พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต สวดมนต์ข้ามปีอยู่ในมุ้ง สิ้นคำอธิษฐานกระสุนปริศนาตกเฉียดหัว

พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต สวดมนต์ข้ามปีอยู่ในมุ้ง สิ้นคำอธิษฐานกระสุนปริศนาตกเฉียดหัว

พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต สวดมนต์ข้ามปีอยู่ในมุ้ง สิ้นคำอธิษฐานกระสุนปริศนาตกเฉียดหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่ระทึก! พ่อแม่ลูก 4 ชีวิต สวดมนต์ข้ามปีอยู่ในมุ้ง สิ้นคำอธิษฐานกระสุนปริศนาตกเฉียดหัว

(1 ม.ค.64) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.ปติภณ รตนประยูร   รองสารวัตรสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 9 บ้านดงตะพา  ต.ไร่รถ  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. เอกชัย ศรีเมือง  ผกก.สภ.ดอนเจดีย์ และกำลังฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวไม่มีเลขที่ หลังคามุงสังกะสี ภายในบ้านพบนายพันธุ์ อายุ 43 ปีเจ้าของยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยตื่นตกใจ พร้อมชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูหัวกระสุนไม่ทราบขนาดที่ตกอยู่กลางบ้านจำนวน 1 หัว และที่หลังคาตรงกับที่นอนมีรอยถูกกระสุนตกใส่เป็นรูโบ๋ 1 รู เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุและเก็บหัวกระสุนไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายพันธุ์  เจ้าของบ้านให้การว่าตนและครอบครัวประกอบอาชีพทำศาลพระภูมิขาย ก่อนเกิดเหตุภรรยาและลูกชาย 2 คนคนโตอายุ 18 ปี คนเล็กอายุ 12 ปี พากันนอนดูทีวีอยู่ในมุ้งส่วนตนทำงานอยู่หน้าบ้านกระทั่งใกล้เที่ยงคืนตนจึงเข้าบ้านอาบน้ำแต่งตัวเข้าไปนั่งในมุ้งร่วมกับภรรยาและลูกชายคนเล็ก จากนั้นทั้งหมดได้พากันสวดมนต์ข้ามปีตามในทีวีที่เปิดไว้ ตนและครอบครัวพากันขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ครอบครัวมีความสุขมีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตครอบครัว หลังขอพรจบ ได้เวลาเที่ยงคืนพอดี จากนั้นไม่ทราบว่าเสียงพลุเสียงประทัดและหรือเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว

จากนั้นมีเสียงสิ่งของบางอย่างตกลงมาที่หลังคาบ้านตรงบริเวณที่นอน ก็ตกใจใช้ไฟฉายส่องหาและพบว่าวัตถุที่ตกลงมาใส่หลังคาบ้านคือกระสุนปืนนอกจากสังกะสีหลังคาแล้วกระสุนปืนยังทะลุมุ้งเป็นรูก่อนตกถึงพื้น จึงพากันหาผ้าห่มผ้านวมมาคลุมศีรษะไว้เพื่อป้องกันกระสุนตกใส่อีกจากนั้นได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งกระสุนปืนที่ตกลงมาใส่หลังคาบ้านของตนนั้นไม่ทราบว่ามาจากทิศทางไหนโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

ทางด้าน พ.ต.อ.สธนทัต  ตั้งสิทธิ์เสรีวงศ์  ผกก.สภ.ดอนเจดีย์  กล่าวว่าหลังรับแจ้งได้นำกำลังมาตรวจสอบพบหัวกระสุนตกทะลุหลังมาในบ้านของชาวบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับสั่งการให้สายตรวจในพื้นที่และชุดสืบสวนร่วมกันลงพื้นที่สืบหาเบาะแสว่ามีพื้นที่ไหนจัดงานฉลองปีใหม่แล้วยิงปืนบ้างพร้อมกันนี้ก็สั่งการให้ร้อยเวรเจ้าของคดีนำหัวกระสุนส่งตรวจพิสูจน์ว่าหัวกระสุนที่พบยิงมาจากปืนกระบอกไหนเพื่อจะได้ติดตามตัวเจ้าของปืนมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook