รพ.อ่าวลึก ระทึก! อดีตอส.คลั่งใช้ปืนจ่อหัวตัวเอง-นอนให้รถทับ กู้ภัยฯ ตะครุบไว้ทัน

รพ.อ่าวลึก ระทึก! อดีตอส.คลั่งใช้ปืนจ่อหัวตัวเอง-นอนให้รถทับ กู้ภัยฯ ตะครุบไว้ทัน

รพ.อ่าวลึก ระทึก! อดีตอส.คลั่งใช้ปืนจ่อหัวตัวเอง-นอนให้รถทับ กู้ภัยฯ ตะครุบไว้ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีต อส.คลั่ง ใช้ปืนจ่อหัวตัวเองใน รพ.อ่าวลึก ก่อนออกไปนอนให้รถทับ กู้ภัยฯ ช่วยกันตะครุบไว้ทัน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ธ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุชายมีอาการเครียด ใช้ปืนจ่อหัวตัวเอง เหตุเกิดภายใน รพ.อ่าวลึก หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายไทย ทราบชื่อภายหลังคือ นายสันติ อายุประมาณ 47 ปี อดีต อส.ประจำ อ.อ่าวลึก เดินอยู่ใน รพ.โดยใช้อาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ จ่อที่ศีรษะของตัวเองไว้ตลอดเวลา ปากพูดพร่ำว่าจะยิงตัวตาย ทำให้ชาวบ้านที่มา รพ. รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของ รพ.ต่างพากันหาที่หลบกันวุ่นวาย  

โดย นายสันติ เดินอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.อ่าวลึก นานประมาณ 15 นาที มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ รปภ.ของ รพ. คอยพูดเกลี้ยกล่อมตลอดเวลา จากนั้นเดินออกมาทางหน้า รพ.ออกสู่ถนนเพชรเกษม

ชายคนดังกล่าวเห็นรถบัสโดยสารประจำทางคันหนึ่ง วิ่งมาจอดส่งผู้โดยสารหน้า รพ. จึงเดินไปทิ้งตัวนอนขวางบริเวณล้อหน้าของรถ หวังจะให้รถทับ โดยเอาปืนเหน็บไว้ที่เอว จังหวะนั้น จนท.กู้ภัย จึงวิ่งเข้าไปช่วยกันตะครุบตัวชายคนดังกล่าวไว้ และส่งมอบให้ตำรวจ นำตัวไปสงบสติ และสอบสวนที่ สภ.อ่าวลึก 

จากการสอบถาม นายพรทิพย์ ปากลาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทราบว่า ชายคนดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้รับแจ้งจากเจ้าตัวให้ไปรับที่บ้านในพื้นที่ หมู่ 5 ต.อ่าวลึกใต้ โดยบอกว่าเครียด เมื่อไปถึงเจ้าตัวก็เดินขึ้นรถกู้ภัยเอง แต่ระหว่างทางพยายามจะกระโดดหนีจากรถ ทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันจับและห้ามไว้

จนมาถึง รพ.นายสันติ ก็มีอาการเครียดอีก ก่อนจะชักปืนที่แอบพกติดตัวมา ออกมาจ่อศีรษะตัวเอง แล้วเดินบอกว่าเครียด แต่ไม่ทราบว่าเครียดเรื่องอะไร ก่อนจะเดินออกมาที่ถนน แล้วพยายามเข้าไปนอนใต้ท้องรถจะให้รถเหยียบ

จังหวะนั้นเห็นนายสันติ เอาปืนเหน็บไว้ที่เอวแล้ว ตนจึงใช้จังหวะดังกล่าว ตัดสินใจเข้าไปตะครุบ ยึดปืนไว้แล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เหลือวิ่งเข้าไปช่วยกันล๊อคตัวไว้ได้ ส่งให้ตำรวจพาไปที่ สภ.อ่าวลึก เบื้องต้น ทราบว่าก่อนนี้เจ้าตัวเคยพยายามจะผูกคอฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ญาติๆ ช่วยกันไว้ได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook