สาวโพสต์เหมือนเป็นลาง ก่อนเกิดอุบัติเหตุหมู่ดับ 3 ศพ หลังฉลองปีใหม่

สาวโพสต์เหมือนเป็นลาง ก่อนเกิดอุบัติเหตุหมู่ดับ 3 ศพ หลังฉลองปีใหม่

สาวโพสต์เหมือนเป็นลาง ก่อนเกิดอุบัติเหตุหมู่ดับ 3 ศพ หลังฉลองปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน 9769 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง ที่เส้นทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้น มุ่งหน้าจังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนถึงทางโค้งเขาถ้ำโถเล็กน้อย ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ นางลิ้นจี่ อายุ 70 ปี (แม่คนขับ) น.ส.แพรวนภา อายุ 25 ปี (ภรรยาคนขับ) และ ด.ญ.ปรัชญา อายุ 7 ปี (หลานคนขับ) และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับทราบชื่อต่อมา คือนายจิรพัฒน์ อายุ 26 ปี ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (3 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. ภัทรสารน์ คำตื้อ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายจิรพัฒน์ ซึ่งเป็นคนขับ ได้ให้การว่า ได้พาแม่ ภรรยา และหลาน ไปเที่ยวหาญาติๆ ที่ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นได้พูดคุยสังสรรค์กัน

จนกระทั่งประมาณตีสองกว่าๆ ภรรยาได้ชวนตนกลับ แต่ตนเห็นว่าดึกแล้วไม่อยากจะขับรถกลับ ประกอบกับตนง่วงนอน แต่ภรรยาก็ดึงดันที่จะกลับให้ได้ ตนจึงขัดใจไม่ได้จึงฝืนขับมา

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งขับรถมาได้ประมาณ 3 กิโลเมตร ตนเกิดอาการวูบหลับ รถจึงได้เสียหลักตกลงข้างทาง และไปชนกันต้นไม้จนทำให้แม่ เมีย และหลาน เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอกหายใจไม่ค่อยสะดวก

ร.ต.อ. ภัทรสารน์ คำตื้อ กล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่สามารถให้ผู้ขับขี่รถยนต์ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์โดยการเป่าได้ เนื่องจากมีอาการเจ็บที่หน้าอก จึงได้ร้องขอให้แพทย์นำตัวอย่างเลือดจากผู้บาดเจ็บไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผล ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ อาจจะเนื่องมาจากผู้ขับขี่ง่วงจึงเกิดการหลับใน

อย่างไรก็ตาม คงต้องรอผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับว่า มีเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่

ขณะที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.แพรวนภา อายุ 25 ปี ภรรยาคนขับ ได้โพสต์รูปภาพที่ถ่ายคู่กับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ พร้อมข้อความเหมือนเป็นว่าเป็นการบอกรักคนที่รักที่สุด คล้ายเป็นลางบอกเหตุอะไรบางอย่าง ขณะที่เพื่อนๆ ทราบข่าวต่างรู้สึกเสียใจและโพสต์อาลัยให้กับผู้ตายเป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook