เดอร์ฟาร์ทไร้ชื่อติดทีมชาติ

เดอร์ฟาร์ทไร้ชื่อติดทีมชาติ

เดอร์ฟาร์ทไร้ชื่อติดทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ตัวรุกของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวไม่สู้จะดีนัก เมื่อไร้ชื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดที่เตรียมลงอุ่นแข้งกับ ออสเตรเลีย

เบิร์ท ฟาน มาร์ไวค์ กุนซืออัศวินสีส้ม ประกาศรายชื่อ 24 ขุนพลที่จะลงดวลแข้งกับจิงโจ้ ที่กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 10 ต.ค. นี้ ไม่มีชื่อของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท โดย มาร์ไวค์ เคยเตือนเขาไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า ให้ย้ายทีม เพราะหากไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เขาอาจไม่มีชื่อติดทีมชาติ และนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เดอร์ ฟาร์ท แทบไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดเลย

มาร์ไวค์ กล่าวว่า "ราฟาเอล เป็นนักเตะที่ดี แต่เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายในตำแหน่งนี้ เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากพอกับ มาดริด เขารู้ดีว่า ทำไมจึงไม่มีชื่อติดทีมชาติ"

สำหรับแข้งดังรายอื่น ๆ มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน บาเบล และ เดิร์ก เคาท์ 2 แข้งของลิเวอร์พูล, ไนเจล เดอ ยอง ของแมนฯ ซิตี้, เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ของอินเตอร์ มิลาน, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ของอาร์เซนอล และอาร์เยน ร็อบเบน ของบาเยิร์น มิวนิค ขาดแค่ มาร์ค ฟาน บอมเมล ที่บาดเจ็บอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook