สาวแทบทรุด ขับรถชนคนตายไม่รู้ตัว ขับต่อจนถึงบ้าน ก่อนตำรวจโทรตาม

สาวแทบทรุด ขับรถชนคนตายไม่รู้ตัว ขับต่อจนถึงบ้าน ก่อนตำรวจโทรตาม

สาวแทบทรุด ขับรถชนคนตายไม่รู้ตัว ขับต่อจนถึงบ้าน ก่อนตำรวจโทรตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 พ.ย.63 ร.ต.ท. ณัฐพงษ์ บุตรยี่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต้กตึ้ง เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายชัยวัฒน์ ชุมภูถี อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ซึ่งพบกลายเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนเทพรัตน์ ช่องทางคู่ขนาน ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 23 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย คล้ายกับถูกรถพุ่งชนอย่างจัง โดยมีแผ่นป้ายทะเบียน เลข 6248 ของรถคู่กรณีตกอยู่ที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบรถคันก่อเหตุ พนักงานสอบสวนจึงทำการตรวจสอบชื่อผู้ครอบครอง และพบเบอร์โทรจึงโทรไปยังเจ้าของรถและแจ้งเจ้าตัวให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุโดยแจ้งว่าได้ขับรถชนคนตาย

จากนั้น หญิงสาวอายุ 25 ปี ได้ขับรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับแฟนหนุ่ม โดยสภาพรถด้านหน้ารถ มีรอยชนจนฝากระโปรงยุบ ป้ายทะเบียนหน้าหายไป เหลือเพียงป้ายทะเบียนหลังเท่านั้น โดยเจ้าตัวได้อ้างว่า ไม่ทราบว่าขับรถชนคนตาย ทราบเพียงระหว่างที่ตนขับรถกลับบ้านที่ย่านบางบ่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังตุ้บที่หน้ารถ แต่ไม่พบร่างของคน จึงคิดว่าคงมีอะไรหล่นมากระแทกที่หน้ารถ จึงไม่ได้จอดรถลงมาดู และรีบขับกลับไปบ้าน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรตาม และแจ้งว่าตนเองขับรถชนคนตาย ถึงกับเข่าอ่อนและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้แฟนหนุ่มรีบขับรถพามายังที่เกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวหญิงสาวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง และจะตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถของคู่กรณี เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้มูลนิธินำส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาบางพลีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook