"แอฟ ทักษอร" น้ำตาร่วง ถูก "ปาล์มมี่" เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยคำพูดที่ทำให้หูดับ

"แอฟ ทักษอร" น้ำตาร่วง ถูก "ปาล์มมี่" เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยคำพูดที่ทำให้หูดับ

"แอฟ ทักษอร" น้ำตาร่วง ถูก "ปาล์มมี่" เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยคำพูดที่ทำให้หูดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายุเพิ่งจะก้าวเข้าสู่เลข4 อย่างเป็นทางการสำหรับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร สำหรับวันเกิดปีนี้ที่เรียกว่าสุดพิเศษจริงๆ นอกจากน้องสาวสุดที่รักอย่าง จุ๋ย วรัทยา จะมอบของขวัญวันเกิดชิ้นพิเศษ เป็นภาพวาดสีน้ำมันให้แอฟแล้วนั้น

ล่าสุดยังมีโมเมนต์สุดประทับใจ กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จากนักร้องในดวงใจของแอฟอย่าง ปาล์มมี่ ที่มาร้องเพลงแฮปปี้เเบิร์ธเดย์ให้แอฟในรายการสามแซ่บ แถมยังกอดให้กำลังใจ ซึ่งทำเอาแอฟถึงกับซึ้งมากๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงโซเชียล พร้อมกับแคปชั่นว่า 

"รักที่สุด @palmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ นำ้ตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด(ตรงวันจริง)กับพี่มี่ คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ @polyplus_jad_hai" 

ซึ่งแอฟยังได้เขียนถึงคำพูดที่ปาล์มมี่พูดกับแอฟไว้ด้วย งานนี้เรียกว่าทำเอาแอฟถึงกับบอกว่าหูดับไปเลย 

"วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า "แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน... หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไป แต่ยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ 

วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง"คิดถึง" หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ

พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" น้ำตาร่วง ถูก "ปาล์มมี่" เซอร์ไพรส์วันเกิด เผยคำพูดที่ทำให้หูดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook