ระยองระทึก! ผัวเก่าหึงโหดถีบรถจยย.ล้ม-ใช้มีดจ้วงแทงผัวใหม่ดับกลางถนน

ระยองระทึก! ผัวเก่าหึงโหดถีบรถจยย.ล้ม-ใช้มีดจ้วงแทงผัวใหม่ดับกลางถนน

ระยองระทึก! ผัวเก่าหึงโหดถีบรถจยย.ล้ม-ใช้มีดจ้วงแทงผัวใหม่ดับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเก่าเห็นภาพบาดตา อดีตเมียมีผัวใหม่มารับ ขี่จยย.ตามไปถีบรถจยย.ล้ม ก่อนใช้มีดแทงผัวใหม่ดับกลางถนน แล้วหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. เกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดแทงกัน เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย และบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นหญิง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลระยองแล้ว ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายโขดหิน-เขาไผ่ (ชุมชนเขาไผ่) หน้าหมู่บ้านบุญถาวร 8 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 

ที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนน ทราบชื่อ นายรัตน์ติพงษ์ อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด พบบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณด้านหน้าราวนมด้านขวายาว 2 นิ้ว 1 แผล กลางอกด้านหน้ายาว 2 นิ้ว 1 แผล ใต้สะดือด้านหน้ายาว 2 นิ้ว 1 แผล และไหล่ด้านหลัง 1 แผล

ห่างจากผู้ตายประมาณ 3 เมตร พบอาวุธมีดทำครัว 1 เล่ม สภาพถูกห่อด้วยกระดาษแข็ง เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเป็นมีดของผู้เสียชีวิตที่เตรียมมาหรือของผู้ก่อเหตุ ห่างจากผู้ตายประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 125 สีดำหมายเลขทะเบียน 232 ลำปาง จอดล้มอยู่ หมวกกันน็อก 1 ใบ รองเท้าแตะ 2 คู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายจากการถูกถีบรถจักรยานยนต์ล้ม พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ทราบชื่อ นางสาวจิตรกัญญา อายุ 23 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเก้ง อายุ 29 ปี หลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก 150 ไอ หมายเลขทะเบียน 2733 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่แคมป์คนงานผู้ก่อเหตุ อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จากการสอบถาม นางน้ำทิพย์ เล่าให้ฟังว่า ผู้บาดเจ็บพักอยู่หัองเลขที่  บี 605 นายเก้งผู้ก่อเหตุได้พักอยูห้องเลขที่ บี 715 อยู่ตรงข้ามกัน นายเก้งและผู้บาดเจ็บทำงานเป็นคนงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง เคยคบกันและอยู่ด้วยกัน แต่ช่วงหลังเริ่มห่างกัน เนื่องจากนายเก้งชอบตบตี และทำร้ายร่างกาย นางสาวสา ผู้บาดเจ็บ

เมื่อวานเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ตายได้มาหานางสาวสาที่แคมป์คนงานและทะเลาะมีปากเสียงทำร้ายกัน จนกระทั่งวันนี้ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหานางสาวสา และมารับนางสาวสาออกไปด้านนอก นายเก้งผู้ก่อเหตุรู้สึกอิจฉาและคับแค้นใจจึงได้ขับขี่รถจักรยานต์ตามไป และน่าจะถีบรถจักรยานยนต์ผู้ตายจนล้ม และเข้าไปใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต ส่วนนางสาวสาได้รับบาดเจ็บจากรถล้มถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง

ด้าน พ.ต.อ.ภาสกร ไพจิตต์ ผู้กำกับการ สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า เหตุดังกล่าวมีชนวนเหตุมาจากเรื่องชู้สาวมีการทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ระหว่างสามีเก่ากับสามีใหม่ ผู้หญิงขอเลิกแล้วผู้ชายไม่ยอมยังหึงหวงเนื่องจากเป็นสาวหน้าตาดี ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook