รวบอดีตช่างภาพละคร ร่วมฆ่าคนตายเมื่อปี 46 หนีคดีนาน 17 ปี สุดท้ายไม่รอด

รวบอดีตช่างภาพละคร ร่วมฆ่าคนตายเมื่อปี 46 หนีคดีนาน 17 ปี สุดท้ายไม่รอด

รวบอดีตช่างภาพละคร ร่วมฆ่าคนตายเมื่อปี 46 หนีคดีนาน 17 ปี สุดท้ายไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.63 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ร.ต.อ.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.4 บก.ป. จับกุมตัวนายสุพัฒน์ อุ่นมีศรี หรือ นายธนายุต อุ่นมีศรี อายุ 48 ปี มีอาชีพเป็นช่างภาพบริษัทจัดสร้างละครชื่อดัง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น จับกุมตัวได้ที่ ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2546 เวลา 00.45 น.เหตุเกิดที่ ซอยทานสัมฤทธิ์ ต.ท่าราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาร่วมกับนายวันชัย เพ็ญพาด หรือ เปา หรือพาด ได้ร่วมกันฆ่านายณธาธร งามผิว และนำศพไปทิ้งลงในคลองประปา อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นนายวันชัยได้ถูกจับกุมตัวหลังเกิดเหตุเมื่อปี 46 และถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนนายสุพัฒน์ ได้หลบหนีไปนาน 17 ปี ก่อนสามารถจับกุมตัวได้

จากการสอบสวน นายสุพัฒน์ อุ่นมีศรี ให้การรับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุนายวันชัยและตนได้ปั่นรถจักรยานเข้าไปในซอยทานสัมฤทธิ์ จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ปั่นรถจักรยานผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตและนายวันชัยเคยมีเรื่องกันมาก่อน จากนั้นทั้งคู่ได้มีปากเสียงชกต่อยกัน นายวันชัยได้ใช้ไม้ตีผู้เสียชีวิตจนสลบ จากนั้นได้ไปนำรถจักรยานยนต์นำร่างผู้เสียชีวิตไปโยนทิ้งลงคลองประปา หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ลาออกจากบริษัทละครไปเป็นช่างภาพอิสระและไปทำงานเป็นคนขับรถจักยานยนต์รับจ้างที่ นวนคร จ.ปทุมธานี จนเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.63 ตนได้เดินทางไป จ.ลำปาง เพื่อไปรับภรรยาที่คลอดลูกกลับมาทำงาน จนกระทั่งถูกจับโดยตนไม่รู้มาก่อนว่ามีหมายจับคดีเมื่อ 17 ปี ก่อน

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยไม่ได้เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้เสียชีวิต แต่อยู่ในเหตุการณ์ตลอดจนกระทั่งทิ้งร่างผู้เสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook