ตำรวจเร่งล่า โจรหนุ่มบุกเดี่ยว ชิงทอง 1 บาท กลางตลาดชัยภูมิ

ตำรวจเร่งล่า โจรหนุ่มบุกเดี่ยว ชิงทอง 1 บาท กลางตลาดชัยภูมิ

ตำรวจเร่งล่า โจรหนุ่มบุกเดี่ยว ชิงทอง 1 บาท กลางตลาดชัยภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองคำหนัก 1 บาท ในร้านกลางตลาดเมืองชัยภูมิ ก่อนขับจยย.หลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุระทึกมีคนร้ายชิงทองคำรูปพรรณหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น ใจกลางตลาดเมืองชัยภูมิ ขณะที่ พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ร.ต.อ.สุเมธ เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุการณ์คนร้ายชิงทองรูปพรรณหนัก 1 บาท จำนวนหนึ่งเส้น ภายในห้างทองทิพย์สุวรรณ กลางตลาดสด เขตเทศบาลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกำลังชุดสืบสวน หน่วยพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบกับนายสัญญา ลือมงคล อายุ 65 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 278 ถนนหฤทัย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เจ้าของร้านอยู่ในความตกใจ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

เจ้าของร้านเล่าว่าได้มีชายอายุราว 15-29 ปี รูปร่างใหญ่ สูงท้วม สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นรองเท้าแตะปิดหน้าด้วยหน้ากากแมส มาขอดูทอง รูปพรรณในราคา 1 บาท ของตนภายในร้าน ก่อนที่ตนจะหยิบให้ดูถ5เส้น ตนเองจึงสังเกตุว่าดูอยู่นานผิดปกติ ก่อนที่จะเริ่มเก็นทองคำทีละเส้น แต่คนร้ายก็ฉวยโอกาสคว้าทองคำติดมือไปหนึ่งเส้นขณะที่ตนกำลังเก็บทองวิ่งไปขับขี่จยย.หลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ร.ต.อ.สุเมธ เสนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน และได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า MSX สีแดง ยังไม่ทราบป้ายทะเบียนหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกกระจายกำลังติดตามค้นหา เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีไป และเร่งหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจเร่งล่า โจรหนุ่มบุกเดี่ยว ชิงทอง 1 บาท กลางตลาดชัยภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook