ครอบครัวเศร้ารับศพ สาวสำนักปลัด กทม. ถูกฆาตกรรมในรถ ตำรวจจ่อเรียกแฟนหนุ่มมาสอบ

ครอบครัวเศร้ารับศพ สาวสำนักปลัด กทม. ถูกฆาตกรรมในรถ ตำรวจจ่อเรียกแฟนหนุ่มมาสอบ

ครอบครัวเศร้ารับศพ สาวสำนักปลัด กทม. ถูกฆาตกรรมในรถ ตำรวจจ่อเรียกแฟนหนุ่มมาสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว บริเวณถนนสาย44 บริเวณสะพานห้วยรัด ม.5 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 17:30 น. วันที่ 20 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าหน้ารีบตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 35 ปี ข้าราชการสาว สำนักปลัด กทม. เสียชีวิตประมาณ 2 วัน ภายในรถคันเกิดเหตุ สภาพผู้ตายนั่งอยุ่ด้านหน้าข้างคนขับ มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย และถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดตามร่างกายจำนวน 4 แผล เจ้าหน้าที่ได้นำส่งเพื่อชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนเร่งคลีคลายคดี โดยเมื่อ 10.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.ที่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ต.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.วิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ศิริชัย ทรงวศิน ผกก.สภ.พุนพิน พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมประชุมความคืบหน้าของคดี

พล.ต.ต.สาธิต กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานจากที่เกิดเหตุ และประสานทางญาติรับทราบ ผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าน้าที่สำนักงานกทม.ถูกทำร้ายด้วยอาวุธปืนจำนวน 4 แผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งคาดว่ามีความสัมพันธ์เป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตายมาสอบสวน เพราะจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์

ทั้งซึ่งจากแนวทางการสืบสวนให้น้ำหนักไปในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตาย กับ ผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งเป็นชายอายุ 39 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ทั้งนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

ล่าสุด เมื่อเวลา 15:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำ พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางจากจังหวัดชัยภูมิ เพื่อมารับลูกสาวกลับบ้าน ซึ่งหลังจากให้ปากคำเสร็จสิ้น ได้มาจุดธูปเทียน เชิญดวงวิญญานของลูกสาวจากรถที่เสียชีวิตให้กลับบ้านเกิด ก่อนจะไปรับร่างที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

โดยนายบุญชื่น อายุ 67 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกจะคุยกับแม่เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็พ่อทราบว่าลูกมีแฟนเป็นคนนครศรีธรรมราช และเคยพาไปเยี่ยมบ้านที่ชัยภูมิเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็พบว่าผู้ชายเป็นคนพูดนิ่ม ไม่มีพฤติกรรมดุร้าย มีการพูดคุยเชิงว่าถ้าชอบพอกันก็ให้มาสู่ขอให้ถูกต้องตามประเพณี หลังจากนั้นก็ทราบว่าลูกลงมาบ้านผู้ชายที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แล้วกลับขึ้นไปทำงานก่อนจะมาพบเสียชีวิตในครั้งนี้ ไม่รู้ว่าลูกลงมาใต้อีกครั้ง

จากการสอบถามเพิ่มเติมทราบว่าครอบครัวมีลูกสองคน คนโตเป็นชายอายุ 40 ปีทำงานต่างประเทศ ส่วนผู้เสียชีวิตได้ทำขอเรื่องย้ายกลับไปอยู่บ้านแล้วเพื่อดูแลแม่ คาดว่าจะได้ไปต้นเดือนมกราคมที่จะถึง แต่เกิดเรื่องเศร้าเสียก่อน ทราบโดยทางครอบครัวสีห์ราช ได้รับร่างผู้เสียชีวิต กลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดชัยภูมิบ้านเกิดตามประเพณีด้วยความโศกเศร้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook