รวบตัว "ไอ้เม่น" ภัยสังคมวัย 22 ไม่ถึงเดือนก่อเหตุข่มขืน 3 คดี อ้างเสพยาแล้วดีด

รวบตัว "ไอ้เม่น" ภัยสังคมวัย 22 ไม่ถึงเดือนก่อเหตุข่มขืน 3 คดี อ้างเสพยาแล้วดีด

รวบตัว "ไอ้เม่น" ภัยสังคมวัย 22 ไม่ถึงเดือนก่อเหตุข่มขืน 3 คดี อ้างเสพยาแล้วดีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แสนภูดาษ รวบ นายพีระพัฒน์ หรือ "เม่น" อายุ 22 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนหลายพื้นที่ พร้อมคดีชิงทรัพย์ อนาจาร เดือนเดียวนับสิบคดี อ้างที่ทำลงไปเพราะหาเงินไปเสพยา จนมีอารมณ์แล้วลงมือก่อเหตุคดีเกี่ยวกับทางเพศต่อ

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 พ.ย.63 สภ.แสนภูดาษ รับแจ้งว่า นายเม่น ชาว ต.สำโรงใต้ อ.พระปะแดง จ.สมุทรปราการ ก่อเหตุกระทำอนาจารและทำร้ายร่างกายเด็กหญิงอายุ 13 ปี ตำรวจจึงได้ขอศาลจังหวัดฉะเชิงเทราออกหมายจับ ข้อหา ”กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ต่อมา นายเม่น ได้ก่อเหตุ ข่มขืนกระทำชำเรา บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ ที่ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ อีก 1 ครั้ง โดยศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้ออกหมายจับแล้ว

และจากการสืบสวน พบว่านายเม่น เป็นผู้ก่อเหตุอาชญากรรมหลายคดีต่อเนื่องในเขตพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา จ.ชลบุรี และ จ.สมุทรปราการ อีกด้วย

จนกระทั่งวันที่ 19 พ.ย.63 กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกับ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกันจับกุม นายเม่น ตามหมายจับ 2 หมายจับ พร้อมของกลาง คือ รถจักรยานยนต์ โดยจับกุมได้ที่ซอยต้นน้ำ ต.พิมพา อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ขณะที่กำลังมาหาหญิงสาวคนหนึ่งที่แอบชอบ โดยช่วงที่มาหา สามีของหญิงสาวที่แอบชอบก็กลับมาที่ห้องพอดี ทำให้ต้องรออยู่รอบๆห้องเพื่อรอเวลาจนกว่า สามีของผู้หญิงที่แอบชอบออกจากห้อง ก่อนจะถูกรวบตัวได้

สอบถาม นายเม่น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาตามหมายจับทั้ง 2 และได้รับสารภาพว่า ตนเองได้เคยก่อเหตุอาชญากรรม หลายครั้งแล้ว

- 7 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 13.30 น. ก่อเหตุ กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 13 ปีโดยได้ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
- 11 พ.ย.63 เวลาประมาณ 22.00 น. ก่อเหตุ ลักทรัพย์อาวุธปืน ที่ ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
- 12 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 23.30 น. ก่อเหตุ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงชรา พื้นที่ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
- 13 พ.ย.63 เวลากลางคืน ก่อเหตุ ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ที่ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
- 15 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 00.20 น. ก่อเหตุ พยายามชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ ที่ ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
- 15 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 12.30 น.ก่อเหตุ ชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือที่บ่อกุ้งข้าง อบต.เทพราช ผู้เสียหายชื่อนางประเสริฐ ทาแก้ว อายุ 54 ปี ได้โทรศัพท์ยี่ห้อ Oppo จำนวน 1 เครื่อง

ญาติผู้เสียหายโกรธจัด จะเข้ามาทำร้ายผู้ต้องหา

- 16 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 09.30 น. ก่อเหตุ ลักทรัพย์รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีครีม ทะเบียน1กฎ 8045 ฉะเชิงเทรา จากพื้นที่ สภ. เมืองฉะเชิงเทรา โดยหลอกเปลี่ยนรถกับผู้เสียหาย- 16 พ.ย. 2563 เวลาประมาณ 13.00 น. ก่อเหตุ ลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Oppo ที่ร้านขายอาหารตามสั่งที่ ริมถนนสายพิมพา เทพราช ข้าง บ.อำพลทรานสปอรต โดยหลอกสั่งซื้อข้าว ขณะเจ้าของร้านเผลอก็ได้ขโมยเอาโทรศัพท์ไป
- 17 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 23.00 น. ก่อเหตุ ลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไอ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1ขร 7291 กรุงเทพมหานคร ที่ถนนสายสิริโสธร ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยหลอกขอความช่วยเหลือแล้วเอารถไป
- 18 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 08.30 น. ก่อเหตุ ข่มขืนกระทำชำเราหญิง ที่ ซ.วัดสวนส้ม ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
- 18 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 23.30 น. ก่อเหตุ ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวฟ สี น้ำเงิน ทะเบียน1กท 4310 ชัยภูมิ ที่ตลาดนินจา จ.ชลบุรี โดยหลอกขอความช่วยเหลือแล้วเอารถไป

นายเม่น เล่าว่า ที่ก่อเหตุ เพราะช่วงหลังที่มีการเสพยา มีอาการดีด อยากมีเพศสัมพันธ์ตลอดเวลา โดยจะก่อเหตุเน้นชิงทรัพย์เพื่อนำเงินไปซื้อยามาเสพ โดยขณะก่อเหตุจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กหญิง เด็กชาย คนชรา ที่อยู่บ้านคนเดียวและดูเป็นที่เปลี่ยว ไม่เกี่ยวว่ากลางวันหรือกลางคืน ถ้าเกิดอยากเสพยาก็จะลงมือทันที ซึ่งหากจะข่มขืนก็จะเป็นช่วงที่เพิ่งเสพยามาทำให้มีอารมณ์ โดยจะทำเนียนอ้างกับเหยื่อว่ารู้จักคนในครอบครัว ขอยืมของ หรือตีสนิทจนเหยื่อตายใจก่อนจะลงมือก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook