สุดจริง! "ขนมจีน" ออกรถป้ายแดงให้แม่ ไว้ขับมาเลี้ยงหลาน ชาวเน็ตแห่ส่องทะเบียนป้ายแดง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1665/8329986/1.jpgสุดจริง! "ขนมจีน" ออกรถป้ายแดงให้แม่ ไว้ขับมาเลี้ยงหลาน ชาวเน็ตแห่ส่องทะเบียนป้ายแดง

    สุดจริง! "ขนมจีน" ออกรถป้ายแดงให้แม่ ไว้ขับมาเลี้ยงหลาน ชาวเน็ตแห่ส่องทะเบียนป้ายแดง

    2021-01-04T14:02:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำเอาคุณแม่ถึงกับยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว สำหรับของขวัญชิ้นโตต้อนรับปี 2021 ที่ลูกสาวคนเก่ง ขนมจีน กุลมาศ หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ ขนมจีน กามิกาเซ่ ตั้งใจมอบให้ในวันพิเศษ

    โดยของขวัญชิ้นที่ว่านี้เป็นรถหรูสีขาวคันงามที่สาวขนมจีนถึงกับออกปากเองเลยว่า ถูกอกถูกใจคุณแม่เป็นที่สุด! เพราะนอกจากจะเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นแล้ว เจ้าตัวก็ยังแอบแซวคุณแม่ขำๆ ตบท้ายด้วยว่า สงสัยจะติดโรคชอบรถมาจากลูกเขยสุดหล่อ อย่าง เคน สารสาส มาซะแล้ว

    "ปังปุริเย้ต้อนรับปีใหม่​ ออกรถคันใหม่ให้นายแม่​ @naimae.usa​ ไว้ให้คุณยายขับรถมาเลี้ยงหลานนะคะ​ ตอนแรกถามอยากได้รถอะไรบอกเอาอะไรก็ได้​ สุดท้ายมาเจอคันนี้​ ถูกใจไม่ไหว​ Limited​ ครบรอบ​100 ปี​ คุณนายแม่​ยังไงก็จะเอาคันนี้​ให้ได้ เอาเล้ย​สงสัยโรคชอบรถของลูกเขยติดมาถึงแม่ยายละจ้า"

    ขณะที่คุณแม่ก็ได้ใช้โอกาสนี้เช่นเดียวกันเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับความน่ารักของลูกสาว พร้อมกับบอกด้วยว่าเป็นของขวัญที่แม่ชอบมากจริงๆ "ของขวัญปีใหม่น้ำตาจะไหล ลูกบอกเดี๋ยวจะเปลี่ยนรถให้ แม่บอกอะไรก็ได้พอไปเห็นคันนี้เข้า ราคาเกินความจำเป็น ขนมจีนบอกแม่ไม่เป็นไรขอให้แม่ชอบ หนูอยากทำให้ขอให้แม่บอก แม่อยากได้อะไรให้บอก ขอบคุณนะ"

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดจริง! "ขนมจีน" ออกรถป้ายแดงให้แม่ ไว้ขับมาเลี้ยงหลาน ชาวเน็ตแห่ส่องทะเบียนป้ายแดง

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :knomjeankulamas,naimae.usa