคุยอะไรก็ให้คุยผ่านเอ็มมี่ทั้งหมด และกานต์กับเสกก็จะไม่ยุ่งเลยไม่แตะจริงๆ

พอมีเรื่องนี้ออกมา คนก็เลยตีความว่าเสือเป็นพ่อของลูกในท้องเอ็มมี่ ?
เสือ - ตอนแรกผมงงครับ แต่พอเห็นคนเข้ามาคอมเมนต์พูดถึงเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เริ่มเครียด เริ่มสงสัยว่าทำไมเขาถึงคิดกันแบบนั้น ซึ่งผมก็แค่อยากจะบอกว่า ก่อนที่เราจะคอมเมนต์เราก็ควรคิดก่อนว่ามันเป็นจริงได้หรือเปล่า และการที่ผู้หญิงผู้ชายทำงานร่วมกัน สถานะมันก็เป็นแค่พี่น้องกันก็ได้ เป็นสถานะคนทำงานร่วมกันก็ได้ มันเป็นเรื่องปกติมากๆ และไม่ต้องไปเชื่อมโยงอะไรมากกว่านั้นเลยครับ

เสือ - ถามว่าทำไมผมถึงเครียด ผมเครียดเพราะมีคนรู้จักทักมาถามมากกว่าว่ามันจริงหรือเปล่า ซึ่งผมก็ต้องคอยอธิบายกับพวกเขาว่ามันไม่จริง ส่วนทางพี่เอ็มมี่เขาก็จะช่วยแนะนำวิธีรับมือกับคอมเมนต์ต่างๆ ให้กับผม เขาก็บอกว่าเดี๋ยวมันจะผ่านไป

คุณแม่ล่ะ ลูกชายเจอคนสงสัยแบบนี้เรารู้สึกยังไง ?
กานต์ - เกรียนก็คือเกรียน คือคุณไม่เคยรู้จัก ไม่เคยสัมผัสเขาเลยด้วยซ้ำ แล้วคุณกล้ามาด่าเขาได้ยังไง คนเรามันไม่ได้ดูแค่เฉพาะสิ่งที่โพสต์นะ

จริงๆ เราเห็นไหมว่าบางคอมเมนต์โยงไปถึง เสก โลโซ ด้วยเหมือนกัน ?
กานต์ - เพ้อแล้ว เพ้อเจ้อ ไร้สาระ อย่าไปสนใจ (หัวเราะ)

คนเข้าใจผิดเอ็มมี่เยอะเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
เอ็มมี่ - ตอนแรกก็เป็นห่วงเสือค่ะ เป็นห่วงที่เขาเครียด แต่เราก็มานั่งคุยกัน มานั่งปรับความคิดกันว่าจริงๆ แล้วคนที่เครียดควรต้องเป็นเอ็มมี่นะ มันเหมือนเราคุยภาษาเดียวกันและเราเข้าใจ ทุกอย่างมันก็เลยง่ายค่ะ

กานต์ - เอ็มมี่เขาเป็นคนที่มีความจริงใจและมีความตั้งใจมากค่ะ และถ้าหากเขาตั้งทุ่มเทกับหน้าที่เขาได้ขนาดนี้ กานต์ก็เชื่อว่าเขาต้องทำให้เสือสำเร็จได้ค่ะ

ยืนยันสถานะของเรากับเสืออีกสักครั้งได้ไหม ?
เอ็มมี่ - เอ็มมี่กับเสือเราเป็นแค่ผู้จัดการกับนักแสดงจริงๆ ค่ะ เราเป็นพี่น้อง คือใจกับใจเลยค่ะ อีกอย่างเอ็มมี่ก็เรียกพ่อเสกว่าพ่อมาตั้งนานแล้วด้วย เรียกมา 4-5 ปีแล้ว รักพ่อเสกเหมือนพ่อ

คนอาจจะมองว่าทั้งหมดนี้คือการสร้างกระแส ?
เอ็มมี่ - สำหรับคำนี้เอ็มมี่ต้องขอบคุณทุกคนมากกว่า เพราะเอ็มมี่โพสต์บนที่ของเอ็มมี่ แต่คนที่สร้างกระแสให้เอ็มมี่คือคอมเมนต์ ฉะนั้นเอ็มมี่ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่สละเวลาอันมีค่ามาคอมเมนต์ให้เอ็มมี่และทำให้เอ็มมี่ไม่ตกกระแสเลย ด่าได่แต่อย่าแรง...เช็กบัญชีด้วย

IG mmyamalawanภาพร่วมเฟรม เสือ เอ็มมี่ เสก และ กานต์

หรือเป็นเพราะว่าโพสต์แรกของเอ็มมี่ทำให้คนรู้สึกกำกวม ?
กานต์ - ไม่กำกวมเลยนะ มันเกิดจากความรักมากกว่า คือถ้าหากไม่รักกันเอ็มมี่เขาจะโทรกลับมาหากานต์เหรอ ตี 1 ตี 2 เพราะถ้าเป็นกานต์ กานต์ก็ไม่โทรกลับเหมือนกัน

เอ็มมี่ - จริงๆ รูปนั้นแม่กานต์โพสต์มานานแล้วค่ะ แต่เอ็มมี่ยังไม่ได้โพสต์ จนกระทั่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานั่นแหละ เป็นช่วงที่เอ็มมี่ได้มาเจอกับแม่กานต์และพ่อเสกพอดี เอ็มมี่ก็เลยโพสต์รูปนั้นลงบนอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อขอบคุณพ่อกับแม่ และคำพูดที่เอ็มมี่ใช้ก็ชัดเจนทุกคำ คือมันกำกวมตรงไหน

ก่อนหน้านี้เสือเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้คุณพ่อ แล้วตอนนี้ใครจะมาดูแลแทน ? 
เสือ - จริงๆ งานวงดนตรีผมไม่ได้ดูแลมาสักพักแล้วครับ เพราะผมอยากโฟกัสงานของตัวเองมากกว่า ส่วนหน้าที่ตรงนั้นผมก็มอบหมายให้กับพี่อีกคนหนึ่งเรียบร้อยแล้ว แต่อาจจะมีแค่บางคืนเท่านั้นที่ผมเข้าไปร่วมแจมนิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้ไปตลอด

สุดท้ายฝากผลงานของเสือสักหน่อย ?
เอ็มมี่ - ก็ฝากศิลปินเบอร์แรกของเอ็มมี่ด้วยนะคะเปิดใจรับเราทั้งคู่หน่อย เปิดใจรับเสือหน่อย วันนี้คนคนหนึ่งเขาอยากเติบโตด้วยตัวเอง ฉะนั้นละครทุกเรื่อง รายการทุกรายการ ก็ฝากเนื้อฝากตัวกับผู้ใหญ่ด้วยนะคะ เราสองคนยินดีรับใช้ เมตตาพวกเราหน่อยนะคะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เอ็มมี่ กานต์ เสือ" แถลงพร้อมหน้า! เคลียร์ดราม่าชาวเน็ต ปมตั้งข้อสงสัย พ่อของลูกในท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook