ลุงป้าบุรีรัมย์ เก็บหินประหลาดได้ เชื่อเป็นอุกกาบาต เสี่ยขอซื้อหลักแสนก็ไม่ขาย

ลุงป้าบุรีรัมย์ เก็บหินประหลาดได้ เชื่อเป็นอุกกาบาต เสี่ยขอซื้อหลักแสนก็ไม่ขาย

ลุงป้าบุรีรัมย์ เก็บหินประหลาดได้ เชื่อเป็นอุกกาบาต เสี่ยขอซื้อหลักแสนก็ไม่ขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงและป้าชาวบุรีรัมย์ ที่เก็บหินประหลาด คาดเป็นอุกกาบาต ยันอยากพิสูจน์ว่าเป็นของจริงหรือปลอม ระบุหากเป็นของจริงก็ดีใจ ตั้งราคาไว้ในใจถึงล้านบาท หากพิสูจน์แล้วเป็นของปลอมก็ไม่เสียใจ จะเก็บไว้บูชาต่อไป ล่าสุดเผยเสี่ยจากกรุงเทพส่งคนมาดูถึงบ้าน ขอซื้อเสนอเงินหลักแสนให้ แต่ยังไม่ตกลงอยากพิสูจน์ก่อน

วันที่ 7 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายสัมฤทธิ์ บุญเพ็ง อายุ 65 ปี ชาว ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เผยผ่านสื่อมวลชนว่า อยากให้ผู้รู้มาพิสูจน์ วัตถุประหลาดหล่นมาจากฟ้า แล้วไปโดนรั้วสังกะสีหน้าบ้านเสียงดังสนั่น ระหว่างกำลังปัสสาวะ ห่างจากตัวประมาณ 5 เมตร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.00 น. กระทั่งรุ่งเช้าวันต่อมาไปดูจุดที่มีเสียงดัง พบว่าเป็นก้อนหินประหลาดลักษณะก้อนกลม สีดำนิลมีรูพรุน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5 ซม.หล่นอยู่ข้างรั่วดังกล่าว จึงเก็บเอาไว้บนหิ้งพระ เพราะเชื่อว่าเป็นสิริมงคล และเชื่อว่าจะให้โชค เนื่องจากภรรยาฝันดีแทบทุกคืน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านสองสามีภรรยา อีกครั้ง บรรยากาศภายในบ้านคึกคัก ลูกหลานรวมถึงชาวบ้านที่รู้ข่าวมาเยี่ยมลุงกับป้า และมาดูหินประหลาดอย่างไม่ขาดสาย เนื่องจากไม่มีใครเคยเห็นหินประหลาดแบบนี้มาก่อน

สอบถาม นางต้อย บุญเพ็ง อายุ 60 ปี ภรรยานายสัมฤทธิ์ กล่าวว่า ตนยังเก็บรักษาหินประหลาดก้อนนี้ไว้อย่างดี เก็บไว้ในห้องนอนใต้หิ้งพระทุกคืน ก่อนนอนก็จะภาวนาพบเจอแต่สิ่งดีๆ และก็ฝันดีทุกคืนเรื่อยมา

นางต้อย กล่าวอีกว่า ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา มีเสี่ยจากกรุงเทพติดต่อมาให้คนที่บุรีรัมย์มาดูหิน ถึงที่บ้านก่อนจะบอกว่าชอบมาก และขอซื้อเสนอเงินหลักแสนให้ แต่ทางครอบครัวยังอยากพิสูจน์ให้แน่ชัดก่อน ว่าเป็นของจริงหรือของปลอม เลยยังไม่ตอบตกลง

ด้าน นายสัมฤทธิ์ กล่าวว่า โดยส่วนตัวยังเชื่อว่า หินก้อนนี้เป็นของจริง และอยากพิสูจน์ หากเป็นของจริงก็ดีใจ เผยตั้งราคาไว้ในใจถึงหลักล้านบาท เพราะเชื่อว่าเป็นของดี แต่หากพิสูจน์แล้วเป็นของปลอมก็ไม่เสียใจ จะเก็บไว้บูชาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook