"เจ๊อ๋อ" มอบเงินช่วยครอบครัว "น้องอุ๋งอิ๋ง" เผยวิญญาณช่วยประคองไม่ให้ล้มในห้องน้ำ

"เจ๊อ๋อ" มอบเงินช่วยครอบครัว "น้องอุ๋งอิ๋ง" เผยวิญญาณช่วยประคองไม่ให้ล้มในห้องน้ำ

"เจ๊อ๋อ" มอบเงินช่วยครอบครัว "น้องอุ๋งอิ๋ง" เผยวิญญาณช่วยประคองไม่ให้ล้มในห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2563 นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินทางมาที่ บ้านใน ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เพื่อแสดงความเสียใจกับนางสมบัติ บุญยียวน อายุ 47 ปี และนายคำสิงห์ บุญยียวน อายุ 58 ปี แม่และพ่อ น.ส.อัญชนา บุญยียวน หรือ "น้องอุ๋งอิ๋ง" อายุ 16 ปี  เป็นนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล  1 ใน 2 ผู้เสียชีวิต ถูกนายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี  ไอ้คลั่งไล่แทงเสียชีวิต ที่สี่แยกไฟแดง ถนนนเรศวร เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อเย็นวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยเจ๊อ๋อ ได้มอบพวงหรีดแสดงความอาลัย ก่อนขอตัวเดินไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วเดินออกมาจุดธูปหน้าโลงศพน้องอุ๋งอิ๋ง พร้อมกับบอกว่า วันนี้แม่อ๋อมาแล้วตามจุดประสงค์ของน้องอุ๋งอิ๋งและน้องจูนที่ไปพบแม่ตามจิตสัมผัส  ขอให้ไปสู่สุขคติ  ให้น้องไปเกิดในภพภูมิที่ดี ชาติหน้าให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ขอบใจที่น้องอุ๋งอิ๋งช่วยประคองไม่ให้ลื่นล้มในห้องน้ำ จากนั้นได้มอบเงินร่วมทำบุญ 3 หมื่นบาท และหนังสืออ่านคลายเครียดจำนวนหนึ่ง ให้พ่อกับแม่น้องอุ๋งอิ๋ง พร้อมกับเล่าถึงสาเหตุที่มาทำบุญกับน้องอุ๋งอิ๋งว่า มีจิตสัมผัสว่าน้องอุ๋งอิ๋งและน้องจูนไปหา เพื่อขอส่วนบุญกับแม่อ๋อ และเมื่อสักครู่ได้เข้าห้องน้ำ ตนได้ลื่นในห้องน้ำ แต่คล้ายกับมีคนมาช่วยพยุง คิดว่าเป็นน้องอุ๋งอิ๋งแน่นอน ซึ่งนายคำสิงห์และนางสมบัติได้กล่าวขอบคุณเจ๊อ๋อที่มาร่วมทำบุญกับลูก

หลังทราบว่าเจ๊อ๋อ 90 ล้าน เดินทางมาร่วมทำบุญ แขกที่มาร่วมงาน ญาติพี่น้อง แม่ครัว ได้มาขอถ่ายรูปกับเจ๊อ๋อ รวมถึงพ่อและแม่น้องอุ๋งอิ๋งด้วย  ซึ่งแฟนคลับเจ๊อ๋อบอกว่า เห็นข่าวเจ๊อ๋อไปทำบุญกับน้องจูน ก็ไม่คิดว่าเจ๊อ๋อจะมาทำบุญกับน้องอุ๋งอิ๋งด้วย รู้สึกดีใจเพราะเห็นข่าวเจ๊อ๋อเป็นคนดวงเฮง และชอบทำบุญ จึงเป็นแฟนคลับมาขอถ่ายรูป ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในงานคลายความโศกเศร้า  จากนั้นได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันและเดินทางกลับ

นายคำสิงห์ บุญยียวน เป็นความเชื่อของท้องถิ่นคนอีสาน ส่วนมากจะเชื่อเรื่องไสยศาสตร์หรือการเล่นของ ในส่วนคนร้ายที่สักยันต์ เล่นของ ตนไม่ได้เห็นด้วยตาและไม่ได้พูดคุยสอบถามคนร้าย จึงไม่ทราบข้อมูลว่าคนร้ายเล่นของหรือเมายาบ้า ส่วนคดีก็ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากจะมีพวงหรีดจากผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี หน่วยงานราชการในจังหวัดอุดรธานี ผู้แทนราษฎร นักการเมืองท้องถิ่น เพื่อนร่วมชั้น และโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล แล้ว ยังมีพวงหรีดจากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม รวมอยู่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook